Ymgynghoriad
Ymchwiliad Dilynol i Sgiliau Gwyddoniaeth, Technoleg, Peirianneg a Mathemateg (STEM)
- Mae’r ymgynghoriad hwn wedi dod i ben. Cynhaliwyd yr ymgynghoriad rhwng Dydd Mercher, 12 Mawrth 2014 a Dydd Gwener, 25 Ebrill 2014
- Gwybodaeth gefndir i'r ymgynghoriad
- Gweld yr holl ymgynghoriadau presennol
Ymateb i'r ymgynghoriad
Tystiolaeth a gyflwynwyd mewn ymateb i’r Ymgynghoriad
- Adroddiad - Medi 2014
PDF 684 KB
- STM 1 - Chwarae Teg
PDF 584 KB
- STM 2 - Sefydliad Gwyddorau Mathemategol a Chyfrifiannol Cymru (Saesneg yn unig)
PDF 398 KB Gweld fel HTML (3) 36 KB
- STM 3 - CITB Cymru Wales
PDF 300 KB Gweld fel HTML (4) 29 KB
- STM 4 - Techniquest (Saesneg yn unig)
PDF 607 KB
- STM 5 - Sefydliad Ffiseg (Saesneg yn unig)
PDF 367 KB Gweld fel HTML (6) 32 KB
- STM 6 - STEM Business Group – Northern Ireland (Saesneg yn unig)
PDF 107 KB Gweld fel HTML (7) 8 KB
- STM 7 - Coleg Cymraeg Cenedlaethol
PDF 177 KB Gweld fel HTML (8) 37 KB
- STM 8 - Prifysgol Caerdydd (Saesneg yn unig)
PDF 2 MB
- STM 9 - Yr Athro Mike Phillips (Saesneg yn unig)
PDF 106 KB Gweld fel HTML (10) 8 KB
- STM 10 - Field Studies Council (Saesneg yn unig)
PDF 335 KB Gweld fel HTML (11) 34 KB
- STM 11 - Cyngor Cyllido Addysg Uwch Cymru (Saesneg yn unig)
PDF 1 MB
- STM 12 - The Cardiff Science Institute Initiative (Saesneg yn unig)
PDF 169 KB Gweld fel HTML (13) 17 KB
- STM 13 - Cymdeithas Gemeg Frenhinol (Saesneg yn unig)
PDF 196 KB Gweld fel HTML (14) 2 MB
- STM 14 - Colegau Cymru
PDF 489 KB Gweld fel HTML (15) 54 KB
- STM 15 -Yr Athrofa Mathemateg, Ffiseg a Chyfrifiadureg yn y Brifysgol Aberystwyth (Saesneg yn unig)
PDF 526 KB Gweld fel HTML (16) 25 KB
- STM 16 - Llywodraeth Cymru
PDF 178 KB Gweld fel HTML (17) 45 KB
Diben yr ymgynghoriad
Cynhaliodd
Bwyllgor Menter a Busnes Cynulliad
Cenedlaethol Cymru ymchwiliad dilynol i sgiliau gwyddoniaeth, technoleg,
peirianneg a mathemateg (STEM)
Cylch gorchwyl:
- Pa effaith y mae strategaeth Llywodraeth Cymru
Gwyddoniaeth i Gymru a'r Cynllun Cyflenwi wedi'i gael ar sgiliau
gwyddoniaeth, technoleg, peirianneg a mathemateg (STEM) yng Nghymru?
- Pa gynnydd sydd wedi'i wneud o ran mynd i'r
afael â'r materion a nodwyd yn ymchwiliad y Pwyllgor Menter a Dysgu i'r
agenda STEM yn 2011, gan gynnwys:
- Digonolrwydd y ddarpariaeth o sgiliau STEM
mewn ysgolion, colegau addysg bellach, sefydliadau addysg uwch a dysgu'n
seiliedig ar waith (gan gynnwys prentisiaethau);
- Gwerth am arian o'r cyllid ychwanegol i
gefnogi a hyrwyddo sgiliau STEM ac a yw'r cyflenwad presennol o sgiliau
STEM yn diwallu anghenion marchnad lafur Cymru;
- Y cyflenwad o weithwyr addysg proffesiynol a
all addysgu pynciau STEM ac effaith Grantiau Hyfforddiant Cychwynnol
Athrawon a'r Rhaglen Athrawon Graddedig ar recriwtio athrawon a gweithwyr
addysg proffesiynol STEM;
- Effeithiolrwydd y cysylltiadau addysg a
busnes rhwng sefydliadau addysg a chyflogwyr STEM.
- A oes unrhyw gynnydd wedi'i wneud o ran mynd
i'r afael â'r safbwyntiau negyddol a'r stereoteip ar sail rhyw sy'n
gysylltiedig â STEM a hyrwyddo arfer da i annog menywod i feithrin sgiliau
STEM a dilyn gyrfaoedd sy'n gysylltiedig â STEM.
- Pa gynnydd sydd wedi'i wneud ar
ddysgu sgiliau STEM drwy addysg a hyfforddiant cyfrwng Cymraeg?
Datgelu Gwybodaeth
Mae rhagor o fanylion am sut y byddwn yn defnyddio eich gwybodaeth ar
gael yn http://www.cynulliadcymru.org/cy/help/privacy/help-inquiry-privacy.htm.
Sicrhewch eich bod wedi ystyried y manylion hyn yn ofalus cyn cyflwyno
gwybodaeth i'r Pwyllgor.