%PDF-1.5
%âãÏÓ
1 0 obj<>>>
endobj
2 0 obj<>
endobj
3 0 obj<>
endobj
5 0 obj null
endobj
6 0 obj<>
endobj
7 0 obj<>
endobj
8 0 obj<>>>
endobj
9 0 obj<>
endobj
10 0 obj<>
endobj
11 0 obj<>
endobj
12 0 obj<>
endobj
13 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 0/Tabs/S>>
endobj
14 0 obj<>
endobj
15 0 obj[12 0 R 16 0 R 17 0 R 18 0 R 22 0 R 23 0 R 24 0 R 28 0 R 29 0 R 31 0 R 32 0 R 34 0 R 35 0 R 37 0 R 38 0 R 40 0 R 41 0 R 42 0 R 45 0 R 46 0 R 47 0 R]
endobj
16 0 obj<>
endobj
17 0 obj<>
endobj
18 0 obj<>
endobj
19 0 obj<>
endobj
20 0 obj<>
endobj
21 0 obj<>
endobj
22 0 obj<>
endobj
23 0 obj<>
endobj
24 0 obj<>
endobj
25 0 obj<>
endobj
26 0 obj<>
endobj
27 0 obj<>
endobj
28 0 obj<>
endobj
29 0 obj<>
endobj
30 0 obj<>
endobj
31 0 obj<>
endobj
32 0 obj<>
endobj
33 0 obj<>
endobj
34 0 obj<>
endobj
35 0 obj<>
endobj
36 0 obj<>
endobj
37 0 obj<>
endobj
38 0 obj<>
endobj
39 0 obj<>
endobj
40 0 obj<>
endobj
41 0 obj<>
endobj
42 0 obj<>
endobj
43 0 obj<>
endobj
44 0 obj<>
endobj
45 0 obj<>
endobj
46 0 obj<>
endobj
47 0 obj<>
endobj
48 0 obj<>
endobj
49 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 1/Tabs/S>>
endobj
50 0 obj[48 0 R 51 0 R 52 0 R 53 0 R 55 0 R 56 0 R 58 0 R 60 0 R 61 0 R 62 0 R]
endobj
51 0 obj<>
endobj
52 0 obj<>
endobj
53 0 obj<>
endobj
54 0 obj<>
endobj
55 0 obj<>
endobj
56 0 obj<>
endobj
58 0 obj<>
endobj
59 0 obj<>
endobj
60 0 obj<>
endobj
61 0 obj<>
endobj
62 0 obj<>]/P 43 0 R/S/P/Pg 49 0 R>>
endobj
63 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 2/Tabs/S>>
endobj
64 0 obj[62 0 R 65 0 R 66 0 R 67 0 R 68 0 R 70 0 R 71 0 R 72 0 R]
endobj
65 0 obj<>
endobj
66 0 obj<>
endobj
67 0 obj<>
endobj
68 0 obj<>
endobj
69 0 obj<>
endobj
70 0 obj<>
endobj
71 0 obj<>
endobj
72 0 obj<>
endobj
73 0 obj<>
endobj
74 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 3/Tabs/S>>
endobj
75 0 obj[73 0 R 76 0 R 78 0 R 79 0 R 80 0 R 81 0 R 82 0 R 83 0 R 84 0 R]
endobj
76 0 obj<>
endobj
77 0 obj<>
endobj
78 0 obj<>
endobj
79 0 obj<>
endobj
80 0 obj<>
endobj
81 0 obj<>
endobj
82 0 obj<>
endobj
83 0 obj<>
endobj
84 0 obj<>]/P 11 0 R/S/P/Pg 74 0 R>>
endobj
85 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 4/Tabs/S>>
endobj
86 0 obj[84 0 R 87 0 R 88 0 R 89 0 R 88 0 R 93 0 R 94 0 R 96 0 R 95 0 R]
endobj
87 0 obj<>
endobj
88 0 obj<>
endobj
89 0 obj<><>]/P 88 0 R/S/Link/Pg 85 0 R>>
endobj
90 0 obj<>/Subtype/Link/A<>/StructParent 5>>
endobj
91 0 obj[90 0 R 92 0 R 97 0 R 98 0 R]
endobj
92 0 obj<>/Subtype/Link/A<>/StructParent 6>>
endobj
93 0 obj<>
endobj
94 0 obj<>
endobj
95 0 obj<>
endobj
96 0 obj<><>]/P 95 0 R/S/Link/Pg 85 0 R>>
endobj
97 0 obj<>/Subtype/Link/A<>/StructParent 7>>
endobj
98 0 obj<>/Subtype/Link/A<>/StructParent 8>>
endobj
99 0 obj<>
endobj
100 0 obj<>
endobj
101 0 obj<>
endobj
102 0 obj<>
endobj
103 0 obj<>
endobj
104 0 obj<>
endobj
105 0 obj 4162
endobj
106 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 506.31 735.39798 Tm
(ELL 14-01\(p.1\))Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 699.59798 Tm
(Y PWYLLGOR ADDYSG A DYSGU GYDOL OES )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 663.79797 Tm
(ADRODDIAD GWEINIDOG Y CYNULLIAD I\222R PWYLLGOR ADDYSG A DYSGU GYDOL )Tj
0 -1.2 TD
(OES AR 14 TACHWEDD 2001 )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 610.81848 Tm
(Mae\222r adroddiad hwn yn rhoi diweddariad i\222r Pwyllgor ynghylch y ma\
terion penodol yr oedd yn )Tj
T*
(dymuno cael ei hysbysu amdanynt ers fy adroddiad blaenorol ar 17 Hydref.\
Mae )Tj
/TT0 1 Tf
(Atodiad A )Tj
/TT1 1 Tf
(yn )Tj
0 -1.22711 TD
(nodi fy mhrif ymrwymiadau ers yr adroddiad diwethaf.)Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 32.5 541.41849 Tm
(1. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 541.41849 Tm
(Y Cyngor Partneriaeth Gwirfoddol )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 505.23898 Tm
(Ar 15 Hydref cefais fy ail gyfarfod, dan y Cynllun Sector Gwirfoddol, gy\
da phartneriaid sector )Tj
0 -1.2 TD
(gwirfoddol mewn addysg. Cynhaliwyd y cyfarfod cyntaf rhyngom ym mis Mawr\
th. Yn ystod y )Tj
T*
(cyfarfod ym mis Hydref, gwnaethom adrodd am y cynnydd a wnaed ynghylch y\
materion a )Tj
T*
(nodwyd yn y cyfarfod cyntaf. Hefyd cawsom drafodaeth fanwl ynghylch: )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_1 1 Tf
7 0 0 7 35.713 419.03899 Tm
(l)Tj
/T1_0 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 419.03899 Tm
(cynrychiolaeth ar Fwrdd a Phwyllgorau Rhanbarthol ELWa a\222r Consortia \
Cymunedol )Tj
T*
(dros Addysg a Hyfforddiant \(CCETs\);)Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_1 1 Tf
7 0 0 7 35.713 385.43898 Tm
(l)Tj
/T1_0 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 385.43898 Tm
(y Gynhadledd ELWa/Cyngor Gweithredu Gwirfoddol Cymru ar 6 Gorffennaf; )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_1 1 Tf
7 0 0 7 35.713 368.63899 Tm
(l)Tj
/T1_0 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 368.63899 Tm
(Ymestyn yr Hawl \(Extending Entitlement\);)Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_1 1 Tf
7 0 0 7 35.713 351.83899 Tm
(l)Tj
/T1_0 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 351.83899 Tm
(y trefniadau i\222w sefydlu rhwng Gyrfa Cymru a\222r sector gwirfoddol, \
a\222r )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_1 1 Tf
7 0 0 7 35.713 335.03899 Tm
(l)Tj
/T1_0 1 Tf
( )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 335.03899 Tm
(Ddeddf Anghenion Addysgol Arbennig ac Anabledd.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 299.23898 Tm
(Mae\222r cyfarfodydd hyn yn werthfawr iawn i mi. Mae\222n gyfle ardderch\
og i mi gael mwy o )Tj
T*
(ddealltwriaeth am y pryderon sy\222n wynebu\222r sector gwirfoddol ac i \
ystyried datrysiadau. Rwyf )Tj
T*
(wedi defnyddio\222r cyfarfodydd hyn i ofyn am awgrymiadau ynghylch mentr\
au polisi ac hefyd yn )Tj
T*
(elwa o wybodaeth a phrofiad eang y partneriaid yn y sector gwirfoddol.)Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 32.5 213.41849 Tm
(1. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 213.41849 Tm
(Cyflog darlithwyr mewn Colegau Addysg Bellach )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 177.23898 Tm
(Ers 1993 mae corff llywodraethu pob colleg Addysg Bellach yng Nghymru, f\
el yn Lloegr, )Tj
T*
(yn gyflogwr. Maent yn cael eu cynrychioli gan Gymdeithas Colegau Cymru a\
Lloegr )Tj
T*
(\(AoC\) sydd, ynghyd a\222r 7 undeb llafur AB, yn ffurfio\222r Cyd-Fforw\
m Cenedlaethol )Tj
T*
(\(National Joint Forum \(NJF\)\). Mae\222r sefydliad hwn yn negodi argym\
helliad cynnydd )Tj
T*
(cyflog blynyddol y mae\222r Gymdeithas Colegau yn ei gyflwyno gerbron co\
legau unigol, fel )Tj
T*
(y cyflogwr, sy\222n dewis ei weithredu ai peidio. Nid oes gan weinidogio\
n y llywodraeth yng )Tj
T*
(Nghymru na Lloegr unrhyw ran yn y trefniadau hyn. Ar gyfer 2001-02, yr a\
rgymhelliad )Tj
T*
(cenedlaethol yw cynnydd cyflog o 3.7 y cant. )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
107 0 obj 3967
endobj
108 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 50 753.83899 Tm
(Fforwm, Cymdeithas y colegau AB yng Nghymru, yw\222r sefydliad rheolaeth\
/cyflogwr lleol. )Tj
0 -1.2 TD
(Mae aelodau Fforwm hefyd yn aelodau o\222r AoC. Nid oes gan Fforwm na\222\
r undebau AB )Tj
T*
(yng Nghymru unrhyw hawliau negodi cenedlaethol o ran cyflog, er bod y ba\
rgeinio lleol )Tj
T*
(rhwng cyflogwyr a\222r undebau llafur yn gallu arwain at ddyfarniadau cy\
flog yr un fath, yn )Tj
T*
(uwch neu\222n is nag argymhelliad NJC. Eleni cynghorodd Fforwm ei aeloda\
u i ddefnyddio )Tj
T*
(4.25 y can fel ffigwr sylfaen wrth ddod i gytundeb ar gynnydd cyflog i\222\
r staff.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 634.03899 Tm
(Ar hyn o bryd mae 96 y cant \(23 o\222r 24\) o\222r colegau yng Nghymru \
wedi cytuno i fodloni )Tj
T*
(neu fynd yn uwch na\222r argymhelliad cenedlaethol \226 yr amrediad yw 3\
.7 i 6 y cant, gydag )Tj
T*
(18 coleg \(78 y cant\) yn bodloni neu\222n gwella ar gyngor Fforwm. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 564.63899 Tm
(Mae cyllideb y Cyngor Cenedlaethol \226 ELWa ar gyfer 2001-02 yn rhoi di\
gon o ariannu )Tj
T*
(agregol yn y sectorau addysg a hyfforddiant \364l-16 i gynorthwyo i gwrd\
d \342 phwysau )Tj
T*
(cyflogau mewn colegau AB ar draws y bwrdd. Yn ychwanegol, darparodd y Cy\
nulliad )Tj
T*
(\2433.17m ychwanegol ar gyfer cyflogau i'r colegau ym mis Mai i adlewyrc\
hu\222r arian )Tj
T*
(ychwanegol a oedd yn cael ei ddarparu yn Lloegr, y tu allan i\222r dyfar\
niad cyflog. Ar yr )Tj
T*
(adeg, dywedais, "Gall y Cynulliad ddisgwyl i bob sefydliad benderfynu ar\
ddyfarniad )Tj
T*
(cyflog i\222w staff, drwy drafod a negodi, sy\222n deg, yn gyfiawn ac yn\
fforddiadwy".)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 428.03899 Tm
(Rwyf wedi cael cyfarfodydd yn ystod yr ychydig ddyddiau diwethaf gyda\222\
r undebau llafur )Tj
T*
(a Fforwm. Yn sgil y sylwadau a wnaed, byddaf yn gofyn i\222r Cyngor Cene\
dlaethol \226 )Tj
T*
(ELWa roi cyngor i mi ar ffyrdd o wella safonau a pherfformiad ymhlith da\
rparwyr \364l-16, )Tj
T*
(yn enwedig o ran polisi adnoddau dynol ac arferion person\351l. )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 32.5 342.21848 Tm
(2. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 342.21848 Tm
(Profion i blant 7 oed )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 306.03899 Tm
(Cyhoeddais ar ddydd Iau, 1 Tachwedd, yn dilyn derbyn cefnogaeth syfrdano\
l i\222r cynnig, )Tj
T*
(y byddai\222r profion cenedlaethol ar ddiwedd Cyfnod Allweddol 1 yn cael\
eu dileu ar )Tj
T*
(unwaith. Ni fydd plant 7 oed yng Nghymru yn gwneud y profion yn 2002. By\
dd hyn yn )Tj
T*
(lleihau\222r baich gweinyddol ar athrawon cynradd ar unwaith, ac yn rhoi\
mwy o amser ar )Tj
T*
(gyfer gweithgareddau eraill yn yr ystafell ddosbarth. Roedd yn bwysig gw\
neud )Tj
T*
(penderfyniad a chyhoeddiad buan i gael gwared ar unrhyw ddryswch yn yr y\
sgolion, a )Tj
T*
(bellach gall athrawon gynllunio gweithgareddau ar gyfer gweddill y flwyd\
dyn gan wybod )Tj
T*
(na fydd y profion a\222r tasgau yn rhai gorfodol. Ni fydd y profion a\222\
r tasgau a ddatblygwyd )Tj
T*
(gan ACCAC yn cael eu gwastraffu. Bydd y deunydd yn cael ei ddosbarthu i \
ysgolion at )Tj
T*
(ddefnydd dewisol i gefnogi gweithgareddau ystafell ddosbarth ac asesiada\
u athrawon. )Tj
T*
(Ymddengys mai dyma\222r dull mwyaf synhwyrol o\222i ddefnyddio y flwyddy\
n nesaf ac mae\222n )Tj
T*
(cyd-fynd \342 barn y mwyafrif o\222r rheiny a gyfrannodd i\222r ymgyngho\
riad. )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 32.5 85.81848 Tm
(3. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 85.81848 Tm
(Cyfrifon Dysgu Unigol )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 49.63899 Tm
(Mae\222n bosibl fod y Pwyllgor yn ymwybodol o\222r problemau difrifol a \
gafwyd gyda\222r cynllun )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
109 0 obj 3761
endobj
110 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 50 754.01848 Tm
(Cyfrif Dysgu Unigol yn Lloegr, a arweiniodd at benderfyniad y Gweinidog \
Gwladol dros )Tj
0 -1.2 TD
(Addysg a Sgiliau i roi\222r gorau i weithredu Cyfrifon Dysgu Unigol yn L\
loegr. Mae\222r )Tj
T*
(penderfyniad yn dilyn pryderon ynghylch achlysuron o gam-weithredu gan d\
darparwyr )Tj
T*
(hyfforddiant a galw uwch na\222r disgwyl gyda\222r canlyniad y rhagwelir\
gorwariant sylweddol. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 667.81848 Tm
(Mae fy swyddogion i a\222r gweinyddiaethau datganoledig eraill wedi bod \
yn monitro\222r )Tj
T*
(sefyllfa\222n agos ac rwy\222n fodlon ein bod wedi gwneud y penderfyniad\
cywir i barhau \342\222r )Tj
T*
(cynllun Cyfrif Dysgu Unigol yng Nghymru. Mae gwahaniaethau pwysig rhwng \
y ffordd )Tj
T*
(mae Cyfrifon Dysgu Unigol yn gweithredu yng Nghymru o gymharu \342 Lloeg\
r, a\222r un )Tj
T*
(mwyaf allweddol o\222r rheiny oedd ein penderfyniad i ddyfarnu\222r cont\
ract i gyflenwi\222r )Tj
T*
(cynllun i\222r Cyngor Cenedlaethol \226 ELWa. Mae\222r ffaith na chafwyd\
unrhyw adroddiadau )Tj
T*
(am achosion o dwyll a bod allbynnau a chostau\222r cynllun yn cadw at eu\
targedau, yn )Tj
T*
(dystiolaeth o drefniadau rheolaeth cadarn y Cyngor Cenedlaethol \226 ELW\
a. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 514.41849 Tm
(Rydym wedi gofyn am sicrhad gan y Cyngor Cenedlaethol \226 ELWa y bydd y\
n cynyddu\222r )Tj
T*
(trefniadau archwiliad ac yn atgyfnerthu eu dulliau rheoli ansawdd fel na\
fydd y )Tj
T*
(problemau a welwyd yn Lloegr yn digwydd yma. I\222r perwyl hyn, rwyf wed\
i gofyn i\222r )Tj
T*
(Cyngor Cenedlaethol \226 ELWa i ohirio cofrestru darparwyr dysgu newydd \
am gyfnod )Tj
T*
(dros dro gan fy mod yn arbennig o awyddus fod y rhai sydd wedi bod yn gw\
eithredu y tu )Tj
T*
(allan i ethos y cynllun Cyfrifon Dysgu Unigol yn Lloegr ddim yn cael rhw\
ydd hynt i droi )Tj
T*
(eu sylw at Gymru fel ffynhonnell arall o incwm rhwydd, drwy gyflwyno eu \
harferion llwgr )Tj
T*
(yma.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 361.01848 Tm
(Yn gyffredinol, mae Cyfrifon Dysgu Unigol wedi bod yn llwyddiant ysgubol\
yng Nghymru )Tj
T*
(gyda dros 60,000 o bobl yn aelodau o\222r cynllun ar hyn o bryd, a\222r \
gwerthusiad cynnar yn )Tj
T*
(nodi fod 92% yn gadarnhaol iawn ynghylch yr hyfforddiant a gawsant gyda \
chefnogaeth )Tj
T*
(Cyfrif Dysgu Unigol. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 274.81848 Tm
(Gwnaf barhau i hysbysu\222r Pwyllgor am y sefyllfa ddiweddaraf. )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 32.5 239.39798 Tm
(4. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 50 239.39798 Tm
(Grantiau hyfforddiant athrawon dechreuol )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 203.21848 Tm
(Ar 1 Tachwedd gwnes gadarnhau y byddai\222r holl hyfforddedigion cymwys \
sy\222n dilyn )Tj
T*
(cyrsiau hyfforddiant athrawon dechreuol \364l-raddedig yng Nghymru, gan \
ddechrau ym )Tj
T*
(mis Medi 2002, yn derbyn grant hyfforddiant gwerth \2436,000. Mae grant \
hyfforddiant o )Tj
T*
(\2436,000 ar gael i\222r holl fyfyrwyr cymwys sy\222n dechrau ar eu cyrs\
iau hyfforddiant athrawon )Tj
T*
(\364l-raddedig sy\222n arwain at Statws Athro/awes Cymwysedig yn 2001-02\
. Bydd )Tj
T*
(hyfforddedigion cymwys sy\222n ennill y cymhwyster ac yn mynd ymlaen i a\
ddysgu )Tj
T*
(mathemateg, gwyddoniaeth, technoleg gwybodaeth, technoleg dylunio, ieith\
oedd tramor )Tj
T*
(moder neu Gymraeg yn y sector uwchradd \342\222r hawl i gael cymhelliant\
addysgu o \2434,000 )Tj
T*
(yn dilyn cyflawni ei blwyddyn gyntaf o addysgu mewn swyddi cymwys yn llw\
yddiannus. )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
111 0 obj 3864
endobj
112 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 50 754.01848 Tm
(Ym mis Tachwedd y llynedd cyhoeddais y byddai\222r taliadau cymhelliant \
o \2436,000 ar gael )Tj
0 -1.2 TD
(yn ystod yr hyfforddiant i hyfforddedigion \364l-raddedig sector uwchrad\
d hyd at ac yn )Tj
T*
(cynnwys y flwyddyn academaidd 2003-04 o leiaf. Cynigiwyd y taliadau cymh\
elliant i )Tj
T*
(hyfforddedigion \364l-raddedig sector cynradd ym mlwyddyn academaidd 200\
1-02 yn unig i )Tj
T*
(ddechrau. Dyma oedd y sefyllfa yn Lloegr hefyd. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 651.01848 Tm
(Mae\222r cyhoeddiad hwn yn ymestyn y taliadau cymhelliant \2436,000 i hy\
fforddedigion \364l-)Tj
T*
(raddedig cynradd am flwyddyn academaidd arall yn unol \342\222r Cytundeb\
Partneriaeth. )Tj
T*
(Bydd yn ein cynorthwyo i ddenu\222r myfyrwyr gorau, mwyaf ymroddedig, i \
Gymru a bydd )Tj
T*
(yn galluogi darparwyr hyfforddiant athrawon yng Nghymru i barhau i gysta\
dlu\222n effeithiol )Tj
T*
(am yr ymgeiswyr mwyaf dawnus. )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 32.5 548.01848 Tm
(5. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 548.01848 Tm
(Math.Cymru.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 512.21848 Tm
(Roedd cynhadledd diwedd y flwyddyn ar gyfer 2000 yn nodi agenda uchelgei\
siol ar gyfer )Tj
T*
(rhagor o weithredu i godi safonau a hybu mathemateg i bobl ifanc. Er mwy\
n ymdrin \342 hyn rwyf )Tj
T*
(wedi cytuno y dylid gwahodd Techniquest i barhau eu r\364l cydlynu canol\
og a ddechreuodd gyda )Tj
T*
(Maths2000. Yn benodol, bydd Techniquest yn gweithio gydag awdurdodau add\
ysg lleol ac )Tj
T*
(ysgolion i hybu mathemateg drwy gyfres o fentrau a digwyddiadau lleol a \
chenedlaethol. Bydd )Tj
T*
(hyn yn cynnwys cefnogaeth i wythnos fathemateg genedlaethol a datblygu d\
eunyddiau a )Tj
T*
(gweithgareddau mathemateg i\222w defnyddio \342 phobl ifanc. Rhoir sylw \
hefyd i ddarparu )Tj
T*
(cefnogaeth ar gyfer datblygiad proffesiynol parhau athrawon mathemateg. \
)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 358.81848 Tm
(Bydd llawer o\222r gwaith yma\222n cael ei arwain gan gydlynydd cenedlae\
thol i\222w benodi gan )Tj
T*
(Techniquest. Hysbysebwyd y swydd eisoes a disgwylir gwneud penodiad erby\
n diwedd mis )Tj
T*
(Tachwedd. Bydd y cydlynydd yn gweithio i gr\225p llywio a fydd yn cynnwy\
s cynrychiolwyr o )Tj
T*
(ACCAC, Estyn, Cynulliad Cenedlaethol Cymru, yr Asiantaeth Sgiliau Sylfae\
nol ac )Tj
T*
(ymgynghorwyr mathemateg yr awdurdodau lleol. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 255.81848 Tm
(7. )Tj
/TT1 1 Tf
(Blwyddyn Gwyddoniaeth Cymru )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 219.63899 Tm
(Gwnes gynorthwyo i lansio\222r Blwyddyn Gwyddoniaeth Cymru ym mis Medi l\
le bu mwy na 200 o )Tj
T*
(blant ysgol yn cymryd rhan mewn digwyddiadau fel y \221Naid Enfawr\222 a\
\222r \221Waedd Uchel\222 \226 )Tj
T*
(arbrofion wedi\222u dylunio y gall gwyddoniaeth fod yn hwyl ac y gall pa\
wb gymryd rhan. Roedd )Tj
T*
(yn ffordd ardderchog o ddangos effaith bositif gwyddoniaeth ac mae\222n \
enghraifft o sut y gallwn )Tj
T*
(gynorthwyo i ennyn diddordeb mwy o bobl ifanc i ddilyn gyrfa ym myd gwyd\
doniaeth. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 116.63899 Tm
(Mae Techniquest yn gyfrifol am reoli Blwyddyn Gwyddoniaeth Cymru ar ran \
y Cynulliad ac yn )Tj
T*
(ddiweddar penodwyd Sue Cavell ganddynt fel Cydlynydd Cenedlaethol. Bydd \
y cydlynydd yn )Tj
T*
(gweithio\222n agos \342 Gr\225p Llywio Blwyddyn Gwyddoniaeth Cymru sy\222\
n cynnwys cynrychiolwyr o\222r )Tj
T*
(sefydliadau allweddol fel Cynulliad Cenedlaethol Cymru, Estyn, ELWa, y G\
wasanaeth )Tj
T*
(Ymgynghorol Gwyddoniaeth a\222r Gymdeithas Addysg Gwyddoniaeth. Mae Gr\225\
p Cyfathrebu\222n )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
113 0 obj<>
endobj
114 0 obj<>
endobj
115 0 obj 3567
endobj
116 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 754.01848 Tm
(cael eu ffurfio hefyd o blith nifer o fudiadau \342 diddordeb i gynorthw\
yo i rannu gwybodaeth a )Tj
0 -1.2 TD
(lledaenu newyddion am y Flwyddyn Gwyddoniaeth. Bydd y Cydlynydd yn casgl\
u ynghyd )Tj
T*
(fanylion am y nifer fawr o ddigwyddiadau, prosiectau a gweithgareddau gw\
yddonol sy\222n )Tj
T*
(digwydd eisoes ledled Cymru mewn calendr cynhwysfawr a bydd eu hyrwyddo \
o dan enw )Tj
T*
(Blwyddyn Gwyddoniaeth Cymru, gan godi proffil bob un ac ychwanegu at eff\
aith gyffredinol y )Tj
T*
(Blwyddyn Gwyddoniaeth Cymru. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 634.21848 Tm
(Yr wythnos diwethaf derbyniodd yr holl ysgolion uwchradd a gynhelir yng \
Nghymru ficrosg\364p )Tj
T*
(cyfrifiadur Intel am ddim \226 ariannwyd hyn gan y Cynulliad. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 581.61848 Tm
(Ceir arweiniad a ffurflenni cais er mwyn i sefydliadau wneud cais am gra\
nt i ariannu prosiectau )Tj
T*
(gwyddoniaeth ar wefan Blwyddyn Gwyddoniaeth Cymru o ddydd Llun ymlaen: )Tj
ET
EMC
/Link <>BDC
0 0 1 RG
0.672 w 10 M 0 j 0 J []0 d
497.10201 562.80247 m
566.34599 562.80247 l
S
0 0 1 rg
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 497.10201 564.81848 Tm
(http://www.)Tj
ET
10 544.00249 m
167.164 544.00249 l
S
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 546.01848 Tm
(walesscienceyear.org.uk/)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
0 0 0 rg
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 167.164 546.01848 Tm
(. Estynnir gwahoddiad i ysgolion uwchradd ac AAA wneud cais am )Tj
-11.226 -1.34286 Td
(grantiau prosiect Blwyddyn Gwyddoniaeth Cymru o hyd at \243750 yr un, a \
all gael ei roi tuag at )Tj
T*
(ymweliadau neu unrhyw fenter wyddonol berthnasol. Anogir ysgolion cynrad\
d i gymryd rhan )Tj
T*
(mewn prosiectau drwy gyfuno gyda\222u hysgolion uwchradd lleol i gynnal \
prosiectau. Bydd )Tj
T*
(sefydliadau eraill a ariennir yn gyhoeddus, yn cynnwys sefydliadau Addys\
g Uwch ac Addysg )Tj
T*
(Bellach, yn cael gwneud cais am arian o hyd at \2435,000. Sefydlwyd is-g\
r\225p prosiect i ymdrin \342 )Tj
T*
(cheisiadau oddi wrth sefydliadau a bydd yn dechrau asesu\222r ceisiadau \
ym mis Rhagfyr.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 407.41849 Tm
(Darparwyd copi am ddim o CD-Rom y Flwyddyn Gwyddoniaeth gyntaf, yn dwyn \
y teitl "Who )Tj
T*
(am I?", i\222r holl ysgolion uwchradd. Cynhyrchwyd y CD-Rom gan y Gymdei\
thas Addysg )Tj
T*
(Gwyddoniaeth a bydd nifer o rai eraill yn rhan o\222r un gyfres yn ystod\
y flwyddyn. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 338.01848 Tm
(8. Ddydd Llun cyhoeddwyd manylion y canlyniadau ysgolion uwchradd gorau \
erioed yng )Tj
T*
(Nghymru, gyda hanner y myfyrwyr yn llwyddo i gael 5 TGAU neu fwyaf ar ra\
dd C neu uwch )Tj
T*
(neu gymhwyster cyfatebol. Hoffwn longyfarch y disgyblion a\222r athrawon\
am berfformiad gwych )Tj
T*
(unwaith eto. Ceir rhagor o fanylion yn )Tj
/TT1 1 Tf
(SDR55/2001- GCSE/GNVQ and GCE A, AS and )Tj
0 -1.20148 TD
(Advanced)Tj
/TT0 1 Tf
( )Tj
/TT1 1 Tf
(GNVQ Results in Wales 2000/01 )Tj
/TT0 1 Tf
(ac yn y datganiad i\222r wasg: )Tj
ET
EMC
/Link <>BDC
10 232.96114 m
553.578 232.96114 l
S
0 0 1 rg
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 234.97714 Tm
(http://www.wales.gov.uk/newsite.dbs?37E752F2000942E000000A2E00000000+cur\
rent)Tj
ET
10 214.16113 m
278.12801 214.16113 l
S
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 216.17714 Tm
(+3BEF9A120009C7BB0000684600000000)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
0 0 0 rg
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 278.12801 216.17714 Tm
( )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
117 0 obj(EDUCATION AND LIFELONG LEARNING COMMITTEE)
endobj
118 0 obj<>
endobj
119 0 obj<>
endobj
120 0 obj<>>>
endobj
121 0 obj<>
endobj
122 0 obj<>/JF<>/CTF<>/CSF<>/KF<>/MM 1>>
endobj
123 0 obj[119 0 R]
endobj
124 0 obj(file:///D|/Dev/test/tempconv/3BCAA9BA000DD13600001DDC00000000.html)
endobj
125 0 obj(Ç÷©EÄúm|ù5h<|ÛPÝ)
endobj
126 0 obj<>
endobj
127 0 obj<>
endobj
128 0 obj(¬Ëq¾c?ObKDy ר)
endobj
129 0 obj<>
endobj
130 0 obj<>
endobj
131 0 obj<>
endobj
132 0 obj<>
endobj
133 0 obj<>
endobj
134 0 obj<>stream
EDUCATION AND LIFELONG LEARNING COMMITTEE
endstream
endobj
xref
0 135
0000000004 65535 f
0000000016 00000 n
0000000192 00000 n
0000000271 00000 n
0000000057 00001 f
0000000432 00000 n
0000000452 00000 n
0000000520 00000 n
0000000635 00000 n
0000000679 00000 n
0000000782 00000 n
0000000830 00000 n
0000001015 00000 n
0000001062 00000 n
0000001277 00000 n
0000001384 00000 n
0000001548 00000 n
0000001595 00000 n
0000001642 00000 n
0000001689 00000 n
0000001741 00000 n
0000001790 00000 n
0000001841 00000 n
0000001890 00000 n
0000001941 00000 n
0000001988 00000 n
0000002069 00000 n
0000002115 00000 n
0000002166 00000 n
0000002215 00000 n
0000002266 00000 n
0000002317 00000 n
0000002366 00000 n
0000002418 00000 n
0000002469 00000 n
0000002519 00000 n
0000002571 00000 n
0000002622 00000 n
0000002672 00000 n
0000002724 00000 n
0000002775 00000 n
0000002825 00000 n
0000002877 00000 n
0000002925 00000 n
0000003104 00000 n
0000003155 00000 n
0000003205 00000 n
0000003257 00000 n
0000003305 00000 n
0000003352 00000 n
0000003554 00000 n
0000003641 00000 n
0000003688 00000 n
0000003735 00000 n
0000003782 00000 n
0000003833 00000 n
0000003882 00000 n
0000000000 00001 f
0000003933 00000 n
0000003980 00000 n
0000004031 00000 n
0000004080 00000 n
0000004131 00000 n
0000004209 00000 n
0000004411 00000 n
0000004484 00000 n
0000004531 00000 n
0000004578 00000 n
0000004625 00000 n
0000004672 00000 n
0000004723 00000 n
0000004772 00000 n
0000004823 00000 n
0000004870 00000 n
0000004917 00000 n
0000005119 00000 n
0000005199 00000 n
0000005246 00000 n
0000005297 00000 n
0000005346 00000 n
0000005397 00000 n
0000005444 00000 n
0000005491 00000 n
0000005538 00000 n
0000005585 00000 n
0000005663 00000 n
0000005867 00000 n
0000005947 00000 n
0000005994 00000 n
0000006051 00000 n
0000006152 00000 n
0000006343 00000 n
0000006388 00000 n
0000006574 00000 n
0000006621 00000 n
0000006668 00000 n
0000006723 00000 n
0000006824 00000 n
0000007084 00000 n
0000007344 00000 n
0000008522 00000 n
0000008697 00000 n
0000009872 00000 n
0000010041 00000 n
0000010132 00000 n
0000010199 00000 n
0000010221 00000 n
0000014438 00000 n
0000014460 00000 n
0000018482 00000 n
0000018504 00000 n
0000022320 00000 n
0000022342 00000 n
0000026261 00000 n
0000027443 00000 n
0000027619 00000 n
0000027641 00000 n
0000031263 00000 n
0000031323 00000 n
0000031361 00000 n
0000031464 00000 n
0000031528 00000 n
0000031643 00000 n
0000031978 00000 n
0000032004 00000 n
0000032089 00000 n
0000032124 00000 n
0000032268 00000 n
0000032321 00000 n
0000032356 00000 n
0000032402 00000 n
0000032446 00000 n
0000032490 00000 n
0000032577 00000 n
0000032700 00000 n
trailer
<]>>
startxref
36031
%%EOF