%PDF-1.5
%
1 0 obj<>>>
endobj
2 0 obj<>
endobj
3 0 obj<>
endobj
5 0 obj null
endobj
6 0 obj<>
endobj
7 0 obj<>
endobj
8 0 obj<>>>
endobj
9 0 obj<>
endobj
10 0 obj<>
endobj
11 0 obj<>
endobj
12 0 obj<>
endobj
13 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 0/Tabs/S>>
endobj
14 0 obj<>
endobj
15 0 obj[12 0 R 16 0 R 17 0 R 18 0 R 19 0 R 20 0 R 21 0 R 22 0 R]
endobj
16 0 obj<>
endobj
17 0 obj<>
endobj
18 0 obj<>
endobj
19 0 obj<>
endobj
20 0 obj<>
endobj
21 0 obj<>
endobj
22 0 obj<>]/P 11 0 R/S/P/Pg 13 0 R>>
endobj
23 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 1/Tabs/S>>
endobj
24 0 obj[22 0 R 25 0 R]
endobj
25 0 obj<>
endobj
26 0 obj<>
endobj
27 0 obj<>
endobj
28 0 obj<>
endobj
29 0 obj<>
endobj
30 0 obj 3568
endobj
31 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 506.31 735.39798 Tm
(ELL 02-01\(p.9\))Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 699.59798 Tm
(Cyflwyniad Prifysgol Caerdydd i\222r Pwyllgor Addysg a Dysgu Gydol Oes)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 663.79797 Tm
(31 Ionawr 2001)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 627.61848 Tm
(At ei gilydd, mae\222r Brifysgol yn cefnogi\222r farn a fynegwyd gan Add\
ysg Uwch Cymru yn ei )Tj
0 -1.2 TD
(chyflwyniad i\222r Cynulliad Cenedlaethol ac, yn arbennig, y farn mai am\
rywiaeth yw\222r allwedd i )Tj
T*
(addysg uwch effeithiol yng Nghymru. Cenhadaeth Caerdydd yw gwneud ymchwi\
l o ragoriaeth )Tj
T*
(ryngwladol a dysgu ac addysgu - a arweinir gan ymchwil - o\222r radd fla\
enaf, a\222i thair prif )Tj
T*
(flaenoriaeth yw cynhyrchu graddedigion \342 medrau priodol o bob adran o\
gymdeithas; dod o )Tj
T*
(hyd i wybodaeth newydd; a defnyddio\222i harbenigedd a\222i chyfleustera\
u i hybu datblygiad ac )Tj
T*
(ansawdd bywyd y rhanbarth.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 491.39798 Tm
(Amrywiaeth)Tj
/TT1 1 Tf
0 -1.22711 TD
(Mae ar Gymru angen sector addysg uwch amrywiol ac mae Caerdydd yn cydnab\
od ei )Tj
0 -1.2 TD
(chyfrifoldebau fel sefydliad o bwys a arweinir gan ymchwil. Bydd y Brify\
sgol yn dal i ymdrechu i )Tj
T*
(sicrhau rhagoriaeth ym maes ymchwil ac i fwydo\222n \364l i economi Cymr\
u y manteision sy\222n deillio )Tj
T*
(o hynny. Mae Papur Gwyn diweddar y Llywodraeth ar Wyddoniaeth ac Arloesi\
yn pwysleisio )Tj
T*
(bod prifysgolion sy\222n ymwneud yn helaeth iawn ag ymchwil yn cael effa\
ith fawr ar econom\357au )Tj
T*
(lleol.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 354.79797 Tm
(Y Maes Chwarae Gwastad)Tj
/TT1 1 Tf
0 -1.22711 TD
(Rhaid i bob prifysgol yng Nghymru allu cystadlu\222n effeithiol \342 sef\
ydliadau tebyg yn y Deyrnas )Tj
0 -1.2 TD
(Gyfunol. Bydd anawsterau difrifol yn codi os metha\222r Cynulliad Cenedl\
aethol \342 darparu lefelau )Tj
T*
(creiddiol priodol o gyllid neu \342 chynnig cystal mentrau \342\222r rha\
i sydd i\222w cael yn sectorau Lloegr )Tj
T*
(a\222r Alban. Mewn cyfnod pan fo adnoddau\222n gyfyngedig, mae\222n bwys\
ig targedu cyllid yn briodol )Tj
T*
(er mwyn i bob prifysgol allu meithrin ei chryfderau unigol er lles Cymru\
.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 234.99799 Tm
(Cydweithredu)Tj
/TT1 1 Tf
0 -1.22711 TD
(Cydweithio a sefydlu cynghreiriau strategol yw\222r ffactorau allweddol \
wrth wireddu holl botensial )Tj
0 -1.2 TD
(sector addysg uwch amrywiol. Ers tro byd, mae gan Gaerdydd bartneriaetha\
u gwerthfawr \342 )Tj
T*
(sefydliadau cyfagos \226 yn arbennig \342 Choleg Meddygaeth Prifysgol Cy\
mru a hefyd \342\222r )Tj
T*
(sefydliadau eraill ym Mhedwarawd Caerdydd. Yn ogystal, ac yn unol \342\222\
i huchelgais ryngwladol, )Tj
T*
(mae Caerdydd yn aelod o gr\360p dylanwadol, sef Gr\360p Russell o brifys\
golion helaeth eu )Tj
T*
(hymchwil, a bydd cysylltiadau o\222r fath yn fodd i hyrwyddo Cymru ar le\
fel fyd-eang.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 98.39798 Tm
(Effeithlonedd)Tj
/TT1 1 Tf
0 -1.22711 TD
(I gystadlu\222n effeithiol yn y farchnad sydd ohoni, rhaid i\222r sector\
addysg uwch nid yn unig arloesi )Tj
0 -1.2 TD
(a mentro ond hefyd allu ymateb yn gyflym i\222r newidiadau mynych yn yr \
amgylchedd allanol. )Tj
T*
(Mae Caerdydd yn ymfalch\357o yn effeithlonedd ac effeithiolrwydd ei phro\
sesau penderfynu. Fel )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
32 0 obj 1688
endobj
33 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 754.01848 Tm
(cyrff corfforaethol a sefydlwyd gan Siarter Frenhinol, bydd prifysgolion\
yn gweithredu o fewn )Tj
0 -1.2 TD
(systemau llywodraethu lleol sydd wedi\222u sefydlu drwy statud. Cydbwysi\
r hynny\222n briodol \342\222r )Tj
T*
(gofyn iddynt fod yn dryloyw ac atebol wrth ddefnyddio cyllid cyhoeddus a\
\222r gyfran gynyddol o )Tj
T*
(gyllid preifat y maent yn gyfrifol amdano. Er hynny, mae astudiaeth ddiw\
eddar gan Gyngor )Tj
T*
(Cyllido Addysg Uwch Lloegr wedi awgrymu y gall y systemau atebolrwydd cy\
fredol fod yn or-)Tj
T*
(ymwthiol ac yn aneffeithiol o ran eu cost, ac y gallant lesteirio datbly\
gu gweithgareddau )Tj
T*
(entrepreneuraidd.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 617.79797 Tm
(Cynhwysiad Cymdeithasol)Tj
/TT0 1 Tf
0 -1.22711 TD
(Mae dangosyddion perfformiad a gynhyrchwyd yn genedlaethol yn dangos bod\
Caerdydd yn )Tj
0 -1.2 TD
(rhagori ar ei meincnodau o ran denu myfyrwyr o blith grwpiau a dan-gynry\
chiolir. Er hynny, )Tj
T*
(mae\222r Brifysgol yn cydnabod bod llawer o\222r rhwystrau sy\222n wyneb\
u\222r darpar fyfyrwyr hynny )Tj
T*
(wedi\222u sefydlu, yn aml, yn gynnar yn eu bywydau ac na ellir eu dileu \
drwy i\222r sector addysg )Tj
T*
(uwch weithredu ar ei ben ei hun. Fel rheol, partneriaethau yw\222r fford\
d fwyaf effeithiol ymlaen, a )Tj
T*
(thrwy gyfrwng gweithgareddau Pedwarawd Caerdydd, partneriaethau \342 cho\
legau addysg )Tj
T*
(bellach, ysgolion a mentrau eraill, bydd y Brifysgol yn dal i hyrwyddo\222\
r cynhwysiad )Tj
T*
(cymdeithasol sydd wrth galon agenda\222r Cynulliad hwn.)Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
34 0 obj(The National Assembly of Wales Review of Higher Education)
endobj
35 0 obj<>
endobj
36 0 obj<>
endobj
37 0 obj<>>>
endobj
38 0 obj<>
endobj
39 0 obj<>/JF<>/CTF<>/CSF<>/KF<>/MM 1>>
endobj
40 0 obj[36 0 R]
endobj
41 0 obj(file:///D|/Dev/test/tempconv/3A7AC4580004B5CF000041ED00000000.html)
endobj
42 0 obj(mDO!x])
endobj
43 0 obj<>
endobj
44 0 obj<>
endobj
45 0 obj( ^)
endobj
46 0 obj<>
endobj
47 0 obj<>
endobj
48 0 obj<>
endobj
49 0 obj<>
endobj
50 0 obj<>
endobj
51 0 obj<>stream
The National Assembly of Wales’ Review of Higher Education
endstream
endobj
xref
0 52
0000000004 65535 f
0000000016 00000 n
0000000189 00000 n
0000000247 00000 n
0000000000 00001 f
0000000425 00000 n
0000000445 00000 n
0000000511 00000 n
0000000626 00000 n
0000000670 00000 n
0000000773 00000 n
0000000821 00000 n
0000000936 00000 n
0000000983 00000 n
0000001169 00000 n
0000001213 00000 n
0000001286 00000 n
0000001333 00000 n
0000001380 00000 n
0000001427 00000 n
0000001474 00000 n
0000001521 00000 n
0000001568 00000 n
0000001646 00000 n
0000001832 00000 n
0000001863 00000 n
0000001910 00000 n
0000003087 00000 n
0000003261 00000 n
0000004434 00000 n
0000004602 00000 n
0000004623 00000 n
0000008244 00000 n
0000008265 00000 n
0000010006 00000 n
0000010082 00000 n
0000010118 00000 n
0000010219 00000 n
0000010280 00000 n
0000010394 00000 n
0000010728 00000 n
0000010752 00000 n
0000010836 00000 n
0000010870 00000 n
0000010988 00000 n
0000011039 00000 n
0000011073 00000 n
0000011116 00000 n
0000011157 00000 n
0000011198 00000 n
0000011282 00000 n
0000011420 00000 n
trailer
<]>>
startxref
14769
%%EOF