Cyfarfodydd
P-03-298 Cyllid ar gyfer darparu adnoddau Cymraeg ar gyfer pobl â dyslecsia yng Nghymru
Mae'r dudalen hon yn cynnwys manylion am unrhyw gyfarfodydd a gynhelir lle bydd y mater yn cael ei drafod, neu unrhyw gyfarfodydd a gynhaliwyd lle cafodd y mater ei drafod. Mae hefyd yn cynnwys lincs i'r papurau, agendâu a chofnodion perthnasol.
Noder: Gall yr agenda ar gyfer cyfarfod newid ar fyr rybudd. Cyn ichi wneud unrhyw gynlluniau i ddod i gyfarfod Pwyllgor, gofynnwn i chi sicrhau nad yw'r eitem sydd o ddiddordeb i chi wedi cael ei symud, yn enwedig mewn achosion lle mae'r dyddiad ar gyfer y cyfarfod wedi'i nodi mwy nag wythnos o flaen llaw.
Cyfarfod: 15/11/2011 - Y Pwyllgor Deisebau - Y Pedwerydd Cynulliad (Eitem 3)
3 P-03-298 Cyllid ar gyfer darparu adnoddau Cymraeg ar gyfer pobl â dyslecsia yng Nghymru
Dogfennau ategol:
- PET(04)-06-11 p6a Tudalen flaen, Eitem 3
PDF 274 KB Gweld fel HTML (3/1) 9 KB
- PET(04)-06-11 p6b Gohebiaeth y Gweinidog Addysg a Sgiliau, Eitem 3
PDF 164 KB
Cofnodion:
O gofio bod swyddogion y Gweinidog yn cynnal trafodaethau ag Estyn ynglŷn â’r mathau o ddeunydd Cymraeg sydd eu hangen i gynorthwyo dysgwyr sydd â dyslecsia, cytunodd y Pwyllgor i gau’r ddeiseb, ar yr amod bod croeso i’r deisebydd gysylltu â’r Pwyllgor eto os na fydd y cynllun i gomisiynu deunydd yn dwyn ffrwyth.
Cyfarfod: 21/06/2011 - Y Pwyllgor Deisebau - Y Pedwerydd Cynulliad (Eitem 4)
4 P-03-298 Cyllid ar gyfer darparu adnoddau Cymraeg ar gyfer pobl â dyslecsia yng Nghymru
Dogfennau ategol:
- P-03-298 Cyllid ar gyfer darparu adnoddau Cymraeg ar gyfer pobl â dyslecsia yng Nghymru, Eitem 4
PDF 22 KB Gweld fel HTML (4/1) 4 KB
- Gohebiaeth gan y Gweinidog dros Addysg a Sgiliau, Eitem 4
PDF 294 KB
- 2011.06.02 Gohebiaeth gan y deisebydd, Eitem 4
PDF 196 KB
Cofnodion:
Trafododd y Pwyllgor
y wybodaeth ddiweddaraf am
y deiseb hon.
Camau i’w cymryd
Cytunodd y Pwyllgor i:
·
Ysgrifennu at y Gweinidog Addysg
a Sgiliau i ofyn sut y rhoddir ystyriaeth
i sicrhau bod deunyddiau cyfrwng Cymraeg ar gael,
mynegi pryderon y deisebwyr a gofyn am roi blaenoriaeth i ymdrin â’r mater.