%PDF-1.5
%
1 0 obj<>>>
endobj
2 0 obj<>
endobj
3 0 obj<>
endobj
5 0 obj null
endobj
6 0 obj<>
endobj
7 0 obj<>
endobj
8 0 obj<>>>
endobj
9 0 obj<>
endobj
10 0 obj<>
endobj
11 0 obj<>
endobj
12 0 obj<>
endobj
13 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 0/Tabs/S>>
endobj
14 0 obj<>
endobj
15 0 obj[12 0 R 16 0 R 17 0 R 18 0 R 19 0 R 20 0 R 23 0 R 24 0 R 25 0 R 26 0 R]
endobj
16 0 obj<>
endobj
17 0 obj<>
endobj
18 0 obj<>
endobj
19 0 obj<>
endobj
20 0 obj<>
endobj
21 0 obj<>
endobj
22 0 obj<>
endobj
23 0 obj<>
endobj
24 0 obj<>
endobj
25 0 obj<>
endobj
26 0 obj<>
endobj
27 0 obj<>
endobj
28 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 1/Tabs/S>>
endobj
29 0 obj[27 0 R 30 0 R 31 0 R 32 0 R 33 0 R 34 0 R 35 0 R 36 0 R 37 0 R 38 0 R 39 0 R]
endobj
30 0 obj<>
endobj
31 0 obj<>
endobj
32 0 obj<>
endobj
33 0 obj<>
endobj
34 0 obj<>
endobj
35 0 obj<>
endobj
36 0 obj<>
endobj
37 0 obj<>
endobj
38 0 obj<>
endobj
39 0 obj<>
endobj
40 0 obj<>
endobj
41 0 obj<>
endobj
42 0 obj<>
endobj
43 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 2/Tabs/S>>
endobj
44 0 obj[42 0 R 45 0 R 46 0 R 47 0 R]
endobj
45 0 obj<>
endobj
46 0 obj<>
endobj
47 0 obj<>]/P 41 0 R/S/P/Pg 43 0 R>>
endobj
48 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 3/Tabs/S>>
endobj
49 0 obj[47 0 R 50 0 R 51 0 R 54 0 R 55 0 R 56 0 R 59 0 R 60 0 R 61 0 R 62 0 R 63 0 R 64 0 R]
endobj
50 0 obj<>
endobj
51 0 obj<>
endobj
52 0 obj<>
endobj
53 0 obj<>
endobj
54 0 obj<>
endobj
55 0 obj<>
endobj
56 0 obj<>
endobj
57 0 obj<>
endobj
58 0 obj<>
endobj
59 0 obj<>
endobj
60 0 obj<>
endobj
61 0 obj<>
endobj
62 0 obj<>
endobj
63 0 obj<>
endobj
64 0 obj<>]/P 11 0 R/S/P/Pg 48 0 R>>
endobj
65 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 4/Tabs/S>>
endobj
66 0 obj[64 0 R 67 0 R 68 0 R 69 0 R 70 0 R 69 0 R 73 0 R 74 0 R 75 0 R 76 0 R 77 0 R]
endobj
67 0 obj<>
endobj
68 0 obj<>
endobj
69 0 obj<>
endobj
70 0 obj<>]/P 69 0 R/S/Link/Pg 65 0 R>>
endobj
71 0 obj<>/Subtype/Link/A<>/StructParent 5>>
endobj
72 0 obj[71 0 R]
endobj
73 0 obj<>
endobj
74 0 obj<>
endobj
75 0 obj<>
endobj
76 0 obj<>
endobj
77 0 obj<>]/P 11 0 R/S/P/Pg 65 0 R>>
endobj
78 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 6/Tabs/S>>
endobj
79 0 obj[77 0 R 80 0 R 81 0 R 82 0 R 83 0 R 84 0 R 85 0 R 86 0 R 87 0 R]
endobj
80 0 obj<>
endobj
81 0 obj<>
endobj
82 0 obj<>
endobj
83 0 obj<>
endobj
84 0 obj<>
endobj
85 0 obj<>
endobj
86 0 obj<>
endobj
87 0 obj<>]/P 11 0 R/S/P/Pg 78 0 R>>
endobj
88 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 7/Tabs/S>>
endobj
89 0 obj[87 0 R 90 0 R 91 0 R 92 0 R 93 0 R 94 0 R 95 0 R 96 0 R 97 0 R 98 0 R]
endobj
90 0 obj<>
endobj
91 0 obj<>
endobj
92 0 obj<>
endobj
93 0 obj<>
endobj
94 0 obj<>
endobj
95 0 obj<>
endobj
96 0 obj<>
endobj
97 0 obj<>
endobj
98 0 obj<>
endobj
99 0 obj<>
endobj
100 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 8/Tabs/S>>
endobj
101 0 obj[99 0 R 102 0 R 103 0 R 104 0 R 105 0 R 109 0 R 110 0 R 112 0 R 113 0 R 115 0 R 116 0 R 118 0 R 119 0 R 121 0 R 122 0 R]
endobj
102 0 obj<>
endobj
103 0 obj<>
endobj
104 0 obj<>
endobj
105 0 obj<>
endobj
106 0 obj<>
endobj
107 0 obj<>
endobj
108 0 obj<>
endobj
109 0 obj<>
endobj
110 0 obj<>
endobj
111 0 obj<>
endobj
112 0 obj<>
endobj
113 0 obj<>
endobj
114 0 obj<>
endobj
115 0 obj<>
endobj
116 0 obj<>
endobj
117 0 obj<>
endobj
118 0 obj<>
endobj
119 0 obj<>
endobj
120 0 obj<>
endobj
121 0 obj<>
endobj
122 0 obj<>
endobj
123 0 obj<>
endobj
124 0 obj<>
endobj
125 0 obj<>
endobj
126 0 obj<>
endobj
127 0 obj<>
endobj
128 0 obj<>
endobj
129 0 obj 3105
endobj
130 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 506.31 735.39798 Tm
(ELL 07-02\(p.1\))Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 699.59798 Tm
(Y PWYLLGOR ADDYSG A DYSGU GYDOL OES)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 663.79797 Tm
(ADRODDIAD GWEINIDOG Y CYNULLIAD I'R PWYLLGOR ADDYSG A DYSGU GYDOL )Tj
0 -1.31026 TD
(OES AR 24)Tj
11.2 0 0 11.2 83.136 649.03839 Tm
( )Tj
14 0 0 14 86.2496 645.45438 Tm
(EBRILL 2002.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 609.27489 Tm
(Mae'r adroddiad hwn yn rhoi'r sefyllfa ddiweddaraf i'r Pwyllgor ar y mat\
erion penodol yr oedd )Tj
0 -1.2 TD
(yn dymuno cael eu hysbysu amdanynt ers fy adroddiad diwethaf ar 20 Mawrt\
h 2002. Mae )Tj
/TT0 1 Tf
T*
(Atodiad A )Tj
/TT1 1 Tf
(yn nodi fy mhrif ymweliadau ers yr adroddiad diwethaf. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 539.49539 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 504.07489 Tm
(DEDDFWRIAETH SYLFAENOL 2002-03; Y MESUR ADDYSG NEWYDD)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 90 467.89539 Tm
(Ym mis Mawrth bob blwyddyn caiff y Cynulliad Cenedlaethol y cyfle, o dan\
y )Tj
T*
(Rheolau Sefydlog, i drafod cynigion ar gyfer deddfwriaeth sylfaenol ar g\
yfer )Tj
T*
(Cymru. Cynhaliwyd y ddadl hon, sy'n rhan ganolog o'r setliad o dan Ddedd\
f )Tj
T*
(Llywodraeth Cymru 1998, yn y Cyfarfod Llawn ar 19 Mawrth. Un o'r cynigio\
n eleni )Tj
T*
(oedd y dylid cyflwyno Mesur Addysg Cymru. Byddai'r mesur hwn yn ei gwneu\
d yn )Tj
T*
(haws i'r Cynulliad weithredu'r cynigion a gynhwysir yn y ddogfen ymbarat\
oi ar )Tj
T*
(addysg, )Tj
/TT2 1 Tf
(Y Wlad Sy'n Dysgu,)Tj
/TT1 1 Tf
( trwy roi grym statudol i amryw o bolis\357au sy'n cael eu )Tj
0 -1.20148 TD
(gweithredu'n weinyddol ar hyn o bryd. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 90 314.47472 Tm
(Pe bai'r cynnig hwn yn cael ei dderbyn byddai'r Mesur yn rhoi'r grym pen\
odol i'r )Tj
0 -1.2 TD
(Cynulliad dalu grantiau i fyfyrwyr addysg uwch ac addysg bellach, fel a \
)Tj
T*
(argymhellir yn Adroddiad Rees ar galedi myfyrwyr. Byddai hynny'n rhoi sa\
il )Tj
T*
(ddeddfwriaethol gadarnach i Grantiau Dysgu'r Cynulliad ac yn sicrhau bod\
)Tj
T*
(awdurdodau lleol yn parhau i weithredu'r polisi pwysig hwn. O ran y cama\
u sy'n )Tj
T*
(cael eu cymryd i ad-drefnu Addysg Uwch o dan )Tj
/TT2 1 Tf
("Cyrraedd yn Uwch")Tj
/TT1 1 Tf
(, gallai roi )Tj
0 -1.20148 TD
(cyfrifoldeb cynllunio statudol i Gyngor Cyllido Addysg Uwch Cymru a'i gw\
neud yn )Tj
0 -1.2 TD
(ofynnol i CCAUC gynllunio ar y cyd \342'r Cyngor Cenedlaethol. Byddai hy\
nny'n )Tj
T*
(cwblhau'r broses o integreiddio addysg a hyfforddiant yng Nghymru a )Tj
T*
(ddechreuwyd gyda Deddf Dysgu a Sgiliau 1999. Hefyd byddai'n bosibl ymest\
yn y )Tj
T*
(terfyn statudol cyfredol ar faint dosbarthiadau plant oed babanod i ddos\
barthiadau )Tj
T*
(iau. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 94.23355 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 58.43355 Tm
(HYNT Y TASGLU AR LEIHAU'R BWLCH )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
131 0 obj 3432
endobj
132 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 752.25404 Tm
(Er bod cyrhaeddiad addysgol wedi gwella'n sylweddol yn gyffredinol, mae \
wedi bod yn destun )Tj
0 -1.2 TD
(pryder i Lywodraeth Cynulliad Cymru a Chymdeithas Llywodraeth Leol Cymru\
nad yw'r bwlch )Tj
T*
(rhwng ysgolion - y rheini sy'n gwasanaethu ardaloedd tebyg yn gymdeithas\
ol-economaidd yn )Tj
T*
(fwyaf arbennig - wedi lleihau. Sefydlodd y Cyngor Partneriaeth dasglu ym\
mis Hydref 2001 i )Tj
T*
(edrych ar y gwahaniaethau ym mherfformiad ysgolion gyda'r nod o lunio ar\
gymhellion ar gyfer )Tj
T*
(gweithredu. Daw aelodau\222r grwp o Gymdeithas Llywodraeth Leol Cymru, y\
Cynulliad )Tj
T*
(Cenedlaethol, Estyn, Cymdeithas Cyfarwyddwyr Addysg Cymru, Llywodraethwy\
r Cymru, yr )Tj
T*
(undebau athrawon, Cymdeithas Ysgolion Cynradd Cymru, Cymdeithas Ysgolion\
Uwchradd )Tj
T*
(Cymru, Cyngor Addysgu Cyffredinol Cymru, ACCAC ac ELWa. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 582.05405 Tm
(Y cylch gorchwyl a roddwyd i'r tasglu oedd:)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 546.25404 Tm
(canfod pa ffactorau sy'n arwain at y bwlch perfformiad rhwng gwahanol ys\
golion, a rhwng )Tj
T*
(ysgolion mewn ardaloedd cefnog a difreintiedig yn arbennig; )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 493.65405 Tm
(datblygu diffiniad o "berfformiad da" sy'n ystyried gwerth ychwanegol a'\
r targedau cyffredinol a )Tj
T*
(nodir yn Gwell Cymru a'r Cynllun Gweithredu Addysg a Hyfforddiant;)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 441.05405 Tm
(canfod enghreifftiau o ysgolion yng Nghymru a'r tu hwnt sy'n arddangos p\
erfformiad da yn )Tj
T*
(gyson;)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 388.45404 Tm
(canfod y ffactorau allweddol \(addysgol, cymdeithasol ac economaidd ac o\
ran dyrannu )Tj
T*
(adnoddau\) sy'n cyfrannu at berfformiad cyson dda; )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 335.85405 Tm
(gwneud argymhellion ynghylch sut y gellid cymhwyso'r ffactorau allweddol\
hyn yn holl AALlau )Tj
T*
(Cymru, gan ystyried yn arbennig swyddogaethau a chyfrifoldebau'r Cynulli\
ad Cenedlaethol, )Tj
T*
(AALlau, prifathrawon / uwch reolwyr ysgolion, athrawon a llywodraethwyr.\
)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 266.45404 Tm
(Rwyf i wedi rhannu'r gwaith o Gadeirio\222r grwp hwn gyda'r Cynghorydd J\
eff Jones o )Tj
T*
(Gymdeithas Llywodraeth Leol Cymru. Rwy'n falch bod Cynog Dafis AC wedi b\
od yn aelod o\222r )Tj
T*
(Grwp. Mae\222r Grwp yn gwneud gwaith da. Mae'r Tasglu wedi'i galonogi'n \
fawr gan ganlyniadau'r )Tj
T*
(gwaith y mae wedi'i gomisiynu ond mae'n credu'n gryf bod y mater hwn yn \
un mor bwysig fel ei )Tj
T*
(fod am gael mwy o amser i brofi'r data ystadegol a'r canfyddiadau sy'n d\
eillio ohonynt, er )Tj
T*
(mwyn sicrhau bod sylfaen gref o dystiolaeth, sy'n gallu gwrthsefyll cael\
ei harchwilio'n drylwyr, i )Tj
T*
(adeiladu polis\357au ar gyfer y dyfodol arni. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 129.85405 Tm
(O ganlyniad, bwriadaf ddod ag adroddiad y Tasglu gerbron cyfarfod nesaf \
y Cyngor )Tj
T*
(Partneriaeth ar 15 Gorffennaf 2002.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 77.25404 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 41.83354 Tm
(ADDYSG GORFFOROL A CHWARAEON MEWN YSGOLION )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
133 0 obj 3652
endobj
134 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 90 735.65405 Tm
(Mae Llywodraeth Cynulliad Cymru wedi ymrwymo i wella lefelau iechyd a )Tj
0 -1.2 TD
(ffitrwydd yng Nghymru ac i roi pwyslais newydd ar chwaraeon mewn ysgolio\
n a )Tj
T*
(chymunedau lleol. Yn arbennig, mae'n cydnabod bod Addysg Gorfforol a )Tj
T*
(chwaraeon mewn ysgolion yn gwneud cyfraniad allweddol at iechyd, ffitrwy\
dd )Tj
T*
(corfforol a datblygiad cyffredinol pobl ifanc. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 632.65405 Tm
("Cynllun Gweithredu Cymru" y Tasglu ar Addysg Gorfforol a Chwaraeon mewn\
)Tj
T*
(Ysgolion, a gyhoeddwyd ym mis Mehefin 2001, oedd y sbardun ar gyfer gwel\
la )Tj
T*
(safonau addysg gorfforol a chwaraeon mewn ysgolion ar gyfer holl bobl if\
anc )Tj
T*
(Cymru. Fe wnes i groesawu'r cynllun gan ryddhau adnoddau i Gyngor )Tj
T*
(Chwaraeon Cymru iddynt allu gweithredu nifer o'r argymhellion. Wrth wneu\
d y )Tj
T*
(gwaith hwn mae'r Cyngor yn cydweithio'n agos \342'r Gronfa Cyfleoedd New\
ydd i )Tj
T*
(sicrhau bod y gwaith arfaethedig yn ategu cyllid y Gronfa \226 \24348m d\
ros 4 blynedd - )Tj
T*
(ar gyfer addysg gorfforol a chwaraeon mewn ysgolion. Defnyddir cyllid y \
Gronfa )Tj
T*
(Cyfleoedd Newydd yn bennaf i adeiladu cyfleusterau newydd ac adnewyddu )Tj
T*
(cyfleusterau presennol. Defnyddir arian y Cyngor Chwaraeon yn bennaf i g\
odi )Tj
T*
(safonau trwy ddatblygu'r cwricwlwm a staff a thrwy hyrwyddo partneriaeth\
au lleol )Tj
T*
(a fydd yn datblygu ac yn rhannu arferion da. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 412.05405 Tm
(Cydlynir y gwaith gan Reolwr Datblygu Cenedlaethol a benodwyd gan y Cyng\
or )Tj
T*
(Chwaraeon, ac sy'n atebol i grwp llywio sy'n dwyn ynghyd arbenigwyr o AC\
CAC, )Tj
T*
(Estyn, yr Ymddiriedolaeth Chwaraeon Ieuenctid a swyddogion Llywodraeth )Tj
T*
(Cynulliad Cymru. Mae gan aelodau\222r grwp llywio yr hawl i gyfethol arb\
enigwyr i\222w )Tj
T*
(plith os oes angen. Tasg y Swyddog Datblygu, yn y lle cyntaf, yw treialu\
nifer o )Tj
T*
(Ganolfannau Datblygu'r Cwricwlwm \(CDC\) lleol er mwyn profi dulliau arl\
oesol o )Tj
T*
(ddarparu'r cwricwlwm. Mae pob CDC yn dwyn ynghyd nifer o ysgolion cynrad\
d ac )Tj
T*
(uwchradd i weithio gyda phartneriaid lleol, gan gynnwys colegau lleol, d\
arparwyr )Tj
T*
(addysg uwch a chanolfannau hamdden, i ddarganfod dulliau arloesol o rann\
u )Tj
T*
(adnoddau, arbenigedd ac arferion da, a gwneud y defnydd gorau posibl oho\
nynt. )Tj
T*
(Caiff y dulliau a ddefnyddiwyd a'r gwersi a ddysgwyd - dros gyfnod o ddw\
y )Tj
T*
(flynedd - eu rhannu ag eraill er mwyn helpu i godi safonau ledled Cymru.\
)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 191.45404 Tm
(Ers mis Ionawr mae 3 CDC wedi bod ar waith - yng Nghaerffili, Aberystwyt\
h a )Tj
T*
(Chaerfyrddin \226 ac mae cynlluniau ar y gweill i sefydlu hyd at 16 CDC \
erbyn mis )Tj
T*
(Ebrill 2003. Hyd yn hyn mae camau arwyddocaol wedi'u cymryd ac, yn arben\
nig, )Tj
T*
(mae cysylltiadau cadarn wedi'u datblygu gyda'r rhwydwaith o gydlynwyr ys\
golion )Tj
T*
(a sefydlwyd fel rhan o Gynllun Rhwydwaith Ysgolion Iach Cymru. Dyma engh\
raifft )Tj
T*
(wych o sut y gellir dwyn mentrau ynghyd ar lefel leol er mwyn cefnogi ys\
golion yn )Tj
T*
(eu gwaith gyda phobl ifanc. Caiff prosiectau pellach eu lansio yn ystod \
2002-03 er )Tj
T*
(mwyn edrych ar ffyrdd o sicrhau bod Hyfforddiant Cychwynnol i Athrawon y\
n rhoi'r )Tj
T*
(sgiliau angenrheidiol i athrawon dan hyfforddiant iddynt allu dysgu addy\
sg )Tj
T*
(gorfforol a hefyd i ehangu'r cyfleoedd ar gyfer datblygiad proffesiynol \
parhaus ym )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
135 0 obj 2937
endobj
136 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 90 753.45404 Tm
(maes addysg gorfforol ar gyfer pob athro. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 717.65405 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 682.23355 Tm
(PARTNERIAETH Y SECTOR GWIRFODDOL )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 646.05405 Tm
(Cefais fy ail gyfarfod \342 Chyngor Partneriaeth y Sector Gwirfoddol ym \
mis Hydref )Tj
0 -1.2 TD
(ac amgaeir cofnodion y drafodaeth honno yn Atodiad B. Byddaf yn cwrdd \342\
hwy )Tj
T*
(eto ar 29 Ebrill a'r pynciau a drafodir fydd y camau a gymerwyd hyd yn h\
yn i )Tj
T*
(weithredu cynllun partneriaeth y Sector Gwirfoddol ym maes addysg, Cymra\
eg i )Tj
T*
(oedolion, Cynllun Corfforaethol y Cyngor Cenedlaethol a datblygiadau o r\
an )Tj
T*
(Ymestyn Hawliau. Rwy'n credu bod y cyfarfodydd hyn yn gyfle gwerthfawr i\
mi )Tj
T*
(ennill dealltwriaeth dda o bryderon y sector Gwirfoddol ac i gael eu bar\
n hwy ar y )Tj
T*
(polis\357au yr ydym yn ystyried eu gweithredu. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 90 493.03354 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 457.23355 Tm
(TGCh)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 421.05405 Tm
(Yn dilyn cyflwyno'r cynllun grant byrddau gwyn mewn ysgolion ledled Cymr\
u ym )Tj
T*
(mis Mawrth, rydym yn cydweithio \342 Grwp Arbenigol ELWa ar TGCh er mwyn\
)Tj
T*
(trafod ffyrdd o ehangu'r hyfforddiant a'r gefnogaeth dechnegol a roddir \
i ysgolion )Tj
T*
(ac AALlau drwy ddefnyddio'r cyllid sydd ar gael o dan strategaeth band e\
ang y )Tj
T*
(Cynulliad. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 318.05405 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 90 282.25404 Tm
(Derbyniwyd tendrau ar gyfer contract Tasglu TGCh ac NGfL Cymru ar 18 Maw\
rth. )Tj
T*
(Ar hyn o bryd rydym yn edrych ar rai materion a gododd yn ystod y broses\
o )Tj
T*
(arfarnu'r tendrau ac rydym yn gobeithio cyhoeddi pwy sydd wedi cael y co\
ntractau )Tj
T*
(erbyn diwedd y mis. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 90 196.43355 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 160.63354 Tm
(BLWYDDYN WYDDONIAETH)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 124.45404 Tm
(Mae rhan gyntaf Blwyddyn Wyddoniaeth Cymru bellach wedi'i chwblhau. Yn y\
stod y cyfnod )Tj
T*
(hwn, datblygwyd gwefan ar gyfer Blwyddyn Wyddoniaeth Cymru, rhoddwyd cyl\
lid grant i )Tj
T*
(brosiectau a gweithgareddau gwyddonol mewn ysgolion uwchradd; a dosbarth\
wyd CD-roms )Tj
T*
(gwyddoniaeth i ysgolion. Mae'r Cynulliad hefyd wedi rhoi arian i ysgolio\
n uwchradd ac ysgolion )Tj
T*
(arbennig iddynt allu prynu microsgopau digidol Intel ac wedi darparu byr\
ddau gwyn digidol i )Tj
T*
(adrannau gwyddoniaeth ysgolion uwchradd \(fel rhan o'r fenter band eang \
/ byrddau gwyn\). )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
137 0 obj 3715
endobj
138 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 753.65405 Tm
(Cyhoeddais fanylion gweithgareddau eraill a gynhelir yn y dyfodol fis Ch\
wefror: yn eu plith )Tj
0 -1.2 TD
(roedd ail rownd o gyllid ar gyfer prosiectau mewn ysgolion a sefydliadau\
eraill, gyda mwy o )Tj
T*
(bwyslais ar gryfhau cysylltiadau rhwng ysgolion cynradd ac ysgolion uwch\
radd, a chydag )Tj
T*
(addysg uwch/bellach a byd busnes - gan hybu'r nod tymor hir o hyrwyddo g\
yrfaoedd ym maes )Tj
T*
(gwyddoniaeth. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 651.03354 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 615.23355 Tm
(CYNLLUN BLYNYDDOL ESTYN 2002-03 )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 579.05405 Tm
(Yn ddiweddar, cymeradwyais Gynllun Blynyddol Estyn ar gyfer 2002-03. Par\
atowyd y cynllun )Tj
T*
(yn unol ag Adran 87 o Ddeddf Dysgu a Sgiliau 2000, ac mae'n sicrhau bod \
gwaith Estyn yn )Tj
T*
(ategu agenda'r Llywodraeth ar gyfer Gwlad sy'n Dysgu. Mae'n amlinellu'r \
blaenoriaethau )Tj
T*
(strategol ar gyfer 2002-05 ac mae hefyd yn nodi manylion yr arolygiadau \
a'r cyngor a ddarperir )Tj
T*
(yn 2002-03. Mae'r cynllun i'w weld ar wefan Estyn \()Tj
ET
EMC
/Link <>BDC
0 0 1 RG
0.672 w 10 M 0 j 0 J []0 d
327.35201 509.83804 m
444.826 509.83804 l
S
0 0 1 rg
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 327.35201 511.85405 Tm
(www.estyn.gov.uk\))Tj
ET
EMC
/P <>BDC
0 0 0 rg
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 444.826 511.85405 Tm
(.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 474.05405 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 438.63354 Tm
(YMGYNGHORI AR Y CYNIGION I'W GWNEUD YN OFYNNOL I'R RHAI SY'N DOD YN )Tj
T*
(BRIFATHRAWON AM Y TRO CYNTAF ENNILL Y CYMHWYSTER PROFFESIYNOL )Tj
T*
(CENEDLAETHOL AR GYFER PRIFATHRAWIAETH \(NPQH\) )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 368.85405 Tm
(Rwy'n bwriadu ei gwneud yn ofynnol i bawb yng Nghymru sy'n dod yn brifat\
hrawon am y tro )Tj
T*
(cyntaf i feddu ar yr NPQH neu gael eu derbyn ar y rhaglen cyn dechrau yn\
eu swyddi. Cynhelir )Tj
T*
(ymgynghoriad ar yr amserlen arfaethedig, a manylion rhoi'r gofyniad hwn \
ar waith, ym mis )Tj
T*
(Medi 2002.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 282.65405 Tm
(Mae'r NPQH diwygiedig a gyflwynais i yng Nghymru ym mis Ionawr 2002 wedi\
gwneud y )Tj
T*
(rhaglen yn fwy strwythuredig a syml, trwy gynnig mwy o gymorth gan diwto\
riaid a thrwy roi )Tj
T*
(mwy o bwyslais ar asesu yn yr ysgol. Mae ymgeiswyr hefyd yn cwblhau'r rh\
aglen mewn cyfnod )Tj
T*
(llawer byrrach; mae hynny'n cynyddu'r niferoedd sy'n gallu dilyn y rhagl\
en. Y sefyllfa ar hyn o )Tj
T*
(bryd yng Nghymru yw bod 198 o ymgeiswyr wedi ennill y cymhwyster, a 263 \
o ymgeiswyr eraill )Tj
T*
(yn gweithio tuag at ennill y fersiwn gynharach o\222r NPQH. Disgwylir y \
bydd mwyafrif yr )Tj
T*
(ymgeiswyr hyn wedi ennill y cymhwyster erbyn mis Rhagfyr 2002. Cofrestro\
dd 188 o )Tj
T*
(ymgeiswyr newydd ar gyfer y rhaglen ar ei newydd wedd ym mis Ionawr 2002\
, a bydd y rhain i )Tj
T*
(gyd wedi cwblhau'r rhaglen erbyn mis Awst 2003. Gwelir o'r ffigurau hyn \
y bydd bron i 650 o )Tj
T*
(athrawon uwch yn dal NPQH erbyn mis Medi 2003. Nid yw'r ffigwr hwnnw'n c\
ynnwys )Tj
T*
(ymgeiswyr a gaiff eu recriwtio ym mis Medi 2002.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 78.85405 Tm
(Rwyf wedi fy argyhoeddi, ar \364l gweld data cychwynnol yr AALlau ar gyf\
er trosiant blynyddol )Tj
T*
(prifathrawon yng Nghymru dros y pedair blynedd diwethaf, y bydd cryn dip\
yn yn fwy o )Tj
T*
(ymgeiswyr yn ennill y cymhwyster NPQH nag a fydd o swyddi ar eu cyfer, h\
yd yn oed os )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
139 0 obj 3521
endobj
140 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 754.01848 Tm
(ystyrir bod rhai ohonynt yn brifathrawon eisoes. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 718.21848 Tm
(Rwy'n ymwybodol, fodd bynnag, bod yr NPQH diwygiedig yn gymhwyster cymha\
rol newydd )Tj
0 -1.2 TD
(yng Nghymru o hyd. Mae'n rhaid rhoi amser iddo ymsefydlu. Bydd nifer syl\
weddol o ymgeiswyr )Tj
T*
(yn cwblhau'r fersiwn gynharach o\222r NPQH erbyn mis Ebrill 2003. Mae an\
gen cynnal ymchwil )Tj
T*
(bellach i rai materion o hyd. O ganlyniad, mae'n debygol mai'r dyddiad c\
ynharaf y gellid ei )Tj
T*
(ystyried ar gyfer ei gwneud yn ofynnol i'r rhai sy'n dod yn brifathrawon\
am y tro cyntaf yng )Tj
T*
(Nghymru feddu ar NPQH fyddai mis Medi 2005. Bydd hyn, fodd bynnag, yn di\
bynnu ar y )Tj
T*
(safbwyntiau a fynegir yn ystod yr ymgynghoriad.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 581.61848 Tm
(Rwyf wedi gosod 2005 fel dyddiad targed er mwyn gallu cynnal trafodaetha\
u gyda )Tj
T*
(rhanddeiliaid i sicrhau bod pob mater sydd o arwyddoc\342d cenedlaethol \
yn cael ei gynnwys yn )Tj
T*
(yr ymgynghoriad yr hydref hwn. Wedi hynny, bydd dogfen ymgynghori ynghyl\
ch pryd y dylai'r )Tj
T*
(NPQH ddod yn ofynnol yng Nghymru yn cael ei pharatoi ar gyfer ei chyhoed\
di ym mis Medi )Tj
T*
(2002. Bydd hyn yn arwain at gyngor pellach ym mis Ionawr 2003 a bydd hef\
yd yn arwydd i'r )Tj
T*
(proffesiwn o beth yw bwriadau'r Cynulliad cyn y broses recriwtio nesaf a\
r gyfer yr NPQH ganol )Tj
T*
(mis Medi 2002. Caiff y ceisiadau ar gyfer proses recriwtio 2002 yr NPQH \
eu monitro er mwyn )Tj
T*
(sicrhau bod pob agwedd ar y broses yn gadarn a bod y niferoedd yn parhau\
yn ddigon uchel i )Tj
T*
(sicrhau y gellir dechrau ar y dyddiad a gefnogwyd yn ystod yr ymgynghori\
ad. Sefydlir bwrdd )Tj
T*
(prosiect a fydd yn cynnwys yr holl brif randdeiliaid yn y broses o barat\
oi ar gyfer yr )Tj
T*
(ymgynghoriad.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 377.81848 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 342.39798 Tm
(CCAHau)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 306.59798 Tm
(Adroddiad Archwilio )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 270.41849 Tm
(Cwblhaodd Llywodraeth y Cynulliad Archwiliad o Aelodaeth y CCAHau ac fe \
anfonais yr )Tj
T*
(adroddiad a oedd yn deillio o\222r archwiliad at Gadeiryddion y CCAHau, \
y Cyngor Cenedlaethol )Tj
T*
(ac aelodau'r Pwyllgor Addysg a Dysgu Gydol Oes ar 14 Tachwedd. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 201.01848 Tm
(Tynnodd yr Archwiliad sylw at nifer o wendidau cyffredinol o ran aelodae\
th y CCAHau, er ei )Tj
T*
(fod yn nodi bod rhai CCAHau yn cael mwy o drafferthion o ran cael aeloda\
u o grwpiau a )Tj
T*
(dangynrychiolir na\222i gilydd. Tynnwyd sylw at ddiffygion o ran grwpiau\
a dangynrychiolir )Tj
T*
(\(grwpiau ethnig, pobl anabl a menywod\), y sector gwirfoddol, ysgolion \
cyfrwng Cymraeg, )Tj
T*
(addysg uwch a'r undebau llafur. Roedd yr adroddiad hefyd yn rhoi enghrei\
fftiau o strwythurau'r )Tj
T*
(CCAHau a'r rhwydweithiau cefnogi y maent yn eu defnyddio i gadw mewn cys\
ylltiad \342'r )Tj
T*
(cymunedau y maent yn eu gwasanaethu. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 64.41849 Tm
(Roedd yr adroddiad yn cydnabod bod y CCAHau yn bartneriaethau gwirfoddol\
, nad oedd )Tj
T*
(Aelodau yn cael eu penodi gan unrhyw gorff arbennig a bod angen cael cyd\
bwysedd o ran )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
141 0 obj 3404
endobj
142 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 754.01848 Tm
(aelodau ond, ar yr un pryd, sicrhau bod y CCAHau o faint rhesymol. Fodd \
bynnag, roedd yr )Tj
0 -1.2 TD
(adroddiad hefyd yn argymell bod y CCAHau yn adolygu'r gynrychiolaeth gyf\
redol ar unwaith er )Tj
T*
(mwyn sicrhau bod grwpiau y dangoswyd eu bod yn cael eu tangynrychioli yn\
cymryd rhan )Tj
T*
(mewn CCAHau. Yn benodol, gofynnwyd i'r CCAHau fynd i'r afael ag unrhyw a\
nghydbwysedd )Tj
T*
(erbyn mis Mawrth 2002.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 651.39798 Tm
(Ymweliadau \342'r CCAHau)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 615.21848 Tm
(Penderfynais ymweld \342'r holl CCAHau yn ystod eu blwyddyn gyntaf ac ma\
e'r ymweliadau hyn )Tj
T*
(bellach wedi'u cwblhau. Rwyf wedi defnyddio'r ymweliadau hyn i bwysleisi\
o pa mor bwysig yw )Tj
T*
(cael cynrychiolaeth gytbwys ar bob consortiwm, a chynrychiolwyr o'r sect\
or gwirfoddol a'r )Tj
T*
(undebau yn arbennig. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 529.01848 Tm
(Yn ystod yr ymweliadau mwyaf diweddar, sylwais fod y consortia wrthi'n y\
styried sut y gallent )Tj
T*
(gwrdd ag anghenion eu hardaloedd yn well trwy ailstrwythuro ac asesu cyn\
rychiolaeth pob )Tj
T*
(sector er mwyn gwella eu heffeithiolrwydd.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 459.99799 Tm
(Yr Ail Gynhadledd Genedlaethol ar CCAH )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 423.81848 Tm
(Rhoddais anerchiad i ail gynhadledd flynyddol y CCAHau ddydd Mercher 17 \
Ebrill ar Faes y )Tj
T*
(Sioe, Llanfair-ym-Muallt. Roedd cynulliad da o tua 200 o gynrychiolwyr y\
no a chafwyd )Tj
T*
(trafodaeth gynhyrchiol ar faterion sy'n effeithio ar y consortia a chanl\
lawiau diweddaredig y )Tj
T*
(Cyngor Cenedlaethol i'r CCAHau. Un ffactor a fydd yn hanfodol i lwyddian\
t y CCAHau fydd )Tj
T*
(ansawdd y gefnogaeth y bydd y Cyngor Cenedlaethol yn ei roi iddynt ac rw\
yf wedi rhoi her i'r )Tj
T*
(Cyngor i sicrhau ei fod yn gallu ymateb mewn modd priodol i anghenion y \
CCAHau.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 304.01848 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 268.59798 Tm
(Y FAGLORIAETH GYMREIG )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 232.41849 Tm
(Ar 17 Ebrill cefais y pleser o fod yn bresennol yng nghyhoeddiad CBAC yn\
ghylch pa ysgolion a )Tj
T*
(cholegau a fyddai'n cymryd rhan yng ngham cyntaf y cynllun peilot ar gyf\
er y Fagloriaeth )Tj
T*
(Gymreig pan fyddai'n dechrau ym mis Medi 2003. Rwyf wedi dweud yn glir o\
'r dechrau fy mod )Tj
T*
(am i'r Fagloriaeth Gymreig fod yn gymhwyster a fyddai'n gweithio mewn ys\
golion a cholegau o )Tj
T*
(Ferthyr i Fae Colwyn a dyna'n union beth y mae'r 19 o ganolfannau peilot\
yn ei roi inni \(gweler )Tj
T*
(Atodiad C\).)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 112.61848 Tm
(Rwy'n falch o weld y bydd y cynlluniau peilot cyntaf yn rhychwantu pob r\
han o Gymru ac yn )Tj
T*
(cynnwys nifer o wahanol fathau o ganolfannau. Bydd pob canolfan yn gwneu\
d cyfraniad )Tj
T*
(pwysig i'r peilot. Fel y dywedais yn y lansiad, mae hwn yn gam hanesyddo\
l i fyd addysg yng )Tj
T*
(Nghymru. Bydd y Fagloriaeth Gymreig - cymhwyster a ddatblygwyd yng Nghym\
ru ar gyfer )Tj
T*
(Cymru - yn unigryw, yn fodern ac yn hollol Gymreig. )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
143 0 obj<>
endobj
144 0 obj<>
endobj
145 0 obj 3917
endobj
146 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 739.61848 Tm
(Mae ysgolion a cholegau eraill eisoes wedi mynegi diddordeb mewn bod yn \
ganolfannau peilot )Tj
0 -1.2 TD
(yn y dyfodol. Bydd ail a thrydedd carfan o ganolfannau yn dechrau cynnig\
y Fagloriaeth ym )Tj
T*
(mis Medi 2004 a mis Medi 2005.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 670.21848 Tm
( )Tj
/TT1 1 Tf
(CILT Cymru / Ieithoedd sy'n Cyfrif )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 634.03899 Tm
(Ar 18 Mai roeddwn yn bresennol yn lansiad y Ganolfan Wybodaeth am Ddysgu\
Ieithoedd ac )Tj
T*
(Ymchwil \(CILT\) Cymru ac fel lansiais ein Strategaeth Genedlaethol ar I\
eithoedd Tramor )Tj
T*
(Modern "Ieithoedd sy'n Cyfrif". Cynhaliwyd y digwyddiad yn swyddfeydd CI\
LT Cymru yn )Tj
T*
(Adeiladau Cambria, Mount Stewart Square, Bae Caerdydd a dyma hefyd fydd \
cartref y )Tj
T*
(Consejer\355a de Educaci\363n yng Nghymru. Mae unigolion blaenllaw o Gym\
ru yn gwasanaethu )Tj
T*
(CILT Cymru ond mae hefyd yn hynod ffodus o allu manteisio ar arbenigedd \
Jos\351 Luis Estafani )Tj
T*
(o Swyddfa Addysg Llysgenhadaeth Sbaen.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 497.43898 Tm
(Prif nod CILT Cymru yw hyrwyddo mwy o hyfedredd mewn ieithoedd yn genedl\
aethol. Bydd )Tj
T*
(CILT Cymru yn mynd i'r afael \342'r agenda a'r blaenoriaethau a osodwyd \
gan Lywodraeth )Tj
T*
(Cynulliad Cymru mewn partneriaeth ag asiantaethau eraill, gan gynnwys AC\
CAC ac Estyn. )Tj
T*
(Bydd hefyd yn cydweithio'n agos \342 chyflogwyr yng Nghymru ac, yn arben\
nig, y rheini y mae )Tj
T*
(angen sgiliau iaith arnynt ar gyfer allforio ac at ddibenion eraill. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 394.43898 Tm
(Roedd Adroddiad Nuffield, a gyhoeddwyd ym mis Mai 2000, yn tynnu sylw at\
y ffaith bod )Tj
T*
(angen cynyddu'r niferoedd sy'n dysgu ieithoedd ledled y DU, a gwella ans\
awdd y dysgu )Tj
T*
(hwnnw. Roedd tystiolaeth o arolygiadau Estyn yn ategu'r ffaith bod angen\
gweithredu yng )Tj
T*
(Nghymru. Roedd Adroddiad Nuffield yn galw am strategaeth genedlaethol ar\
gyfer ieithoedd. )Tj
T*
(Rwy'n hynod falch fod Llywodraeth Cynulliad Cymru wedi ymateb i'r alwad \
honno yng )Tj
T*
(Nghymru. Mae'n strategaeth hefyd yn mynd i'r afael \342 nifer o brif gyn\
igion Nuffield: )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
7 0 0 7 35.713 274.63899 Tm
(l)Tj
/T1_1 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 274.63899 Tm
(Bydd creu CILT Cymru yn helpu i godi proffil ieithoedd yng Nghymru; )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
7 0 0 7 35.713 257.83899 Tm
(l)Tj
/T1_1 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 257.83899 Tm
(Bydd cyflwyno cynlluniau peilot ar gyfer ieithoedd tramor yng Nghyfnod A\
llweddol 2 yn )Tj
T*
(rhoi cychwyn cadarn i blant ifanc; )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
7 0 0 7 35.713 224.61848 Tm
(l)Tj
/T1_1 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 224.61848 Tm
(Bydd Estyn yn cyhoeddi canllawiau newydd ar gyfer ysgolion er mwyn gwell\
a )Tj
T*
(trefniadau mewn ysgolion uwchradd; )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
7 0 0 7 35.713 190.63899 Tm
(l)Tj
/T1_1 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 190.63899 Tm
(Bydd y modiwl iaith yn y Fagloriaeth Gymreig yn gwneud ieithoedd yn rhan\
orfodol o'r )Tj
T*
(cwricwlwm 16-19 oed; )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
7 0 0 7 35.713 157.03899 Tm
(l)Tj
/T1_1 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 157.03899 Tm
(Bydd adolygiad strategol Cyngor Cyllido Addysg Uwch Cymru o'r ddarpariae\
th Ieithoedd )Tj
T*
(Tramor Modern mewn addysg uwch yn edrych ar y trefniadau ar gyfer dysgu \
ieithoedd o )Tj
T*
(fewn addysg uwch, a'r modd y caiff ei gyllido.)Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
147 0 obj(EDUCATION AND LIFELONG LEARNING COMMITTEE)
endobj
148 0 obj<>
endobj
149 0 obj<>
endobj
150 0 obj<>>>
endobj
151 0 obj<>
endobj
152 0 obj<>/JF<>/CTF<>/CSF<>/KF<>/MM 1>>
endobj
153 0 obj[149 0 R]
endobj
154 0 obj(file:///D|/Dev/test/tempconv/N0000000000000000000000000002216.html)
endobj
155 0 obj(`*c86HV)
endobj
156 0 obj<>
endobj
157 0 obj<>
endobj
158 0 obj(6D\rOVn2)
endobj
159 0 obj<>
endobj
160 0 obj<>
endobj
161 0 obj<>
endobj
162 0 obj<>
endobj
163 0 obj<>
endobj
164 0 obj<>stream
EDUCATION AND LIFELONG LEARNING COMMITTEE
endstream
endobj
xref
0 165
0000000004 65535 f
0000000016 00000 n
0000000192 00000 n
0000000293 00000 n
0000000000 00001 f
0000000454 00000 n
0000000474 00000 n
0000000542 00000 n
0000000657 00000 n
0000000701 00000 n
0000000804 00000 n
0000000852 00000 n
0000001308 00000 n
0000001355 00000 n
0000001557 00000 n
0000001665 00000 n
0000001752 00000 n
0000001799 00000 n
0000001846 00000 n
0000001893 00000 n
0000001940 00000 n
0000001987 00000 n
0000002031 00000 n
0000002090 00000 n
0000002137 00000 n
0000002184 00000 n
0000002231 00000 n
0000002278 00000 n
0000002325 00000 n
0000002515 00000 n
0000002609 00000 n
0000002656 00000 n
0000002703 00000 n
0000002750 00000 n
0000002797 00000 n
0000002844 00000 n
0000002891 00000 n
0000002938 00000 n
0000002985 00000 n
0000003032 00000 n
0000003080 00000 n
0000003124 00000 n
0000003197 00000 n
0000003244 00000 n
0000003422 00000 n
0000003467 00000 n
0000003514 00000 n
0000003561 00000 n
0000003639 00000 n
0000003829 00000 n
0000003930 00000 n
0000003977 00000 n
0000004024 00000 n
0000004068 00000 n
0000004120 00000 n
0000004167 00000 n
0000004214 00000 n
0000004261 00000 n
0000004305 00000 n
0000004371 00000 n
0000004418 00000 n
0000004465 00000 n
0000004512 00000 n
0000004559 00000 n
0000004607 00000 n
0000004686 00000 n
0000004890 00000 n
0000004984 00000 n
0000005031 00000 n
0000005078 00000 n
0000005135 00000 n
0000005211 00000 n
0000005393 00000 n
0000005417 00000 n
0000005464 00000 n
0000005511 00000 n
0000005558 00000 n
0000005605 00000 n
0000005684 00000 n
0000005874 00000 n
0000005954 00000 n
0000006001 00000 n
0000006048 00000 n
0000006095 00000 n
0000006142 00000 n
0000006189 00000 n
0000006236 00000 n
0000006283 00000 n
0000006361 00000 n
0000006551 00000 n
0000006638 00000 n
0000006685 00000 n
0000006732 00000 n
0000006779 00000 n
0000006826 00000 n
0000006873 00000 n
0000006920 00000 n
0000006967 00000 n
0000007014 00000 n
0000007061 00000 n
0000007109 00000 n
0000007326 00000 n
0000007463 00000 n
0000007512 00000 n
0000007561 00000 n
0000007610 00000 n
0000007659 00000 n
0000007747 00000 n
0000007794 00000 n
0000007849 00000 n
0000007901 00000 n
0000007955 00000 n
0000008010 00000 n
0000008062 00000 n
0000008116 00000 n
0000008171 00000 n
0000008223 00000 n
0000008278 00000 n
0000008333 00000 n
0000008386 00000 n
0000008441 00000 n
0000008496 00000 n
0000008549 00000 n
0000008604 00000 n
0000009783 00000 n
0000009958 00000 n
0000011133 00000 n
0000011302 00000 n
0000012484 00000 n
0000012660 00000 n
0000012682 00000 n
0000015842 00000 n
0000015864 00000 n
0000019351 00000 n
0000019373 00000 n
0000023080 00000 n
0000023102 00000 n
0000026094 00000 n
0000026116 00000 n
0000029886 00000 n
0000029908 00000 n
0000033484 00000 n
0000033506 00000 n
0000036965 00000 n
0000037032 00000 n
0000037123 00000 n
0000037145 00000 n
0000041117 00000 n
0000041177 00000 n
0000041215 00000 n
0000041318 00000 n
0000041382 00000 n
0000041497 00000 n
0000041832 00000 n
0000041858 00000 n
0000041943 00000 n
0000041978 00000 n
0000042144 00000 n
0000042197 00000 n
0000042233 00000 n
0000042279 00000 n
0000042323 00000 n
0000042367 00000 n
0000042454 00000 n
0000042577 00000 n
trailer
<]>>
startxref
45908
%%EOF