Cyfarfodydd
SL(5)240 - Rheoliadau Addysg (Cymorth i Fyfyrwyr) (Cymru) (Diwygio) 2018
Mae'r dudalen hon yn cynnwys manylion am unrhyw gyfarfodydd a gynhelir lle bydd y mater yn cael ei drafod, neu unrhyw gyfarfodydd a gynhaliwyd lle cafodd y mater ei drafod. Mae hefyd yn cynnwys lincs i'r papurau, agendâu a chofnodion perthnasol.
Noder: Gall yr agenda ar gyfer cyfarfod newid ar fyr rybudd. Cyn ichi wneud unrhyw gynlluniau i ddod i gyfarfod Pwyllgor, gofynnwn i chi sicrhau nad yw'r eitem sydd o ddiddordeb i chi wedi cael ei symud, yn enwedig mewn achosion lle mae'r dyddiad ar gyfer y cyfarfod wedi'i nodi mwy nag wythnos o flaen llaw.
Cyfarfod: 22/10/2018 - Y Pwyllgor Deddfwriaeth, Cyfiawnder a’r Cyfansoddiad - Y Bumed Senedd (Eitem 5)
- Gweddarllediad ar gyfer 22/10/2018 - Y Pwyllgor Deddfwriaeth, Cyfiawnder a’r Cyfansoddiad - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 22/10/2018 - Y Pwyllgor Deddfwriaeth, Cyfiawnder a’r Cyfansoddiad - Y Bumed Senedd
5 Llythyr gan Ysgrifennydd y Cabinet dros Addysg SL(5)240 – Rheoliadau Addysg (Cymorth i Fyfyrwyr) (Cymru) (Diwygio) 2018
CLA(5)-26-18
– Papur 7 – Llythyr gan Ysgrifennydd y Cabinet dros Addysg, 12 Hydref 2018
Dogfennau ategol:
Cofnodion:
Nododd y
Pwyllgor y llythyr gan Ysgrifennydd y Cabinet.
Cyfarfod: 17/09/2018 - Y Pwyllgor Deddfwriaeth, Cyfiawnder a’r Cyfansoddiad - Y Bumed Senedd (Eitem 3)
- Gweddarllediad ar gyfer 17/09/2018 - Y Pwyllgor Deddfwriaeth, Cyfiawnder a’r Cyfansoddiad - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 17/09/2018 - Y Pwyllgor Deddfwriaeth, Cyfiawnder a’r Cyfansoddiad - Y Bumed Senedd
3 SL(5)240 - Rheoliadau Addysg (Cymorth i Fyfyrwyr) (Cymru) (Diwygio) 2018
CLA(5)-21-18
– Papur 8 –
Adroddiad
CLA(5)-21-18
– Papur 9 –
Rheoliadau
CLA(5)-21-18
– Papur 10 –
Memorandwm Esboniadol
Dogfennau ategol:
- CLA(5)-21-18 - Papur 8, Eitem 3 PDF 162 KB Gweld fel HTML (3/1) 22 KB
- CLA(5)-21-18 - Papur 9, Eitem 3 PDF 66 KB
- CLA(5)-21-18 - Papur 10 (Saesneg yn Unig), Eitem 3 PDF 195 KB Gweld fel HTML (3/3) 48 KB
Cofnodion:
Trafododd y Pwyllgor yr offeryn ynghyd ag ymateb y
Llywodraeth a bydd yn cyflwyno adroddiad i'r Cynulliad yn unol â'r pwyntiau
adrodd a nodwyd. Nododd y Pwyllgor fod y Llywodraeth yn datgan yn ei hymateb
nad oes newid polisi, fodd bynnag, dywed yr Asesiad Effaith Rheoleiddiol, mewn
perthynas â rheoliadau 8 a 9, fod y rheoliad wedi cael ei wneud yn fwy
caniataol. Bydd y Pwyllgor yn ysgrifennu at Ysgrifennydd y Cabinet dros Addysg
i ofyn am eglurhad.