Agenda a Chofnodion
Lleoliad: Ystafell Bwyllgora 3 - Y Senedd. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Marc Wyn Jones
Amseriad disgwyliedig | Rhif | Eitem | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Trawsgrifiad Gweld trawsgrifiad o’r cyfarfod. |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
(09.00) |
Cyflwyniad, ymddiheuriadau a dirprwyon Cofnodion: Croesawodd y Cadeirydd yr Aelodau a’r cyhoedd i’r cyfarfod. Ni chafwyd ymddiheuriadau. |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
(09.00 - 10.00) |
Bil Addysg (Cymru): Cyfnod 1 - Sesiwn dystiolaeth - y Gweinidog Addysg a Sgiliau Huw Lewis AC, y Gweinidog Addysg a Sgiliau Cofnodion: Bu’r
Pwyllgor yn clywed tystiolaeth am y Bil gan y Gweinidog Addysg a Sgiliau.
Cytunodd y Gweinidog i ddarparu’r wybodaeth a ganlyn: Rhestr lawn
o ymatebwyr i’r ymgynghoriad ar y Bil Addysg (Cymru); Esboniad o’r
hyn sy’n ofynnol o dan y broses adran 160 o’i gymharu â’r cais o dan adran 347; Eglurhad pellach o’r broses o symud plant sydd ag anghenion addysgol arbennig. |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
(10.15 - 11.15) |
Bil Addysg Bellach ac Uwch (Llywodraethu a Gwybodaeth) (Cymru) - Cyfnod 2: Trafod y gwelliannau Papurau: Rhestr o welliannau wedi'u didoli Grwpio Gwelliannau Yn unol â Rheol Sefydlog 26.21, bydd y Pwyllgor yn gwaredu'r gwelliannau i Fil Addysg Bellach ac Uwch (Llywodraethu a Gwybodaeth) (Cymru) yn y drefn y mae’r adrannau a’r atodlenni y maent yn cyfeirio atynt yn codi yn y Bil. Dogfennau ategol: Cofnodion: Dywedodd y Cadeirydd y byddai’r Pwyllgor yn trafod y
gwelliannau yn y drefn a ganlyn: Adrannau 1 – 11 Atodlenni 1 a 2 Gwaredodd y Pwyllgor ar y gwelliannau a ganlyn: Adrannau 1, 2 a 3: Ni chafodd gwelliannau eu cyflwyno i’r
adrannau hyn, felly barnwyd bod yr adrannau wedi’u derbyn. Adran: 4: Derbyniwyd
gwelliant 4 yn unol â Rheol Sefydlog 17.34
(i). Adrannau 5 a 6: Ni chafodd gwelliannau eu cyflwyno
i’r adrannau hyn, felly barnwyd bod yr adrannau wedi’u derbyn. Adran 7: Gwelliant 1 - Simon Thomas
Adrannau 8 a 9: Ni chafodd gwelliannau eu cyflwyno i’r
adrannau hyn, felly barnwyd bod yr adrannau wedi’u derbyn. Cafodd gwelliant 9 ei dynnu yn ôl yn unol
â Rheol Sefydlog 26.66 Adran newydd Gwelliant 10 - Aled Roberts
Ni chafodd gwelliant 13 ei gynnig, yn unol â
Rheol Sefydlog 26.65 Ni chafodd gwelliant 14 ei gynnig, yn unol â
Rheol Sefydlog 26.65 Adran newydd Gwelliant 15 – Bethan Jenkins
Adran 10: Gwelliant 10 – Aled Roberts
Adrannau 11 a 12: Ni chafodd gwelliannau eu cyflwyno
i’r adrannau hyn, felly barnwyd bod yr adrannau wedi’u derbyn. Atodlen 1: Gwelliant 2 – Simon Thomas
Gwelliant 8 – Angela Burns
Derbyniwyd gwelliant 5 yn unol â Rheol Sefydlog ... Gweld y cofnodion lawn ar gyfer eitem 4. |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
(11.15 - 11.45) |
Bil Addysg (Cymru): Cyfnod 1 - trafod y materion allweddol CYP(4)-27-13 – Papur Preifat 1 Cofnodion: Oherwydd diffyg amser, nid oedd y Pwyllgor yn gallu trafod y materion allweddol. Cytunodd y Pwyllgor y byddai’r materion hyn yn cael eu hystyried yn y cyfarfod ar 6 Tachwedd. |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
(11.45 - 12.00) |
Cynigion cyllideb ddrafft Llywodraeth Cymru ar gyfer 2014-15 – ystyried y llythyrau drafft CYP(4)-27-13 – Papur Preifat 2 CYP(4)-27-13 – Papur Preifat 3 CYP(4)-27-13 – Papur Preifat 4 Cofnodion: Oherwydd diffyg amser, nid oedd y Pwyllgor yn gallu trafod y llythyrau drafft. Cytunodd y Pwyllgor y byddai’r llythyrau drafft hyn yn cael eu hanfon at yr Aelodau y tu allan i gyfarfod y Pwyllgor er mwyn iddynt allu gwneud sylwadau arnynt. |