Cyfarfodydd
Deddf Rhentu Cartrefi (Cymru) 2016
Mae'r dudalen hon yn cynnwys manylion am unrhyw gyfarfodydd a gynhelir lle bydd y mater yn cael ei drafod, neu unrhyw gyfarfodydd a gynhaliwyd lle cafodd y mater ei drafod. Mae hefyd yn cynnwys lincs i'r papurau, agendâu a chofnodion perthnasol.
Noder: Gall yr agenda ar gyfer cyfarfod newid ar fyr rybudd. Cyn ichi wneud unrhyw gynlluniau i ddod i gyfarfod Pwyllgor, gofynnwn i chi sicrhau nad yw'r eitem sydd o ddiddordeb i chi wedi cael ei symud, yn enwedig mewn achosion lle mae'r dyddiad ar gyfer y cyfarfod wedi'i nodi mwy nag wythnos o flaen llaw.
Cyfarfod: 09/02/2022 - Y Pwyllgor Llywodraeth Leol a Thai (Eitem 8)
8 Diweddariad ar Ddeddf Rhentu Cartrefi (Cymru) 2016
Dogfennau ategol:
- Cyfyngedig 3 , View reasons restricted (8/1)
Cofnodion:
8.1. Cafodd y Pwyllgor y wybodaeth ddiweddaraf am
weithredu Deddf Rhentu Cartrefi (Cymru) 2016.
Cyfarfod: 17/11/2015 - Y Cyfarfod Llawn - Y Pedwerydd Cynulliad (Eitem 8.)
Cyfnod 4 o’r Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
NDM5882 Lesley Griffiths (Wrexham)
Cynnig bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru, yn unol â Rheol
Sefydlog 26.47:
Yn cymeradwyo Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
Dogfennau Ategol
Bil
Rhentu Cartrefi (Cymru)
Memorandwm
Esboniadol
Penderfyniad:
Dechreuodd yr eitem am
15.38
Gohiriwyd y bleidlais
ar y Cynnig o dan yr eitem hon tan y cyfnod pleidleisio.
NDM5882 Lesley Griffiths (Wrexham)
Cynnig bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru, yn unol â Rheol
Sefydlog 26.47:
Yn cymeradwyo Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
Cynhaliwyd pleidlais
ar y Cynnig:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
40 |
0 |
12 |
52 |
Derbyniwyd
y Cynnig.
Cyfarfod: 10/11/2015 - Y Cyfarfod Llawn - Y Pedwerydd Cynulliad (Eitem 5.)
Dadl Cyfnod 3 ar y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
Caiff y gwelliannau eu gwaredu yn drefn y mae’r
adrannau a’r atodlenni y maent yn cyfeirio atynt yn ymddangos yn y cynnig o dan
Reol Sefydlog 26.36 fel y cytunwyd gan y Cynulliad ar 3 Tachwedd 2015.
Mae’r gwelliannau wedi cael eu grwpio at ddibenion y
ddadl a byddant yn cael eu trafod fel a ganlyn:
1. Deiliaid contract 16 a 17 oed
82, 103, 114, 128, 129,
130, 131, 145
2. Datrys anghydfodau
1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 9,
10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 35,
36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 49, 50, 52, 54, 74, 208, 76, 77, 78,
212
3. Addasu ac amrywio contractau meddiannaeth
83, 167, 84, 168, 189,
51, 105, 53, 109, 204, 112, 205, 209, 80, 210, 211
4. Terfynu contractau meddiannaeth
85, 86, 107, 108, 111,
60, 61, 115, 62, 118, 119, 120, 121, 63, 64, 122, 124, 125, 135, 154, 155, 136,
137, 138,
5. Cynyddu rhenti
169, 187
6. Y landlord yn darparu gwybodaeth
87, 8, 88, 89, 91, 92,
93, 94, 95, 190, 191, 96, 29, 192 ,30, 31, 32, 33, 97, 116, 123, 72, 73, 75,
159
7. Datganiad ysgrifenedig enghreifftiol o gontract
170, 79
8. Cywiriadau technegol a chywiriadau drafftio
90, 117, 126, 148, 156,
163, 164
9. Yr hawl i feddiannu heb ymyrraeth
193, 194
10. Ymddygiad gwrthgymdeithasol ac ymddygiad gwaharddedig
arall
171, 172, 173, 34, 174,
195, 98, 175, 181, 182, 206, 183, 184
11. Contractau isfeddiannaeth
99, 100, 101, 102
12. Cydsyniad y landlord
196, 197
13. Cyflwr anheddau
46, 198, 199, 200, 201,
202, 104, 47, 203, 48, 81
14. Cyd-ddeiliaid contract: tynnu’n ôl
106, 55, 56, 57
15. Contractau safonol â chymorth
58, 176, 113, 59, 177,
178, 179, 180
16. Troi allan dialgar
65, 185, 66, 127, 67,
207, 132
17. Cefnu
68, 69, 70, 71
18. Ffioedd asiantaethau gosod tai
186, 188
19. Cynlluniau blaendal
133, 149, 150, 151, 152,
153
20. Trosi tenantiaethau a thrwyddedau
134, 157, 158, 160, 161,
162, 165, 166
21. Eithriadau i adran 7 (tenantiaethau a thrwyddedau nad
ydynt yn gontractau meddiannaeth)
139, 140, 141, 142, 143,
144, 146, 213, 147
22. Eithriadau i adran 7: Contractau Cyfnod Prawf
Cyfnodol
214, 215
Dogfennau Ategol
Bil
Rhentu Cartrefi (Cymru)
Memorandwm
Esboniadol
Rhestr
o Welliannau wedi’u Didoli
Grwpio
Gwelliannau
Penderfyniad:
Dechreuodd yr eitem
am 14.28
Gwaredwyd y
gwelliannau yn y drefn yr oedd yr adrannau a’r atodlenni y maent yn cyfeirio
atynt yn ymddangos yn y cynnig o dan Reol Sefydlog 26.36 fel y cytunwyd gan y
Cynulliad ar 3 Tachwedd 2015.
Derbyniwyd gwelliant
82 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 1:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
17 |
9 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 1.
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 2, 3, 4, 5, 6 a 7:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
16 |
10 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliannau 2, 3, 4, 5, 6 a 7.
Derbyniwyd
gwelliant 83 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Gan fod gwelliant 83 wedi’i dderbyn, methodd gwelliant 167.
Derbyniwyd
gwelliant 84 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Gan fod gwelliant
84 wedi’i dderbyn, methodd gwelliant 168.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 85:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
40 |
12 |
0 |
52 |
Derbyniwyd gwelliant 85.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 86:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
40 |
12 |
0 |
52 |
Derbyniwyd gwelliant 86.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 189:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
0 |
36 |
52 |
Gwrthodwyd gwelliant 189.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 169:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
14 |
11 |
27 |
52 |
Gwrthodwyd gwelliant 169.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 87:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
41 |
12 |
0 |
53 |
Derbyniwyd gwelliant 87.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 8:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
26 |
0 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 8.
Derbyniwyd
gwelliant 88 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Ni chynigiwyd
gwelliant 170.
Gwaredwyd
gwelliannau 9, 10 ac 11 en bloc ac fe’u derbyniwyd yn unol â Rheol Sefydlog
12.36
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 9, 10, a 11:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
16 |
9 |
27 |
52 |
Gwrthodwyd gwelliannau 9, 10 a 11.
Derbyniwyd gwelliant
89 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 12:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
9 |
27 |
52 |
Gwrthodwyd gwelliant 12.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 90:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
41 |
0 |
12 |
53 |
Derbyniwyd gwelliant 90.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 91:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
41 |
12 |
0 |
53 |
Derbyniwyd gwelliant 91.
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 13, 14, 15 a 16:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
17 |
8 |
27 |
52 |
Gwrthodwyd gwelliannau 13, 14, 15 a 16.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 92:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
40 |
12 |
0 |
52 |
Derbyniwyd gwelliant 92.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 17:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
10 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 17.
Derbyniwyd
gwelliant 93 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 18:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
10 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 18.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 94:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
41 |
12 |
0 |
53 |
Derbyniwyd gwelliant 94.
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 19, 20, 21, 22 a 23:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
16 |
10 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliannau 19, 20, 21, 22 a 23.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 95:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
41 |
12 |
0 |
53 |
Derbyniwyd gwelliant 95.
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 24, 25, 26, 27, a 28:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
16 |
9 |
28 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliannau 24, 25, 26, 27, a 28.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 190:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
12 |
0 |
41 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 190.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 191:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
12 |
0 |
41 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 191.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 96:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
41 |
12 |
0 |
53 |
Derbyniwyd gwelliant 96.
Gan fod gwelliant
96 wedi’i dderbyn, methodd gwelliannau 29 a 192.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 30:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
9 |
28 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 30.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 31:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
15 |
9 |
28 |
52 |
Gwrthodwyd gwelliant 31.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 32:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
14 |
10 |
28 |
52 |
Gwrthodwyd gwelliant 32.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 33:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
10 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 33.
Derbyniwyd gwelliant
97 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 193:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
10 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 193.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 194:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
10 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 194.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 171:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Llywydd ei phleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y gwelliant.
Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 172:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Llywydd ei phleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y gwelliant.
Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 173:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Llywydd ei phleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y gwelliant.
Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 34:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Llywydd ei phleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y gwelliant.
Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 174:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Llywydd ei phleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y gwelliant.
Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 195:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
23 |
0 |
31 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 195.
Derbyniwyd gwelliant 98 yn unol â Rheol
Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 175:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Llywydd ei phleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y gwelliant.
Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Derbyniwyd
gwelliant 99 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Gwaredwyd
gwelliannau 100, 101 a 102 gyda’i gilydd ac fe’u derbyniwyd
yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 103 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 35, 36 a 37:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliannau 35, 36 a 37.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 196:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
12 |
0 |
42 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 196.
Tynnwyd gwelliant
197 yn ôl yn unol â Rheol Sefydlog 12.27.
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 38, 39, 40 a 41:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliannau 38, 39, 40 a 41.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 42:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 42.
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 43, 44 a 45:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliannau 43, 44 a 45.
Am 16.02, cafodd y trafodion eu hatal dros dro am
15 munud. Cafodd y gloch ei chanu 5 munud cyn ailgynnull ar gyfer y Bil Rhentu
Cartrefi (Cymru).
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 46:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 198:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 199:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
15 |
10 |
28 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 199.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 200:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 200.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 201:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 201.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 202:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
15 |
11 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 202.
Derbyniwyd
gwelliant 104 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Gan fod gwelliant 104 wedi’i dderbyn, methodd gwelliant 47.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 203:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 203.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 48:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 49:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 50:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 51:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 52:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 105:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 105.
Derbyniwyd
gwelliant 106 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 53:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 54:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 54.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 107:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 107.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 108:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 108.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 109:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 109.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 204:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
0 |
38 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 204.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 55:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 56:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 56.
Derbyniwyd gwelliant
57 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 111:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 111.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 112:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 112.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 205:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
0 |
38 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 205.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 58:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
15 |
0 |
39 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 58.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 176:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Derbyniwyd gwelliant
113 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Gan fod gwelliant 113 wedi’i dderbyn, methodd gwelliant 59.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 177:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 178:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
26 |
0 |
27 |
53 |
Gwrthodwyd gwelliant 178.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 179:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 180:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 60:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Derbyniwyd gwelliant
114 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 181:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Gan fod gwelliant 181 wedi’i wrthod, methodd gwelliant 182.
Ni chynigwyd gwelliant 61.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 115:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
11 |
1 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 115.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 116:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 116.
Derbyniwyd gwelliant 117 yn unol â Rheol
Sefydlog 12.36.
Ni chynigwyd gwelliant 62.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 118:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 118.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 119:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 119.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 120:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 120.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 121:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 121.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 63:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 64:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 122:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 122.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 123:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 123.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 124:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 124.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 125:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 125.
Gan fod gwelliant 181 wedi’i wrthod, methodd gwelliant 182.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 206:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
11 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 206.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 183:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
26 |
0 |
28 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 183.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 184:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 65:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
0 |
38 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 65.
Derbyniwyd gwelliant
126 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 185:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 66:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Derbyniwyd
gwelliant 127 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 67:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
15 |
0 |
39 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 67.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 207:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 68:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
0 |
38 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 68.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 69:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
16 |
0 |
38 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 69.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 70:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 71:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Gwaredwyd
gwelliannau 128, 129, 130 a 131 gyda’i gilydd ac fe’u derbyniwyd yn unol â
Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 72:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 186:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 73:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 75:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 74:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 187:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
15 |
12 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 187.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 208:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog 6.20,
defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn y
gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 76:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Gan fod gwelliant
76 wedi’i wrthod, methodd gwelliannau 77 a 78.
Gan fod gwelliant
189 wedi’i wrthod, methodd gwelliant 209.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 80:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 79:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Derbyniwyd gwelliant
132 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 81:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Gan fod gwelliant 204 wedi’i wrthod, methodd gwelliant 210.
Gan fod gwelliant
205 wedi’i wrthod, methodd gwelliant 211.
Gan fod gwelliant 186 wedi’i wrthod, methodd gwelliant 188.
Gan fod gwelliant 208
wedi’i wrthod, methodd gwelliant 212.
Derbyniwyd
gwelliant 133 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 134 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 135 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 139 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Gwaredwyd
gwelliannau 140, 141, 142, 143 a 144 gyda’i gilydd ac fe’u derbyniwyd yn unol â
Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 145 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 146 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 213:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
27 |
0 |
28 |
55 |
Fel sy’n ofynnol o dan Reol Sefydlog
6.20, defnyddiodd y Dirprwy Lywydd ei bleidlais fwrw drwy bleidleisio yn erbyn
y gwelliant. Felly, gwrthodwyd y gwelliant.
Cynhaliwyd pleidlais
ar welliant 214:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
23 |
4 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 214.
Derbyniwyd
gwelliant 147 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 215:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
23 |
4 |
27 |
54 |
Gwrthodwyd gwelliant 215.
Derbyniwyd
gwelliant 148 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Gwaredwyd
gwelliannau 149, 150, 151, 152 a 153 gyda’i gilydd ac fe’u derbyniwyd yn unol â
Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 154 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd gwelliant
155 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 156 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 157 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 158 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 159 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynigiodd y Llywydd bod gwelliannau 160,
161 a 162 yn cael eu gwaredu gyda’i gilydd. Gwrthwynebodd Aelod ac felly
gwaredwyd y gwelliannau fesul un.
Derbyniwyd
gwelliant 160 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cynhaliwyd
pleidlais ar welliant 161:
O blaid |
Ymatal |
Yn erbyn |
Cyfanswm |
42 |
12 |
0 |
54 |
Derbyniwyd gwelliant 161.
Derbyniwyd
gwelliant 162 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 163 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 164 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 165 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Derbyniwyd
gwelliant 166 yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cafwyd
pleidlais en bloc ar welliannau 136, 137 a 138:
O
blaid |
Ymatal |
Yn
erbyn |
Cyfanswm |
46 |
7 |
0 |
53 |
Derbyniwyd gwelliannau 136, 137 a 138.
Derbyniwyd holl adrannau ac atodlenni’r Bil, gan ddod â thrafodion Cyfnod 3 i ben.
Cyfarfod: 03/11/2015 - Y Cyfarfod Llawn - Y Pedwerydd Cynulliad (Eitem 8.)
Trefn ystyried y gwelliannau ar gyfer y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
NDM5859 Jane Hutt (Bro Morgannwg)
Cynnig bod
Cynulliad Cenedlaethol Cymru yn unol â Rheol Sefydlog 26.36:
Yn cytuno i waredu'r adrannau a'r atodlenni i'r Bil
Rhentu Cartrefi (Cymru) yng Nghyfnod 3 yn y drefn a ganlyn:
a)
adrannau 7 i 29
b)
adrannau 31 i 88
c)
adrannau 90 i 101
d)
adrannau 103 i 119
e)
adrannau 121 i 131
f)
adrannau 133 i 146
g)
adrannau 148 i 257
h) Atodlenni 2
i 11
i)
adran 30
j)
adran 89
k) adran
102
l)
adran 120
m) adran 132
n) adran 147
o)
adrannau 1 i 4
p)
Atodlen 1
q)
adrannau 5 i 6
r)
teitl hir
Penderfyniad:
Dechreuodd yr eitem am 16.59
NDM5859 Jane Hutt (Bro Morgannwg)
Cynnig bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru yn unol â Rheol Sefydlog 26.36:
Yn
cytuno i waredu'r adrannau a'r atodlenni i'r Bil Rhentu Cartrefi (Cymru) yng
Nghyfnod 3 yn y drefn a ganlyn:
a)
adrannau 7 i 29
b)
adrannau 31 i 88
c)
adrannau 90 i 101
d)
adrannau 103 i 119
e)
adrannau 121 i 131
f)
adrannau 133 i 146
g)
adrannau 148 i 257
h)
Atodlenni 2 i 11
i)
adran 30
j)
adran 89
k)
adran 102
l)
adran 120
m)
adran 132
n)
adran 147
o)
adrannau 1 i 4
p)
Atodlen 1
q)
adrannau 5 i 6
r)
teitl hir
Derbyniwyd
y Cynnig yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
Cyfarfod: 08/10/2015 - Y Pwyllgor Cymunedau, Cydraddoldeb a Llywodraeth Leol - Y Pedwerydd Cynulliad (Eitem 2)
Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Cyfnod 2 - trafod y gwelliannau
Yn unol â Rheol Sefydlog 26.21, bydd y Pwyllgor yn gwaredu gwelliannau i'r Bil yn y drefn
a ganlyn:
Adrannau 7 i 29, adrannau 31 i 88, adrannau 90 i 101,
adrannau 103 i 119, adrannau 121 i 131, adrannau 133 i 145, adrannau 147 i 255,
Atodlenni 2 i 11, adran 30, adran 89, adran 102, adran 120, adran 132, adran
146, adrannau 1 i 4, Atodlen 1, adrannau 5 i 6, a’r Teitl hir.
Dogfennau ategol:
Rhestr
o Welliannau wedi’u didoli, 8 Hydref 2015
Grwpio
Gwelliannau, 8 Hydref 2015
Yn bresennol:
Lesley Griffiths AC, Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi
Cofnodion:
2.1 Datganodd Alun Davies y buddiant perthnasol a
ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A:
·
Mae'n landlord preifat.
2.2 Datganodd Rhodri Glyn Thomas y buddiant perthnasol
a ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A:
·
Mae'n denant yn y sector rhentu preifat.
2.3 Datganodd Peter Black y buddiant perthnasol a
ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A:
·
Mae'n Aelod o Ddinas a Sir Abertawe.
2.4 Datganodd Janet Finch-Saunders y buddiant
perthnasol a ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A:
·
Mae'n landlord preifat ac yn denant yn y sector rhentu preifat.
2.5 Datganodd Mark
Isherwood y buddiant perthnasol a ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A:
·
Mae'n denant yn y sector rhentu preifat.
2.6 Datganodd Lesley Griffiths y buddiant perthnasol a
ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A:
·
Mae'n denant yn y sector rhentu preifat.
2.7 Yn unol â Rheol Sefydlog 26.21, gwaredodd y
Pwyllgor y gwelliannau i'r Bil yn y drefn a ganlyn:
Gwelliant 136 (Peter Black)
O blaid |
Yn erbyn |
Ymatal |
Peter Black |
Christine Chapman |
|
Jocelyn Davies |
Alun Davies |
|
Janet Finch-Saunders |
John Griffiths |
|
Rhodri Glyn Thomas |
Mike Hedges |
|
Mark Isherwood |
Gwyn Price |
|
Gan fod y bleidlais yn gyfartal,
defnyddiodd y Cadeirydd ei phleidlais fwrw yn negyddol (yn unol â Rheol
Sefydlog 6.20 (ii)). Gan hynny, gwrthodwyd gwelliant 136. |
Gwelliant 137 (Peter Black)
O blaid |
Yn erbyn |
Ymatal |
Peter Black |
Christine Chapman |
|
Jocelyn Davies |
Alun Davies |
|
Janet Finch-Saunders |
John Griffiths |
|
Rhodri Glyn Thomas |
Mike Hedges |
|
Mark Isherwood |
Gwyn Price |
|
Gan fod y bleidlais yn gyfartal,
defnyddiodd y Cadeirydd ei phleidlais fwrw yn negyddol (yn unol â Rheol
Sefydlog 6.20 (ii)). Gan hynny, gwrthodwyd gwelliant 137. |
Ni symudwyd gwelliant 138 (Peter Black).
Gwelliant 186 (Mark Isherwood)
O blaid |
Yn erbyn |
Ymatal |
Peter Black |
Christine Chapman |
|
Jocelyn Davies |
Alun Davies |
|
Janet Finch-Saunders |
John Griffiths |
|
Rhodri Glyn Thomas |
Mike Hedges |
|
Mark Isherwood |
Gwyn Price |
|
Gan fod y bleidlais yn gyfartal, defnyddiodd
y Cadeirydd ei phleidlais fwrw yn negyddol (yn unol â Rheol Sefydlog 6.20
(ii)). Gan hynny, gwrthodwyd gwelliant 186. |
Gwelliant 187 (Mark Isherwood)
O blaid |
Yn erbyn |
Ymatal |
Peter Black |
Christine Chapman |
|
Janet Finch-Saunders |
Alun Davies |
|
Mark Isherwood |
Jocelyn Davies |
|
|
John Griffiths |
|
|
Mike Hedges |
|
|
Gwyn Price |
|
|
Rhodri Glyn Thomas |
|
Gwrthodwyd gwelliant 187. |
Derbyniwyd
gwelliant 28 (Lesley Griffiths) yn unol â
Rheol Sefydlog 17.34(i).
Gwelliant 139 (Peter Black)
O blaid |
Yn erbyn |
Ymatal |
Peter Black |
Christine Chapman |
|
Jocelyn Davies |
Alun Davies |
|
Rhodri Glyn Thomas |
Janet Finch-Saunders |
|
|
John Griffiths |
|
|
Mike Hedges |
|
|
Mark Isherwood |
|
|
Gwyn Price |
|
Gwrthodwyd gwelliant 139. |
Ni symudwyd gwelliant 49 (Jocelyn Davies).
Derbyniwyd
gwelliant 29 (Lesley Griffiths) yn unol â Rheol Sefydlog 17.34(i).
Ni symudwyd gwelliant 50 (Jocelyn Davies).
Ni symudwyd gwelliant 51 (Jocelyn Davies).
Ni symudwyd gwelliant 52 (Jocelyn Davies).
Ni symudwyd gwelliant 53 (Jocelyn Davies).
Gwelliant 140 (Peter Black)
O blaid |
Yn erbyn |
Ymatal |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Peter Black |
Christine Chapman |
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Jocelyn Davies |
Alun Davies |
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Janet Finch-Saunders |
John Griffiths |
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Rhodri Glyn Thomas |
Mike Hedges |
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mark Isherwood |
Gwyn Price |
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Gan fod y bleidlais yn gyfartal,
defnyddiodd y Cadeirydd ei phleidlais fwrw yn negyddol (yn unol â Rheol
Sefydlog 6.20 (ii)). Gan hynny, gwrthodwyd ... Gweld y cofnodion lawn ar gyfer eitem 2
Bil Rhentu Cartrefi (Cymru) - trafod y gwelliannau
Yn unol â Rheol Sefydlog 26.21, bydd y Pwyllgor yn gwaredu gwelliannau i'r Bil yn y drefn
a ganlyn: Adrannau 7 i 29, adrannau 31 i 88, adrannau 90 i 101,
adrannau 103 i 119, adrannau 121 i 131, adrannau 133 i 145, adrannau 147 i 255,
Atodlenni 2 i 11, adran 30, adran 89, adran 102, adran 120, adran 132, adran
146, adrannau 1 i 4, Atodlen 1, adrannau 5 i 6, a’r Teitl hir. Dogfennau ategol: Rhestr
o Welliannau wedi’u didoli, 30 Medi 2015 Grwpio
Gwelliannau, 30 Medi 2015 Yn bresennol: Lesley Griffiths AC, Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi Cofnodion: 2.1 Roedd Sandy Mewies yn bresennol am ran o'r eitem
yn lle Alun Davies. 2.2 Datganodd Alun Davies y buddiant perthnasol a
ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A: ·
Mae'n landlord
preifat. 2.3 Datganodd Rhodri Glyn Thomas y buddiant perthnasol
a ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A: ·
Mae'n denant yn y
sector rhentu preifat. 2.4 Datganodd Peter Black y buddiant perthnasol a
ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A: ·
Mae'n Aelod o Ddinas a
Sir Abertawe. 2.5 Datganodd Janet Finch-Saunders y buddiant perthnasol
a ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A: ·
Mae'n landlord preifat
ac yn denant yn y sector rhentu preifat. 2.6 Datganodd Lesley Griffiths y buddiant perthnasol a
ganlyn o dan Reol Sefydlog 17.24A: ·
Mae’n denant yn y
sector rhentu preifat. 2.7 Yn unol â Rheol Sefydlog 26.21, gwaredodd y
Pwyllgor y gwelliannau i'r Bil yn y drefn a ganlyn: Derbyniwyd gwelliant
1 (Lesley Griffiths) yn unol â Rheol Sefydlog 17.34(i). Gwelliant 82 (Peter Black) O blaid Yn erbyn Ymatal Peter Black Christine Chapman Jocelyn Davies Alun Davies Janet Finch-Saunders Mike Hedges Rhodri Glyn Thomas John Griffiths Mark Isherwood Gwyn Price Gan fod y bleidlais yn gyfartal,
defnyddiodd y Cadeirydd ei phleidlais fwrw yn negyddol (yn unol â Rheol Sefydlog
6.20 (ii)). Gan hynny, gwrthodwyd gwelliant 82. Gwelliannau 83 i 88 (Peter Black) O blaid Yn erbyn Ymatal Peter Black Christine Chapman Jocelyn Davies Alun Davies Janet Finch-Saunders Mike Hedges Rhodri Glyn Thomas John Griffiths Mark Isherwood Gwyn Price Gan fod y bleidlais yn gyfartal,
defnyddiodd y Cadeirydd ei phleidlais fwrw yn negyddol (yn unol â Rheol
Sefydlog 6.20 (ii)). Gan hynny, gwrthodwyd gwelliannau 83 i 88. Derbyniwyd gwelliant
2 (Lesley Griffiths) yn unol â Rheol Sefydlog 17.34(i). Tynnwyd gwelliant 44 (Jocelyn Davies) yn ôl yn unol â Rheol Sefydlog
26.66(i). Ni symudwyd gwelliant 45 (Jocelyn Davies). Derbyniwyd gwelliant
60 (Lesley Griffiths) yn unol â Rheol Sefydlog 17.34(i). Gwelliant 46 (Jocelyn Davies) O blaid Yn erbyn Ymatal Peter Black Christine Chapman Janet Finch-Saunders Jocelyn Davies Alun Davies Mark Isherwood Rhodri Glyn Thomas Mike Hedges John Griffiths Gwyn Price Gwrthodwyd gwelliant 46. Derbyniwyd gwelliant
47 (Jocelyn Davies) yn unol â Rheol Sefydlog 17.34(i). Gwelliant 89 (Peter Black) O blaid Yn erbyn Ymatal Peter Black Christine Chapman Jocelyn Davies Alun Davies Janet Finch-Saunders Mike Hedges Rhodri Glyn Thomas John Griffiths Mark Isherwood Gwyn Price Gan fod y bleidlais yn gyfartal,
defnyddiodd y Cadeirydd ei phleidlais fwrw yn negyddol (yn unol â Rheol
Sefydlog 6.20 (ii)). Gan hynny, gwrthodwyd gwelliant 89. Ni symudwyd gwelliant 48 (Jocelyn Davies). Gwelliannau 90 i 98 (Peter Black) O blaid Yn erbyn Ymatal Peter Black Christine Chapman Jocelyn Davies Alun Davies Janet Finch-Saunders Mike Hedges Rhodri Glyn Thomas John Griffiths Mark Isherwood Gwyn Price Gan fod y bleidlais yn gyfartal, defnyddiodd
y Cadeirydd ei phleidlais fwrw yn negyddol (yn unol â Rheol Sefydlog 6.20
(ii)). Gan hynny, gwrthodwyd gwelliannau 90 i 98. Derbyniwyd gwelliant
61 (Lesley Griffiths) yn unol â Rheol Sefydlog 17.34(i). Gwelliannau 99 i 107 (Peter Black) O blaid Yn erbyn Ymatal Peter Black Christine ... Gweld y cofnodion lawn ar gyfer eitem 2
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trefn y drafodaeth ar gyfer trafodion Cyfnod 2
Dogfennau ategol: Cofnodion: 7.1
Trafododd a chytunodd y Pwyllgor ar drefn y drafodaeth ar gyfer trafodion
Cyfnod 2 ar gyfer y Bil Rhentu Cartrefi
(Cymru): adrannau 7 i 29, adrannau 31 i 88, adrannau 90 i 101, adrannau
103 i 119, adrannau 121 i 131, adrannau 133 i 145, adrannau 147 i 255,
Atodlenni 2 i 11, adran 30, adran 89, adran 102, adran 120, adran 132, adran
146, adrannau 1 i 4, Atodlen 1, adrannau 5 i 6, Teitl hir.
Dadl ar benderfyniad ariannol y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
NDM5809 Jane Hutt (Bro Morgannwg) Cynnig bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru, at ddibenion
unrhyw ddarpariaethau sy'n deillio o'r Bil Rhentu Cartrefi (Cymru), yn cytuno i
unrhyw gynnydd mewn gwariant o'r math y cyfeiriwyd ato yn Rheol Sefydlog 26.69,
sy'n codi o ganlyniad i'r Bil. Penderfyniad: Dechreuodd
yr eitem am 18.20 NDM5809 Jane Hutt (Bro Morgannwg) Cynnig bod Cynulliad
Cenedlaethol Cymru, at ddibenion unrhyw ddarpariaethau sy'n deillio o'r Bil
Rhentu Cartrefi (Cymru), yn cytuno i unrhyw gynnydd mewn gwariant o'r math y
cyfeiriwyd ato yn Rheol Sefydlog 26.69, sy'n codi o ganlyniad i'r Bil. Gohiriwyd y bleidlais
ar y Cynnig o dan yr eitem hon tan y cyfnod pleidleisio. Cynhaliwyd pleidlais
ar y Cynnig: O
blaid Ymatal Yn
erbyn Cyfanswm 34 9 5 53 Derbyniwyd y Cynnig.
Dadl ar Egwyddorion Cyffredinol y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
NDM5808 Lesley Grtiffiths (Wrecsam) Cynnig bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru, yn unol â Rheol
Sefydlog 26.11: Yn cytuno i egwyddorion cyffredinol y Bil Rhentu Cartrefi
(Cymru). Gosodwyd y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru) a'r Memorandwm
Esboniadol gerbron y Cynulliad ar 9 Chwefror 2015. Gosodwyd adroddiad y Pwyllgor Cymunedau, Cyfraddoldeb a
Llywodraeth Leol ar y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru) gerbron y Cynulliad ar 26
Mehefin 2015. Dogfennau Ategol Penderfyniad: Dechreuodd yr eitem am 17.30 NDM5808
Lesley Griffiths (Wrecsam) Cynnig
bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru, yn unol â Rheol Sefydlog 26.11: Yn
cytuno i egwyddorion cyffredinol y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru). Derbyniwyd y Cynnig yn unol â Rheol
Sefydlog 12.36.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trafod yr adroddiad terfynol
Dogfennau ategol: Cofnodion: 8.1 Trafododd y Pwyllgor yr adroddiad, a chytunodd arno, yn amodol ar fân
newidiadau.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trafod yr adroddiad drafft
Dogfennau ategol: Cofnodion: 7.1 Trafododd y Pwyllgor yr adroddiad drafft.
Adroddiad drafft ar y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
CLA(4)-15-15
– Papur 8 –
Adroddiad drafft Dogfennau ategol:
7 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Trafod ymateb y Pwyllgor
Papur 3 -
Llythyr drafft Dogfennau ategol: Cofnodion: 7.1
Cytunodd y Pwyllgor ar y llythyr drafft.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trafodaeth ar y dystiolaeth a ddaeth i law yn sesiynau 10 ac 11 ac ystyried y prif themâu
Dogfennau ategol: Cofnodion: 6.1 Trafododd y Pwyllgor y
dystiolaeth a glywyd yn ystod y sesiwn hon, a bu hefyd yn ystyried y prif
themâu sydd wedi codi wrth iddo graffu ar y Bil.
2 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn Dystiolaeth 10 - Cymdeithas Ymarferwyr Cyfraith Tai
Justin Bates, Cymdeithas Ymarferwyr Cyfraith Tai Dogfennau ategol: Cofnodion: 2.1 Clywodd
y Pwyllgor dystiolaeth gan: ·
Justin
Bates, Cymdeithas Ymarferwyr Cyfraith Tai
3 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn Dystiolaeth 11 - Y Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi
Lesley Griffiths AC, y Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi Simon White, Rheolwr y Bil, Llywodraeth Cymru Neil Buffin, Uwch Gyfreithiwr, Gwasanaethau Cyfreithiol, Llywodraeth Cymru Dogfennau ategol: Cofnodion: 3.1 Clywodd y Pwyllgor
dystiolaeth gan: ·
Lesley
Griffiths AC, y Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi ·
Simon
White, Rheolwr y Bil, Llywodraeth Cymru ·
Neil Buffin, Uwch Gyfreithiwr, Gwasanaethau Cyfreithiol, Llywodraeth Cymru 3.2 Hoffai’r Pwyllgor ddeall y
tybiaethau sy’n sail i’r ffigurau yn yr Asesiad Effaith Rheoleiddiol. Cytunodd
y Gweinidog i ddarparu’r wybodaeth hon.
3 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 8 - Cymdeithas Asiantaethau Gosod Preswyl a Sefydliad Brenhinol y Syrfewyr Siartredig
David Cox,
Y Gymdeithas Asiantaethau Gosod Preswyl Tom Jones,
Sefydliad Brenhinol y Syrfewyr Siartredig Dogfennau ategol: Cofnodion: 3.1 Clywodd
y Pwyllgor dystiolaeth gan: ·
David Cox, Cymdeithas Asiantaethau Gosod Preswyl ·
Tom Jones, Sefydliad Brenhinol y Syrfewyr Siartredig
6 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 9 - Cyngor ar Bopeth Cymru a Shelter Cymru
Elle
McNeil, Cyngor ar Bopeth Cymru Jennie
Bibbings, Shelter Cymru Dogfennau ategol: Cofnodion: 6.1 Clywodd y Pwyllgor
dystiolaeth gan: ·
Elle
McNeil, Cyngor ar Bopeth Cymru ·
Jennie Bibbings, Shelter Cymru 6.2 Cytunodd Ms Bibbings i
edrych ar waith achos a rhoi gwybodaeth ychwanegol i'r Pwyllgor ynghylch
ymddygiad gwrth-gymdeithasol yn cael ei ddefnyddio fel sail ar gyfer troi
allan.
2 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn Dystiolaeth 7 - Y Gymdeithas Tir a Busnesau Cefn Gwlad, Urdd y Landlordiaid Preswyl, Cymdeithas Genedlaethol y Landlordiaid, Cymdeithas y Landlordiaid Preswyl
Karen
Anthony, Y Gymdeithas Tir a Busnesau Cefn Gwlad Adrian
Thompson, Urdd y Landlordiaid Preswyl Lee Cecil,
Cymdeithas Genedlaethol y Landlordiaid Douglas
Haig, Cymdeithas y Landlordiaid Preswyl Dogfennau ategol: Cofnodion: 2.1 Clywodd y Pwyllgor
dystiolaeth gan: ·
Karen Anthony, y Gymdeithas Tir a Busnesau Cefn Gwlad ·
Adrian Thompson, Urdd y Landlordiaid Preswyl ·
Lee Cecil, Cymdeithas Genedlaethol y Landlordiaid ·
Douglas Haig, Cymdeithas y Landlordiaid Preswyl 2.2
Cytunodd Mr Haig i roi gwybodaeth ychwanegol i’r Pwyllgor ynghylch: ·
barn Cymdeithas
y Landlordiaid Preswyl ar y materion gorfodi ehangach sy'n ymwneud â'r Bil
Rhentu Cartrefi. ·
codiadau
rhent a rheoli rhent, a chytunodd hefyd i rannu gyda'r Pwyllgor adroddiad
cysylltiedig gan yr Athro Michael Ball. 2.3
Cytunodd Mr Cecil i roi gwybodaeth ychwanegol i'r Pwyllgor ynghylch barn
Cymdeithas Genedlaethol y Landlordiaid ar y materion gorfodi ehangach sy'n
ymwneud â'r Bil Rhentu Cartrefi.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trafodaeth ar y dystiolaeth a ddaeth i law yn sesiynau 7 a 8
Cofnodion: 5.1 Trafododd y Pwyllgor y dystiolaeth a ddaeth i law yn
ystod sesiynau 7 ac 8.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trafodaeth ar y dystiolaeth a ddaeth i law yn ystod sesiwn 9
Cofnodion: 9.1 Trafododd y Pwyllgor y dystiolaeth a ddaeth i law yn
ystod sesiwn 9.
Trafod y dystiolaeth lafar
2 Tystiolaeth yn ymwneud â’r Bil Rhentu Cartrefi (Cymru)
(Amser a
ddynodwyd: 13.30) Lesley
Griffiths AC, y Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi Simon
White, Llywodraeth Cymru Neil
Buffin, Llywodraeth Cymru CLA(4)-12-05
– Papur 1 –
Datganiad ar fwriad polisi CLA(4)-12-15 - Papur briffio gan y Gwasanaeth
Ymchwil CLA(4)-12-15 – Nodyn Cyngor Cyfreithiol Dogfennau ategol: Cofnodion: Clywodd y
Pwyllgor dystiolaeth mewn perthynas â’r Bil Rhentu Cartrefi (Cymru) gan Lesley
Griffiths AC, y Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trafodaeth ar y dystiolaeth a ddaeth i law yn sesiynau 4, 5 a 6
Cofnodion: 7.1 Trafododd y Pwyllgor y dystiolaeth.
4 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 6 - Tribiwnlys Eiddo Preswyl Cymru
Andrew
Morris, Tribiwnlys Eiddo Preswyl Cymru Dogfennau ategol: Cofnodion: 4.1 Clywodd y Pwyllgor
dystiolaeth gan: ·
Andrew Morris, Tribiwnlys Eiddo Preswyl Cymru
2 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 4 - Y Sefydliad Tai Siartredig, Cartrefi Cymunedol Cymru, Cymdeithas Llywodraeth Leol Cymru
Helen
Northmore, Cyfarwyddwr Sefydliad Tai Siartredig Cymru Stuart
Ropke, Cartrefi Cymunedol Cymru Lyn
Hambridge, Pennaeth Tai Cyngor Sir Penfro, Cymdeithas Llywodraeth Leol Cymru Dogfennau ategol: Cofnodion: 2.1 Clywodd y Pwyllgor
dystiolaeth gan: ·
Helen Northmore, Cyfarwyddwr Sefydliad Tai Siartredig
Cymru ·
Stuart Ropke, Cartrefi Cymunedol Cymru ·
Lyn Hambridge, Pennaeth Tai, Cyngor Sir Penfro,
Cymdeithas Llywodraeth Leol Cymru 2.2 Cytunodd Cartrefi
Cymunedol Cymru i ddarparu rhywfaint o wybodaeth bellach i’r Pwyllgor, fel a
ganlyn: • nifer y bobl ifanc 16 a 17
mlwydd oed sy’n ymrwymo i gontractau meddiannaeth yn y sector tai cymdeithasol
ar hyn o bryd. • effaith diwygio lles ar
ôl-ddyledion rhent difrifol a goblygiadau cael gwared ar Sail 8 ar gyfer
cymdeithasau tai. 2.3 Cytunodd Cymdeithas
Llywodraeth Leol Cymru i ddarparu rhywfaint o wybodaeth bellach i’r Pwyllgor
fel a ganlyn: • darparu asesiad anghenion
statudol ar gyfer pob person ifanc 16 a 17 mlwydd oed cyn eu bod yn ymrwymo i
gontract meddiannaeth.
3 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 5 - Cymorth Cymru a Tai Pawb
Sam Austin,
Cymorth Cymru Emma
Reeves-McAll, Swyddog Cydraddoldeb ac Amrywiaeth, Tai Pawb Dogfennau ategol: Cofnodion: 3.1 Clywodd y Pwyllgor dystiolaeth
gan: ·
Sam Austin, Cymorth Cymru ·
Emma Reeves-McAll, Swyddog Cydraddoldeb ac
Amrywiaeth, Tai Pawb 3.2
Cytunodd Cymorth Cymru i ddarparu rhywfaint o wybodaeth bellach i’r Pwyllgor
fel a ganlyn: • barn eich
aelodau ar y darpariaethau yn y Bil sy’n ymwneud â’r angen i gyflwr yr annedd
fod yn addas i bobl fyw ynddo. •
barn eich
aelodau ar yr hyn y gellid ei gynnwys mewn safon cyfwerth â safon ansawdd tai
Cymru. 3.3
Cytunodd Tai Pawb i ddarparu rhywfaint o wybodaeth bellach i’r Pwyllgor fel a
ganlyn: • barn eich
aelodau ar yr hyn y gellid ei gynnwys mewn safon cyfwerth â safon ansawdd tai
Cymru ar gyfer y sector rhentu preifat.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trafodaeth ar y dystiolaeth a ddaeth i law yn ystod sesiynau 2 a 3
Cofnodion: 5.1 Trafododd y Pwyllgor y dystiolaeth a ddaeth i law yn
ystod sesiynau 2 a 3.
3 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 3 - Let Down in Wales, Undeb Cenedlaethol Myfyrwyr Cymru, Tenantiaid Cymru
Liz
Silversmith, Let Down in Wales Steve
Clark, Tenantiaid Cymru Beth
Button, Llywydd, Undeb Cenedlaethol Myfyrwyr Cymru Dogfennau ategol: Cofnodion: 3.1 Clywodd y Pwyllgor dystiolaeth gan: ·
Liz Silversmith, Let Down in Wales ·
Steve Clark, Tenantiaid Cymru ·
Beth Button, Llywydd, UCM Cymru
2 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 2 - Cymdeithas y Cyfreithwyr
Jane Plant,
Cadeirydd y Pwyllgor Cyfraith Tai, Cymdeithas y Cyfreithwyr Rhiannon
Price, aelod o Bwyllgor Cyfraith Tai, Cymdeithas y Cyfreithwyr Dogfennau ategol: Cofnodion: 2.1 Clywodd y Pwyllgor dystiolaeth gan: ·
Jane Plant, Cadeirydd y Pwyllgor Cyfraith Tai, Cymdeithas y Cyfreithwyr ·
Rhiannon Price, aelod o'r Pwyllgor Cyfraith Tai, Cymdeithas y Cyfreithwyr ·
Cytunodd
Cymdeithas y Cyfreithwyr i ddarparu gwybodaeth ychwanegol ar ddichonolrwydd
ehangu'r Tribiwnlys Eiddo Preswyl yng Nghymru i ddatrys anghydfodau sy'n codi o
dan y Bil, yn hytrach na dibynnu ar y llysoedd.
3 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 1
Lesley Griffiths AC, y Gweinidog Cymunedau a Threchu
Tlodi Simon White, Rheolwr y Bil Ceri Breeze, Diprwy Gyfarwyddwr, Polisi Tai Dogfennau ategol: Cofnodion: 3.1 Cymerodd y Pwyllgor dystiolaeth gan y
Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi ar oblygiadau ariannol y Bil Rhentu
Cartrefi (Cymru). 3.2 Cytunodd y Cadeirydd i ysgrifennu at Gadeirydd
y Pwyllgor Cymunedau, Cydraddoldeb a Llywodraeth Leol.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): trafod y dystiolaeth a ddaeth i law yn sesiwn 1
Cofnodion: 5. Trafododd y Pwyllgor y
dystiolaeth a gafwyd gan y Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi a’i swyddogion.
5 Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): ymatebion i’r ymgynghoriad
Dogfennau ategol:
2 Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Sesiwn dystiolaeth 1 – y Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi
Lesley Griffiths AC, y Gweinidog Cymunedau a Threchu
Tlodi Simon White, Rheolwr y Bil, Llywodraeth Cymru Neil Buffin, Uwch Gyfreithiwr, Y Gwasanaethau
Cyfreithiol, Llywodraeth Cymru Dogfennau ategol: Cofnodion: 2.1 Clywodd y Pwyllgor
dystiolaeth gan Lesley Griffiths AC, y Gweinidog Cymunedau a Threchu Tlodi, a’i
swyddogion. 2.2 Cytunodd y Gweinidog i
ysgrifennu at y Pwyllgor gyda: ·
esboniad
o sut mae’r diffiniad o ‘ofalwr’ yn y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru) yn wahanol
i’r diffiniad a ddefnyddir yn Neddf Gwasanaethau Cymdeithasol a Llesiant
(Cymru) 2014, a’r rhesymau dros y gwahaniaethau hyn; a ·
manylion
am unrhyw dystiolaeth yn ymwneud â nifer yr honiadau troi allan er mwyn dial
yng Nghymru.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): digwyddiad rhanddeiliaid
Dogfennau ategol: Cofnodion: 3.1
Cynhaliodd y Pwyllgor ddigwyddiad rhanddeiliaid a chafodd drafodaethau gyda
thenantiaid ynghylch cynigion y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru).
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): ystyried penodi cynghorwr arbenigol
Dogfennau ategol: Cofnodion: 2.1 Cytunodd y Pwyllgor i
benodi Dr David Smith o gwmni cyfreithiol Anthony Gold yn gynghorydd arbenigol
i gynorthwyo’r broses o ystyried y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru) yng Nghyfnod 1.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): ystyriaeth bellach o ddull craffu’r Pwyllgor
Dogfennau ategol: Cofnodion: 7.1
Cytunodd y Pwyllgor i benodi cynghorydd arbenigol er mwyn helpu i graffu ar y
Bil Rhentu Cartrefi (Cymru) a chytunodd i ystyried rhestr o ymgeiswyr yn y
cyfarfod nesaf.
6 Ystyriaeth gychwynnol o’r Bil Rhenti Cartrefi (Cymru)
Dogfennau ategol: Cofnodion: 6.1 Ystyriodd y Pwyllgor oblygiadau ariannol y
Bil Rhentu Cartrefi (Cymru).
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): Ystyried dull craffu’r Pwyllgor
Dogfennau ategol: Cofnodion: 3.1
Trafododd y Pwyllgor ei ddull craffu a chytunodd arno.
Y Bil Rhentu Cartrefi (Cymru): briff technegol ar y Bil
Neil Buffin
– Uwch Gyfreithiwr, Llywodraeth Cymru Neil Martin
– Uwch Gwnsler Deddfwriaethol, Llywodraeth Cymru Simon White
– Rheolwr y Bil, Llywodraeth Cymru Cofnodion: 2.1 Cafodd
y Pwyllgor sesiwn friffio dechnegol gyda swyddogion Llywodraeth Cymru. |