Cyfarfodydd
P-05-1116 Rhowch flaenoriaeth i bobl ag anabledd dysgu gael eu brechu yn erbyn COVID-19 yng Nghymru
Mae'r dudalen hon yn cynnwys manylion am unrhyw gyfarfodydd a gynhelir lle bydd y mater yn cael ei drafod, neu unrhyw gyfarfodydd a gynhaliwyd lle cafodd y mater ei drafod. Mae hefyd yn cynnwys lincs i'r papurau, agendâu a chofnodion perthnasol.
Noder: Gall yr agenda ar gyfer cyfarfod newid ar fyr rybudd. Cyn ichi wneud unrhyw gynlluniau i ddod i gyfarfod Pwyllgor, gofynnwn i chi sicrhau nad yw'r eitem sydd o ddiddordeb i chi wedi cael ei symud, yn enwedig mewn achosion lle mae'r dyddiad ar gyfer y cyfarfod wedi'i nodi mwy nag wythnos o flaen llaw.
Cyfarfod: 16/03/2021 - Y Pwyllgor Deisebau - Y Bumed Senedd (Eitem 3)
- Gweddarllediad ar gyfer 16/03/2021 - Y Pwyllgor Deisebau - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 16/03/2021 - Y Pwyllgor Deisebau - Y Bumed Senedd
3 P-05-1116 Rhowch flaenoriaeth i bobl ag anabledd dysgu gael eu brechu yn erbyn COVID-19 yng Nghymru
Dogfennau ategol:
Cofnodion:
Ystyriodd y
Pwyllgor y ddeiseb a chroesawodd y blaenoriaethu cynyddol a roddir yn awr i
bobl ag anabledd dysgu yn y rhaglen frechu yn erbyn Covid-19. Yng ngoleuni hyn,
cytunodd y Pwyllgor i longyfarch y deisebydd a chau’r ddeiseb.
Cyfarfod: 09/02/2021 - Y Pwyllgor Deisebau - Y Bumed Senedd (Eitem 2)
- Gweddarllediad ar gyfer 09/02/2021 - Y Pwyllgor Deisebau - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 09/02/2021 - Y Pwyllgor Deisebau - Y Bumed Senedd
2 P-05-1116 Rhowch flaenoriaeth i bobl ag anabledd dysgu gael eu brechu yn erbyn COVID-19 yng Nghymru
Dogfennau ategol:
- Tudalen flaen, Eitem 2 PDF 214 KB Gweld fel HTML (2/1) 9 KB
- 28.01.21 Gohebiaeth – Gweinidog Iechyd a Gwasanaethau Cymdeithasol at y Cadeirydd, Eitem 2 PDF 248 KB
- 04.02.21 Gohebiaeth – Deisebydd at y Pwyllgor (Saesneg yn unig), Eitem 2 PDF 506 KB Gweld fel HTML (2/3) 10 KB
Cofnodion:
Datganodd Leanne
Wood y buddiant perthnasol a ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A:
Mae hi'n adnabod
y deisebydd.
Trafododd y
Pwyllgor y ddeiseb am y tro cyntaf a chytunodd i ysgrifennu at y Gweinidog
Iechyd a Gwasanaethau Cymdeithasol eto ynghylch y rhaglen frechu a gofyn:
·
a fyddai modd ystyried rhoi
blaenoriaeth i bobl ag anableddau dysgu o bob oed sy'n byw mewn lleoliadau
preswyl neu gartref gofal;
·
beth a ystyriwyd wrth bennu lefel
flaenoriaeth i’r grŵp hwn; a
·
pryd y dylai'r grŵp hwn
ddisgwyl cael eu brechlyn, yn ôl y rhaglen frechu bresennol.