Agenda a Chofnodion
Lleoliad: Ystafell Gynhadledd 4B - Tŷ Hywel. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Clerk: Kathryn Hughes Deputy Clerk: Ryan Bishop
Rhif | Eitem |
---|---|
Cyflwyniad, ymddiheuriadau a datgan buddiannau Cofnodion: 1.1
Croesawodd y Cadeirydd bawb i'r cyfarfod a
nododd y derbyniwyd ymddiheuriadau gan Suzy Davies AC, Comisiynydd y Cynulliad
ac aelod o'r Pwyllgor. Roedd Julian Luke, Pennaeth Gwasanaeth y Pwyllgorau
Polisi a Deddfwriaeth, yn bresennol fel arsylwr. 1.2
Ni ddatganwyd unrhyw fuddiannau. |
|
Cofnodion 21 Hydref, camau gweithredu a materion yn codi Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 1 - Cofnodion y cyfarfod ar 21 Hydref 2019 ACARAC (01-20) Papur 2 – Crynodeb o’r camau i’w cymryd 2.1 Cytunwyd ar gofnodion cyfarfod 21 Hydref. |
|
Adroddiad Diweddaru Llywodraethu a Sicrwydd Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 3 – Adroddiad diweddaru Llywodraethu
a Sicrwydd 3.1
Cyflwynodd Gareth Watts yr
adroddiad a roddodd y wybodaeth ddiweddaraf i'r aelodau am y gwaith
Llywodraethu a Sicrwydd diweddar, ac amlygodd y canlynol: ·
roedd y Penaethiaid Gwasanaeth i gyd
wedi cwblhau Datganiad Sicrwydd, a oedd yn cael eu defnyddio i lywio
datganiadau ar lefel Cyfarwyddiaeth cyn cyfarfod i ddarparu archwiliad
annibynnol a herio'r rhain ym mis Chwefror; ·
byddai canlyniadau Asesiad o
Ansawdd Allanol (EQA) yr oedd yn ei gynnal o Wasanaeth Archwilio Mewnol
Cynulliad Gogledd Iwerddon yn cael eu nodi mewn adroddiad i’r Pwyllgor
Archwilio a Risg yn y gwanwyn; ·
byddai canfyddiadau'r adolygiad i
effeithiolrwydd y systemau sydd ar waith ar gyfer cyllidebau hyfforddi'r
Comisiwn yn cael eu cyflwyno i'r Bwrdd Gweithredol a'u rhannu gyda'r ACARAC
maes o law; ac ·
arhosodd y cyfrifoldeb dros lunio’r
Adroddiad Blynyddol a'r Cyfrifon gyda'r tîm Llywodraethu ac roedd gwaith yn
mynd rhagddo ar gynllunio a chomisiynu darnau o waith. 3.1
Dywedodd Gareth fod Tîm
Arweinyddiaeth y Comisiwn wedi ystyried canfyddiadau'r adroddiad ar archwilio
prosesau Rheoli Absenoldeb. Nododd y Pwyllgor fod cynnydd yn cael ei wneud gyda
chynigion ar gyfer gweithredu argymhellion ynghylch hyfforddiant i reolwyr
llinell, gwelliannau mewn monitro amser hyblyg a gwell adroddiadau o'r system
Adnoddau Dynol/y Gyflogres. 3.2
Mewn perthynas â'r Cynllun
Archwilio Mewnol ar gyfer 2019-20, roedd adroddiadau ar adolygiadau diweddar o
asedau sefydlog a chaffael wedi’u dosbarthu y tu allan i'r pwyllgor. 3.3
Ar gyfer yr adolygiad caffael, a oedd
yn canolbwyntio ar strategaeth y Comisiwn i ymgysylltu â mwy o gyflenwyr Cymru,
mae'r adroddiad yn cydnabod cynnydd da hyd yma, gyda rhai mân argymhellion. 3.4
Gan ymateb i gwestiynau ynghylch pa
waith ymarferol a wnaed i ymgysylltu â chyflenwyr Cymru, eglurodd Dave fod
ymgysylltu yn digwydd yn ystod camau adnewyddu contractau ac yn barhaus gyda
chontractwyr ac is-gontractwyr cyfredol, megis y gwasanaethau arlwyo ac
ystadau. Nododd Dave hefyd enghraifft o ddiwrnod agored diweddar i ymgysylltu â
chyflenwyr a gafodd dderbyniad da a gynhaliwyd gan ein contractwyr rheoli
ystadau mawr. 3.5
Ailadroddodd Ann bwysigrwydd parhau
i ymgysylltu'n rhagweithiol â chyflenwyr Cymru, gan gynnwys drwy gyfryngwyr fel
y Siambr Fasnach a Chydffederasiwn Diwydiant Prydain fel bod cyfleoedd yn cael
cyhoeddusrwydd mewn modd amserol. 3.6
Mewn ymateb i gwestiynau ynghylch
archwiliad cydymffurfio’r Cynllun Ieithoedd Swyddogol, eglurodd Gareth y
byddai’n cynnwys adolygiad o’r offer a ddefnyddir i fesur cydymffurfiad, gyda’r
nod o roi sicrwydd pellach i’r Prif Weithredwr a’r Comisiynydd sydd â
chyfrifoldeb dros yr ieithoedd swyddogol. 3.7
Mewn ymateb i gwestiynau ynghylch
cynlluniau i adolygu trefniadau diogelwch y Comisiwn, eglurodd Dave fod
trafodaethau yn parhau gyda Heddlu De Cymru, o ystyried natur gyfnewidiol
bygythiadau. Cam
gweithredu:(3.7) Gareth Watts i rannu'r cwmpas ar gyfer yr
archwiliadau ar gydymffurfio â'r Cynllun Ieithoedd Swyddogol a newidiadau
rheoli prosiect. |
|
Trafod y strategaeth Archwilio Mewnol arfaethedig Cofnodion: ACARAC
(01-20) Papur 4 – Cynllun Archwilio Mewnol 2020-21 4.1
Amlinellodd Gareth y Cynllun Archwilio Mewnol ar gyfer 2020-21 gan nodi
bod archwiliadau a gynhaliwyd yn ystod 2019-20 wedi helpu i nodi meysydd i'w
cwmpasu. Roedd Gareth yn croesawu awgrymiadau pellach gan y Pwyllgor. 4.2
Amlinellodd Gareth yr adolygiad sydd i ddod o’r trefniadau sydd ar waith
ar gyfer cofnodi, diogelu ac amddiffyn asedau diriaethol y Comisiwn. Amlinellodd hefyd fod yr archwiliad i reoli
risg yn adolygiad cyfnodol o effeithiolrwydd trefniadau rheoli risg ar lefel gorfforaethol,
gwasanaeth a phrosiect. 4.3
Roedd y Pwyllgor yn awyddus i glywed rhagor o wybodaeth yn ymwneud â'r
archwiliad arfaethedig o ddiwylliant cydymffurfio, a gynhelir ym mis Tachwedd
2020. Eglurodd Gareth fod hwn yn ddilyniant i waith archwilio penodol blaenorol
i roi sicrwydd ehangach ar gydymffurfiad yn gyffredinol. Byddai'n cynnwys nodi
meysydd allweddol o ofynion statudol, polisi a phroses ar gyfer yr archwiliad i
ganfod sut y cafodd cydymffurfiad ei fesur a lefelau hyder mewn mesurau. 4.4
Diolchodd y Cadeirydd i Gareth am ei waith yn llunio’r Cynllun Archwilio
Mewnol a rhoi’r wybodaeth ddiweddaraf i aelodau’r Pwyllgor. Cam gweithredu:(4.3) Gareth Watts i rannu'r cwmpas ar gyfer yr archwiliad i
ddiwylliant cydymffurfio. |
|
Y diweddaraf am Archwilio Allanol Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 5 - Y wybodaeth ddiweddaraf am
archwilio allanol 5.1
Croesawodd y Cadeirydd Gareth Lucey ac Ann-Marie
Harkin i'r cyfarfod. Eglurodd Gareth fod y wybodaeth ddiweddaraf am archwilio
allanol wedi'i dosbarthu y tu allan i'r pwyllgor ym mis Rhagfyr. Roedd wedi
cynnwys manylion am gyfrifo'r ffi archwilio lle gofynnodd y Cadeirydd am
eglurhad pellach. Cytunodd Gareth i ddarparu rhagor o fanylion y tu allan i'r
pwyllgor. 5.2
Tynnodd Gareth sylw'r Pwyllgor at astudiaeth
genedlaethol o drefniadau gwrth-dwyll ar draws sector cyhoeddus Cymru. Roedd
hyn mewn ymateb i adroddiad a gyflwynwyd i'r Pwyllgor Cyfrifon Cyhoeddus ym mis
Mehefin 2019 lle cafodd cynigion gan yr Archwilydd Cyffredinol i gynnal
adolygiad mwy manwl ar draws 40 o gyrff y sector cyhoeddus yng Nghymru eu
cymeradwyo. Roedd hyn yn cynnwys Comisiwn y Cynulliad. 5.3
Mewn ymateb i gwestiynau ynghylch cyfrinachedd
unrhyw ganfyddiadau, sicrhaodd Gareth aelodau'r Pwyllgor, er y byddai'r
adroddiad yn cael ei gyhoeddi ac felly'n destun archwiliad cyhoeddus, na
fyddai'n tynnu sylw penodol at unrhyw broblemau gyda threfniadau'r Comisiwn. 5.4
Nododd y Cadeirydd y gwaith a gynlluniwyd ac y
byddai'r Comisiwn yn ystyried unrhyw ddysgu o'r astudiaeth ar ôl i'r adroddiad
gael ei gyhoeddi. Cam gweithredu:(5.1)
Swyddfa Archwilio Cymru i ddarparu nodyn ar gyfansoddiad costau
cyfradd ddyddiol mewn perthynas â ffioedd archwilio, yn benodol dadansoddiad
o'r gorbenion a'r costau a ariennir yn uniongyrchol. |
|
Trafod y strategaeth Archwilio Mewnol arfaethedig Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 6 - Strategaeth Archwilio Allanol 2019-20 6.1
Cafodd y Pwyllgor drosolwg o Gynllun Archwilio 2020 gan Ann-Marie, gan
nodi amcangyfrif o gost ar yr un gyfradd is â'r llynedd. Byddai'r archwiliad yn
dilyn y dull arferol sy'n seiliedig ar risg ac yn seiliedig ar y rhagdybiaethau
a amlinellir yn y cynllun. 6.2
Tynnodd Ann-Marie sylw'r Pwyllgor hefyd at
newidiadau personél yn y tîm archwilio gydag Uwch-archwilydd newydd ar waith.
Eglurodd hefyd y byddai Archwilydd Cyffredinol Cynorthwyol Cymru yn ardystio'r
cyfrifon i gynnal annibyniaeth a gwrthrychedd gan fod yr Archwilydd Cyffredinol
wedi'i gyflogi o'r blaen gan y Comisiwn. 6.3
Rhagwelwyd y gallai mwyafrif y gwaith archwilio gael ei gwblhau erbyn
diwedd mis Mai a dod â'r canfyddiadau gerbron ACARAC yn ei gyfarfod ym mis
Mehefin. 6.4
Trafododd y Pwyllgor gwmpas yr archwiliad mewn perthynas â swyddfeydd
Aelodau'r Cynulliad. Hysbysodd Ann-Marie y Pwyllgor eu bod yn gallu dibynnu ar
wybodaeth a ddarperir o archwiliad mewnol a’r tîm Cymorth Busnes i Aelodau,
sy'n cynnal ymweliadau safle â swyddfeydd yn rheolaidd. Clywodd y Pwyllgor y
byddai sicrwydd ychwanegol yn cael ei ddarparu o ymweliadau safle fel rhan o'r
adolygiad i asedau'r Comisiwn. 6.5
Gofynnodd y Cadeirydd i'r ysgrifenyddiaeth drefnu sesiwn friffio i
aelodau'r Pwyllgor ar waith y tîm Cymorth Busnes i Aelodau a monitro treuliau
Aelodau'r Cynulliad. Cam gweithredu: (6.5) Darparu sesiwn friffio i aelodau ACARAC ar waith y tîm
Cymorth Busnes i Aelodau a monitro treuliau Aelodau'r Cynulliad. |
|
Y diweddaraf am y gyllideb Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 7 - Y wybodaeth ddiweddaraf am
sefyllfa ariannol 2019-20 a chyllideb 2020-21 7.1
Cyflwynodd Nia yr eitem, gan ofyn i aelodau'r Pwyllgor
nodi'r sefyllfa ariannol gyfredol ar gyfer blwyddyn ariannol 2019-20. 7.2
Tynnodd Nia sylw at y newid yng nghyflwyniad y
gyllideb i adlewyrchu na fyddai'r Comisiwn bellach yn defnyddio unrhyw
danwariant sy'n codi o gyllideb Penderfyniad y Bwrdd Taliadau i ariannu gwaith
prosiect. Roedd y Pwyllgor yn dawel eu meddwl o glywed hynny, gan mai hon oedd
y flwyddyn gyntaf o gyflwyno'r gyllideb fel hyn, a byddai'n destun adolygiad
parhaus. 7.3
Mewn ymateb i gwestiynau ar y cynnydd yng
nghanrannau trosiant staff, eglurodd Nia fod y cyfartaledd hwn yn dod â'r
Comisiwn yn unol yn agosach â chyfartaledd y sector cyhoeddus ac nad oedd yn
peri pryder i uwch-reolwyr ar hyn o bryd. 7.4
Holodd y
Pwyllgor swyddogion ynghylch y gwariant ar yr ystâd a dyfodol Tŷ Hywel.
Hysbysodd Dave y Pwyllgor, o dan y trefniadau cyfredol, fod angen lefel y
buddsoddiad i gynnal a chadw'r adeilad. 7.5
Wrth
ymateb i gwestiynau ynghylch y targed arbedion gwerth am arian, nododd Nia fod
y wybodaeth hon bellach yn cael ei chasglu at ddibenion monitro mewnol yn unig. |
|
Adolygiad o bolisïau cyfrifyddu Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 8 – Adolygiad o bolisïau
cyfrifyddu 8.1
Cyflwynodd Nia y papur a oedd yn rhoi’r
wybodaeth ddiweddaraf am y gwaith a wnaed i adolygu polisïau cyfrifyddu'r
Comisiwn. 8.2
O ystyried y cymhlethdodau dan sylw, a'r
newidiadau sylweddol i rai dulliau cyfrifyddu ar gyfer y sector cyhoeddus,
diolchodd y Cadeirydd i Nia a'i thîm am y gwaith trylwyr a wnaed ar adolygu
polisïau cyfrifyddu'r Comisiwn. Nododd hefyd yr ymddengys bod y Comisiwn ar y
blaen i gyrff eraill y sector cyhoeddus wrth roi'r newidiadau ar waith. |
|
Adolygiad o systemau ariannol Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 9 – Adolygiad o’r system
gyfrifyddu 9.1
Cyflwynodd Nia y papur a oedd yn amlinellu
casgliadau ar adolygiad o system gyfrifyddu'r Comisiwn. 9.2
Nododd y Pwyllgor fod cyflenwr presennol y
system gyfrifyddu o dan gontract i ddarparu cefnogaeth i'r system hyd at 2022. 9.3
Sicrhawyd y Pwyllgor fod yr adolygiad wedi
cadarnhau bod buddion disgwyliedig y system, a gyflwynwyd bron i dair blynedd
yn ôl wedi'u gwireddu, wedi gwella'r amgylchedd rheolaeth fewnol a'i bod yn
addas at y diben. |
|
Adroddiad Risgiau Corfforaethol Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 10 - Risgiau corfforaethol ACARAC (01-20) Papur 10 - Atodiad A - Crynodeb o’r
Gofrestr o Risgiau Corfforaethol ACARAC (01-20) Papur 10 - Atodiad B - Risgiau
corfforaethol a nodwyd 10.1 Cafodd y Pwyllgor y wybodaeth ddiweddaraf gan Dave
am statws risgiau corfforaethol y Comisiwn a gwahoddwyd hwy i wneud sylwadau. 10.2 Nododd y Pwyllgor, er gwaethaf diffyg symud yn y
cyfraddau risg, fod ymdrech barhaus yn cael ei gwneud i reoli'r risgiau, rhai
nad oedd gan y Comisiwn fawr ddim dylanwad, os o gwbl arnynt. Rhoddodd Dave
sicrwydd fod y risgiau'n cael eu monitro'n rheolaidd ar lefelau priodol. 10.3 Croesawodd y Pwyllgor y cynnydd ar gamau lliniaru i
gryfhau rheolaethau lle bo hynny'n bosibl, gan gynnwys penodi Swyddog Diogelu. 10.4 Cytunwyd y byddai geiriad risg Brexit yn cael ei
adolygu ac y rhoddid ystyriaeth i asesu'r risgiau o amgylch tirwedd
gyfansoddiadol y DU ar ôl ymadael â’r UE. 10.5 Trafododd y Pwyllgor ffyrdd yr oedd y Comisiwn yn
bwriadu ymateb i'r dirwedd gyfansoddiadol ehangach sy'n newid, yn enwedig o ran
gwaith ymgysylltu. Nododd Manon fod y Bwrdd Gweithredol wedi cynnal sesiynau
cynllunio'r Chweched Cynulliad a oedd yn edrych ar amrywiol senarios posibl a'u
goblygiadau. At hynny, roedd staff y Comisiwn wedi cael gwahoddiad i gymryd
rhan mewn nifer o sesiynau staff yn edrych ar sut y gallai fod angen i'r
sefydliad ymateb i'r gwahanol senarios hynny pe byddent yn cael eu gwireddu. 10.6 Awgrymodd y Cadeirydd y dylid cynnal trafodaethau
pellach ynghylch rôl y Pwyllgor wrth fonitro'r risgiau cyfansoddiadol hyn mewn
sesiwn edrych i’r dyfodol. Cam gweithredu:(10.5) Rhannu canlyniadau trafodaethau ar y strategaeth ar gyfer
y Chweched Cynulliad. |
|
Risgiau Corfforaethol - risg Diwygio'r Cynulliad Eitem lafar – Risgiau Corfforaethol Diwygio'r Cynulliad Cofnodion: 11.1 Croesawodd y Cadeirydd Siwan Davies, Cyfarwyddwr
Busnes y Cynulliad, Arwyn Jones, Cyfarwyddwr Cyfathrebu ac Ymgysylltu a Richard
Thomas, Rheolwr Gweithredu yn y Tîm Cyfansoddiadol, i'r cyfarfod. 11.2 Dywedodd Siwan fod y Ddeddf Senedd ac Etholiadau
(Cymru) wedi derbyn Cydsyniad Brenhinol ar 15 Ionawr 2020 ac amlinellodd sut
roedd hyn wedi newid y proffil risg. Amlinellodd hefyd y llywodraethu a oedd ar
waith i alluogi gwneud penderfyniadau a rheoli risgiau a rôl Bwrdd Prosiect
Diwygio'r Cynulliad wrth oruchwylio gweithrediad yr agweddau ar y Ddeddf a oedd
o fewn cyfrifoldeb y Comisiwn. 11.3 Mewn ymateb i gwestiynau gan y Pwyllgor, disgrifiodd
Siwan sut roedd y strwythur llywodraethu, gan gynnwys bwrdd y prosiect a'r Tîm
Integredig Newid Enw yn hwyluso’r broses o ledaenu gwybodaeth yn effeithiol yn
fewnol i staff ac i randdeiliaid allanol. Ychwanegodd fod cyngor manwl hefyd yn
cael ei roi i Aelodau'r Cynulliad a'u staff pan fyddai penderfyniadau'n cael eu
gwneud. 11.4 Nododd Siwan fod y Pwyllgor ar Ddiwygio Etholiadol y
Cynulliad wedi ceisio cyllid gan y Comisiwn i gynnal cynulliad dinasyddion.
Byddai'r tîm Trawsnewid Strategol yn parhau i ddarparu cefnogaeth i'r Llywydd
a'r Comisiwn yn eu hymgysylltiad â’r Pwyllgor ar Ddiwygio Etholiadol y
Cynulliad. 11.5 Byddai cynigion ar weithredu’r Ddeddf Senedd ac Etholiadau
(Cymru) mewn perthynas â'r newid enw yn cael eu cyflwyno i'r Comisiwn ar 27
Ionawr lle byddent yn gwneud penderfyniadau ar sail barn y mwyafrif pe bai
angen. 11.6 Mewn perthynas â gostwng yr oedran pleidleisio i 16
oed, eglurodd Richard Thomas sut roedd y Comisiwn yn gweithio'n agos gyda'r
holl randdeiliaid, gan gynnwys awdurdodau lleol, Llywodraeth Cymru a'r Comisiwn
Etholiadol, a oedd yn arwain ar gofrestru i bleidleisio, a grwpiau eraill i
sicrhau ymgyrch gynhwysfawr i godi ymwybyddiaeth. Ychwanegodd fod deunydd ar
gyfer ysgolion eisoes wedi'i baratoi ac, er bod hyn yn cael ei arwain yn bennaf
gan Lywodraeth Cymru, roedd gan y Comisiwn ran allweddol i'w chwarae wrth
ymgysylltu â'r bobl ifanc. 11.7 Diolchodd y Cadeirydd i’r swyddogion am fod yn
bresennol ac am roi diweddariad mor drylwyr i aelodau'r Pwyllgor. Cam gweithredu:(11.3) Rhoi brîff ar waith i ymgysylltu â rhanddeiliaid allanol
mewn perthynas ag agweddau ar newid enw y Ddeddf Senedd ac Etholiadau (Cymru). |
|
Seibr ddiogelwch Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 11 - Adolygiad o ddibyniaethau
contract Microsoft 12.1 Croesawodd y Cadeirydd Mark Nielson, Pennaeth TGCh a
Darlledu a Jamie Hancock, Pennaeth Seilwaith a Gweithrediadau (TGCh), i'r
cyfarfod a diolchodd iddynt am ddarparu papur cynhwysfawr cyn y cyfarfod. 12.2 Mewn ymateb i gwestiynau gan y Pwyllgor, rhoddodd
Mark a Dave sicrwydd y byddai'r Comisiwn yn parhau i wneud yn siŵr eu bod
yn manteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau Microsoft sydd ar gael, wrth gofio am
yr hyn a oedd gan y diwydiant ehangach i'w gynnig a chadw i fyny â'r dechnoleg
ddiweddaraf. Ychwanegodd Mark, nawr bod y swydd Rheolwr Diogelwch a
Chydymffurfiad a grëwyd yn ddiweddar wedi'i llenwi, y byddai hyn yn hwyluso'r
ymgyrch barhaus i sicrhau bod mesurau seiberddiogelwch cadarn ar waith ac yn
effeithiol. 12.3 Clywodd y Pwyllgor, yn dilyn asesiad o'r gwahanol
opsiynau sydd ar gael i ddarparu gwahaniad daearyddol o dapiau wrth gefn a
chopïau, barnwyd mai Azure Backup oedd yr ateb gorau i'r Comisiwn. Ymhlith
manteision eraill, roedd yr ateb yn integreiddio'n llawn â gwasanaethau cwmwl
presennol y Comisiwn a oedd yn dileu unrhyw ddibyniaeth ar dâp, neu storfa
leol. 12.4 Hysbysodd Jamie y Pwyllgor fod Microsoft yn anelu at
greu amgylchedd canolfan ddata carbon niwtral, a oedd yn unol â thargedau ac ymrwymiadau
amgylcheddol y Comisiwn. 12.5 Mewn ymateb i gwestiynau gan y Cadeirydd ynghylch
p’un a oedd profion wedi digwydd mewn perthynas ag adfer data o system wrth
gefn, hysbysodd Jamie y Pwyllgor fod rhywfaint o brofion wedi'u cynnal yn
llwyddiannus a bod hyn wedi llywio cynlluniau ar gyfer profion llawnach. 12.6 Ailadroddodd Mark y gwahoddiad i aelodau'r Pwyllgor
fynychu Microsoft Datacentre lleol, gan gyfuno hyn â thrafodaeth â swyddogion
Microsoft ac Azure. |
|
Adborth ar ystyriaeth REWAC o Strategaeth Ymgysylltu'r Comisiwn Eitem lafar Cofnodion: 13.1 Rhoddodd Ann ac Arwyn ddiweddariad i'r Pwyllgor ar
feysydd yr ymdriniwyd â hwy yng nghyfarfod y Pwyllgor Cynghori ar Daliadau,
Ymgysylltu a’r Gweithlu ar 14 Ionawr, a byddai cofnodion ohono'n cael eu rhannu
ag aelodau ACARAC. Mae'r meysydd dan sylw fel yr amlinellir isod:
13.2 Diolchodd y Cadeirydd i Ann ac Arwyn am y
diweddariad ac roedd yn edrych ymlaen at gael diweddariad pellach maes o law. |
|
Adborth ar bresenoldeb yn Fforwm Cadeiryddion ARAC Eitem lafar Cofnodion: 14.1 Rhoddodd y Cadeirydd adborth i aelodau'r Pwyllgor ar bresenoldeb
Fforwm Cadeiryddion y Pwyllgor Archwilio a Sicrwydd Risg. Roedd y pynciau wedi
cynnwys symudiad cyflym technoleg yn y sector archwilio, yn enwedig o ran
prosesu data a dadansoddeg data. |
|
Crynodeb o’r Ymadawiadau Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 12 – Crynodeb o’r ymadawiadau 15.1 Nododd y Pwyllgor yr ymadawiadau o
weithdrefnau caffael arferol a amlinellwyd yn y papur. |
|
Y flaenraglen waith Cofnodion: ACARAC (01-20) Papur 13 - Y flaenraglen waith 16.1 Gan na thrafodwyd yr eitem hon - byddai aelodau'r
Pwyllgor yn cael eu gwahodd i wneud sylwadau y tu allan i'r pwyllgor. Disgwylir i'r cyfarfod nesaf gael ei gynnal ar 27
Ebrill 2020. |