%PDF-1.5
%âãÏÓ
1 0 obj<>>>
endobj
2 0 obj<>
endobj
3 0 obj<>
endobj
5 0 obj null
endobj
6 0 obj<>
endobj
7 0 obj<>
endobj
8 0 obj<>>>
endobj
9 0 obj<>
endobj
10 0 obj<>
endobj
11 0 obj<>
endobj
12 0 obj<>
endobj
13 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 0/Tabs/S>>
endobj
14 0 obj<>
endobj
15 0 obj[12 0 R 16 0 R 17 0 R 18 0 R 19 0 R 20 0 R 21 0 R 22 0 R 23 0 R 24 0 R 25 0 R 26 0 R 27 0 R]
endobj
16 0 obj<>
endobj
17 0 obj<>
endobj
18 0 obj<>
endobj
19 0 obj<>
endobj
20 0 obj<>
endobj
21 0 obj<>
endobj
22 0 obj<>
endobj
23 0 obj<>
endobj
24 0 obj<>
endobj
25 0 obj<>
endobj
26 0 obj<>
endobj
27 0 obj<>]/P 11 0 R/S/P/Pg 13 0 R>>
endobj
28 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 1/Tabs/S>>
endobj
29 0 obj[27 0 R 30 0 R 31 0 R 32 0 R 33 0 R 37 0 R 38 0 R 40 0 R 41 0 R 42 0 R 45 0 R 46 0 R]
endobj
30 0 obj<>
endobj
31 0 obj<>
endobj
32 0 obj<>
endobj
33 0 obj<>
endobj
34 0 obj<>
endobj
35 0 obj<>
endobj
36 0 obj<>
endobj
37 0 obj<>
endobj
38 0 obj<>
endobj
39 0 obj<>
endobj
40 0 obj<>
endobj
41 0 obj<>
endobj
42 0 obj<>
endobj
43 0 obj<>
endobj
44 0 obj<>
endobj
45 0 obj<>
endobj
46 0 obj<>]/P 44 0 R/S/LBody/Pg 28 0 R>>
endobj
47 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 2/Tabs/S>>
endobj
48 0 obj[46 0 R 49 0 R 50 0 R 51 0 R 54 0 R 55 0 R 56 0 R 57 0 R]
endobj
49 0 obj<>
endobj
50 0 obj<>
endobj
51 0 obj<>
endobj
52 0 obj<>
endobj
53 0 obj<>
endobj
54 0 obj<>
endobj
55 0 obj<>
endobj
56 0 obj<>
endobj
57 0 obj<>
endobj
58 0 obj<>
endobj
59 0 obj<>/ProcSet[/PDF/Text]>>/StructParents 3/Tabs/S>>
endobj
60 0 obj[58 0 R 61 0 R 62 0 R 63 0 R 64 0 R]
endobj
61 0 obj<>
endobj
62 0 obj<>
endobj
63 0 obj<>
endobj
64 0 obj<>
endobj
65 0 obj<>
endobj
66 0 obj<>
endobj
67 0 obj<>
endobj
68 0 obj<>
endobj
69 0 obj 3170
endobj
70 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 498.53999 735.39798 Tm
(LGH-13-01 \(p.5\))Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 699.59798 Tm
(PWYLLGOR LLYWODRAETH LEOL A THAI)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 663.79797 Tm
(GWEITHGOR DIOGELWCH T\302N CYMUNEDOL \226 ADRODDIAD CYNTAF)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 627.61848 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 592.19798 Tm
(Pwrpas)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 556.01848 Tm
(1. Ystyried a chymeradwyo Adroddiad Cyntaf y Gweithgor Diogelwch T\342n \
Cymunedol )Tj
0 -1.2 TD
(\(ychwanegiad 1\) a anelwyd at leihau nifer y marwolaethau ac anafiadau \
a achoswyd gan d\342n, )Tj
T*
(a diogelu eiddo domestig a chyhoeddus yng Nghymru.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 486.99799 Tm
(Crynodeb/argymhellion)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 450.81848 Tm
(2. Yn \364l telerau Rheol Sefydlog 9.7, mae gan bob pwyllgor gyfrifoldeb\
i gyfrannu at ddatblygiad )Tj
T*
(polis\357au\222r Cynulliad yn y meysydd hynny y mae Ysgrifennydd perthna\
sol y Cynulliad yn gyfrifol )Tj
T*
(amdanynt, ac i adolygu\222r gwariant a\222r gwaith gweinyddu sy\222n gys\
ylltiedig \342 gweithredu polisi.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 381.79797 Tm
(Cefndir)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 345.61848 Tm
(3. Sefydlwyd y Gweithgor Diogelwch T\342n Cymunedol yn dilyn trafodaeth \
rhwng y gweinidog a )Tj
T*
(chynrychiolwyr o dri Gwasanaeth T\342n Cymru, ac yn sgil eu pryderon cyf\
fredin, i sicrhau bod y )Tj
T*
(Llywodraeth, sefydliadau sector cyhoeddus a chyrff sector preifat yn cyd\
weithio i leihau nifer y )Tj
T*
(marwolaethau a\222r anafiadau a achoswyd gan d\342n, ac i ddiogelu eiddo\
domestig a chyhoeddus )Tj
T*
(yng Nghymru. Ceir cylch gwaith y gweithgor, ynghyd \342\222i aelodaeth, \
yn adran 1 yr Adroddiad.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 242.61848 Tm
( )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 206.81848 Tm
(4. Dyma\222r Adroddiad Cyntaf sy\222n ymdrin \342 larymau t\342n wedi\222\
u cysylltu\222n barhaol a systemau )Tj
T*
(taenellu dwr domestig. Materion yn ymwneud \342 llosgi bwriadol yng Nghy\
mru fydd testun yr ail )Tj
T*
(adroddiad, a chaiff hwn ei gyflwyno yn y Flwyddyn Newydd.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 137.41849 Tm
(5. Yn dilyn ystyriaeth faith o\222r materion, argymhellodd y Gweithgor n\
ifer o gynigion a gynhwysir )Tj
T*
(yn rhan 2 yr Adroddiad Terfynol. Wrth fabwysiadu\222r rhain, creda\222r \
Gweithgor y bydd y Cynulliad )Tj
T*
(Cenedlaethol yn gwella diogelwch t\342n cymunedol yng Nghymru mewn dull \
strategol, tra\222n )Tj
T*
(cydnabod mai swm cyfyngedig o arian sydd ar gael i\222r Cynulliad. Cynig\
a fod rhai grwpiau yn )Tj
T*
(fwy agored i niwed na\222i gilydd, ac argymhella fod y Cynulliad yn mabw\
ysiadu taenellwyr dwr )Tj
T*
(domestig ar gyfer y rhain, tra fod grwpiau sy'n llai agored i niwed yn d\
erbyn larymau t\342n wedi\222u )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
71 0 obj<>
endobj
72 0 obj 4045
endobj
73 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 754.01848 Tm
(cysylltu\222n barhaol. Mae\222r boblogaeth sy\222n weddill yn cynnwys po\
bl weddol gefnog a )Tj
0 -1.2 TD
(pherchnogion tai sy\222n ymwybodol o beryglon t\342n; dylid targedu\222r\
rhain drwy ymgyrchoedd )Tj
T*
(cyhoeddusrwydd a\222u hannog i ofalu am eu hoffer a\222u diweddaru lle b\
o angen.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 684.61848 Tm
(6. Cynrychiola\222r Adroddiad safbwyntiau aelodaeth gyfan y Gweithgor, h\
eblaw am Ffederasiwn )Tj
T*
(Cymdeithasau Tai Cymru \(WFHA\). )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 632.01848 Tm
(Mae gan Ffederasiwn Cymdeithasau Tai Cymru bryderon p\222run a yw system\
au taenellu dwr yn )Tj
T*
(addas i reoli tanau mewn eiddo domestig. Mater technegol yw hwn, a bydd \
rhaid i Swyddogion )Tj
T*
(y Gyfarwyddiaeth Dai ei drafod os caiff adroddiad y Gweithgor ei fabwysi\
adu.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 562.99799 Tm
(Ystyriaeth)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 526.81848 Tm
(7. Wrth ymgymryd \342\222r ymchwil, ystyriodd y Gweithgor, ymysg pethau \
eraill, achosion tanau )Tj
T*
(domestig yng Nghymru \(adran 4 yr Adroddiad\); mentrau cyfredol yn y mae\
s hwn \(adran 6\); )Tj
T*
(grwpiau y mae angen rhoi blaenoriaeth iddynt \(adran 3\); a phwerau\222r\
Cynulliad i achosi newid )Tj
T*
(mewn eiddo domestig \(adran 7\).)Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 32.5 440.61848 Tm
(8. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 440.61848 Tm
(Mae\222r Adroddiad yn amlygu\222r ffaith y cofnodwyd 3,344 achos o d\342\
n mewn anheddau yng )Tj
T*
(Nghymru yn 2000. Roedd dyfeisiau synhwyro t\342n mewn 1,490 o\222r anhed\
dau; gweithiodd )Tj
T*
(dyfeisiau synhwyro t\342n yn effeithiol mewn 918 o\222r anheddau a chysy\
lltwyd \342\222r )Tj
T*
(gwasanaethau brys; roedd gan 155 o\222r anheddau ddyfeisiau synhwyro t\342\
n gweithredol )Tj
T*
(ond ni chysylltwyd \342\222r gwasanaethau brys, ac roedd gan 417 annedd \
ddyfeisiau )Tj
T*
(synhwyro t\342n nad oeddent yn gweithio \(a 68 ohonynt heb fatri\). Mae\222\
r ystadegau hyn yn )Tj
T*
(amlygu pryderon gweithwyr t\342n proffesiynol ynglyn \342\222r gwahaniae\
th rhwng nifer y rhai )Tj
T*
(sy\222n berchen ar synhwyrydd mwg a\222r nifer sy\222n berchen synhwyryd\
d mwg sy\222n gweithio, )Tj
T*
(sydd dipyn yn llai.)Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 32.5 289.41849 Tm
(9. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 289.41849 Tm
(Yn ychwanegol i hyn, mae\222r Adroddiad yn dangos dros gyfnod o 10 mlyne\
dd, fod )Tj
T*
(colledion o ganlyniad i d\342n mewn adeiladau a warchodwyd gan systemau \
taenellu dwr )Tj
T*
(yn Ewrop wedi ei amcangyfrif i fod yn 10% o\222r colledion mewn adeilada\
u na )Tj
T*
(warchodwyd. Mewn adeiladau a warchodwyd yn llwyr gan systemau taenellu d\
wr yn yr )Tj
T*
(un cyfnod, rheolwyd 90% o\222r tanau gan y systemau taenellu dwr yn unig\
, a rheolwyd )Tj
T*
(60% o danau gan ddim mwy na 4 pen taenellu. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 169.61848 Tm
(10. Er bod t\342n yn taro\222n ddiwah\342n, a bod pawb mewn perygl, deng\
ys dadansoddiadau fod )Tj
T*
(grwpiau penodol yn dioddef cyfraddau damweiniau sy\222n uwch na\222r cyf\
artaledd. Mae\222r Grwpiau )Tj
T*
(Blaenoriaeth yn cynnwys yr ifanc a\222r hen, y rheini sydd dan anfantais\
gorfforol a meddyliol a\222r )Tj
T*
(rheini dan effaith cyffuriau ac alcohol. Mewn achos o d\342n, mae\222n b\
osib na all y bobl hyn ddianc )Tj
T*
(neu efallai nad ydynt yn sylweddoli\222r perygl \226 neu\222r ddau. )Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 25.5 66.61848 Tm
(11. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 66.61848 Tm
(Mae yna hefyd gyfran sylweddol o\222r gymuned nad yw\222n ymateb i ymgyr\
choedd )Tj
T*
(diogelwch t\342n cymunedol. Mae\222n annhebyg y bydd y grwp hwn sy\222n \
anodd i\222w )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
74 0 obj 3833
endobj
75 0 obj<>stream
/LBody <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 50 754.01848 Tm
(ddylanwadu, yn ymateb i ymdrechion pellach i\222w haddysgu. Amcangyfrifi\
r bod y ddau )Tj
0 -1.2 TD
(grwp hyn yn cynrychioli tua 25-30% o boblogaeth y DU, ond nid yw polis\357\
au t\342n )Tj
T*
(presennol yn gwneud darpariaeth benodol ar eu cyfer.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 684.61848 Tm
(12. Noda\222r Adroddiad fod y Llywodraeth a nifer o asiantaethau eraill \
wedi craffu ar faterion )Tj
T*
(diogelwch rhag tanau domestig yn y blynyddoedd diweddar. Mae\222r Adran \
Trafnidiaeth, )Tj
T*
(Llywodraeth Leol a\222r Rhanbarthau wedi cyhoeddi canllawiau i annog awd\
urdodau lleol i osod )Tj
T*
(larymau mwg yn eu tai \(atodiad D o\222r Adroddiad\). Mae\222r Llywodrae\
th hefyd wedi sefydlu )Tj
T*
(Canolfan Genedlaethol Diogelwch T\342n Cymunedol gyda\222r nod o weithre\
du awgrymiadau\222r )Tj
T*
(Adroddiad \221Safe as Houses\222. Ceisia\222r ddogfen ddatblygu stratega\
eth genedlaethol )Tj
T*
(gydgysylltiedig ac estynedig i addysgu a chodi ymwybyddiaeth ynghylch di\
ogelwch t\342n. Yn )Tj
T*
(ychwanegol, sefydlwyd y Residential Sprinkler Association \(RSA\) i ddar\
bwyllo\222r Llywodraeth )Tj
T*
(i\222w gwneud yn orfodol gosod taenellwyr t\342n preswyl yn Swyddfeydd E\
i Mawrhydi ac i atal )Tj
T*
(damweiniau a marwolaethau diangen o achos t\342n. Lansiodd y Gweinidog F\
enter Larwm Mwg, )Tj
T*
(ac yn sgil hyn cafwyd ymgyrch effeithiol a ddylai gynyddu nifer y tai sy\
dd \342 larwm t\342n sy\222n )Tj
T*
(gweithio.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 464.01848 Tm
(13. Wrth fabwysiadu\222r argymhellion a gynhwysir yn rhan 2 yr adroddiad\
, awgryma Gweithgor )Tj
T*
(Diogelwch T\342n Cymunedol y dylai\222r Cynulliad Cenedlaethol fabwysiad\
u dull strategol i wella )Tj
T*
(diogelwch t\342n cymunedol yng Nghymru yn seiliedig ar y safbwynt moesol\
fod achub bywyd yn )Tj
T*
(bwysicach nag ystyriaethau cyllidol.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 378.19798 Tm
(Goblygiadau Cyllidol)Tj
ET
EMC
/Lbl <>BDC
BT
/T1_0 1 Tf
14 0 0 14 25.5 342.01848 Tm
(14. )Tj
ET
EMC
/LBody <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 50 342.01848 Tm
(Mae\222r Adroddiad yn cydnabod fod gan y Cynulliad Cenedlaethol adnoddau\
cyfyngedig )Tj
T*
(ac y byddai\222n costio mwy na \243300,000,000 i osod systemau taenellu \
dwr domestig ym )Tj
T*
(mhob un o\222r 250,000 o dai cymdeithasol yng Nghymru. Yn seiliedig ar y\
r argymhellion, )Tj
T*
(mae\222r adroddiad yn cynnig dull gweithredu aml-haen, lle mae\222r Cynu\
lliad yn cydnabod )Tj
T*
(fod rhai grwpiau yn fwy agored i berygl na\222i gilydd ac yn gosod taene\
llwyr dwr domestig )Tj
T*
(ar gyfer y rhain, tra bo\222r grwpiau sy\222n llai agored i berygl yn de\
rbyn larwm t\342n wedi\222i )Tj
T*
(gysylltu\222n barhaol. Mae\222r boblogaeth sy\222n weddill ac nad ydynt \
mewn perygl, yn cynnwys )Tj
T*
(pobl mwy cefnog a pherchnogion tai sy\222n ymwybodol o beryglon t\342n; \
dylid targedu\222r )Tj
T*
(rhain drwy ymgyrchoedd cyhoeddusrwydd a\222u hannog i ddiweddaru a gofal\
u am eu )Tj
T*
(hoffer lle bo angen.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 155.01848 Tm
(15. Amlinellir y goblygiadau cyllidol yn rhan 9 yr Adroddiad. Croesawa\222\
r Gweithgor gyllideb )Tj
T*
(ddrafft y Cynulliad o \2433 miliwn yn 2002/2003 a chydnabu y bydd hyn yn\
cael effaith ar yr )Tj
T*
(awydd i osod systemau synhwyro mwg mewn tai cymdeithasol yng Nghymru a t\
haenellwyr dwr )Tj
T*
(domestig yn y tai sy\222n agored i niwed. Er mwyn cyflawni argymhellion \
y Gweithgor yn llawn, )Tj
T*
(bydd rhaid cynnal y lefel gyllido hon a\222i chynyddu yn y blynyddoedd i\
ddod. )Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 52.39798 Tm
(Cydymffurfio)Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
76 0 obj 1262
endobj
77 0 obj<>stream
/P <>BDC
q
0 0 612 792 re
W* n
0 0 0 rg
0 i
BT
/TT0 1 Tf
0 Tc 0 Tw 0 Ts 100 Tz 0 Tr 14 0 0 14 10 746.21848 Tm
(16. Wrth ddatblygu rhaglen ddiogelwch gymunedol, bydd y Cynulliad yn gwe\
ithredu pwerau yn )Tj
0 -1.2 TD
(\364l Adran 40 Deddf Llywodraeth Cymru 1998 \226 sef y per i wneud unrhy\
w beth sy\222n hwyluso\222r )Tj
T*
(broses o arfer unrhyw un o\222i swyddogaethau neu sy\222n ffafriol neu\222\
n atodol i hynny. O ran y )Tj
T*
(gofynion ar ddarparwyr tai cymdeithasol sy\222n deillio allan o\222r Adr\
oddiad, byddai\222r rhain yn cael )Tj
T*
(eu gweithredu yn \364l Adran 18\(2\) o Ddeddf Tai 1996 \226 pwerau\222r \
Cynulliad i benderfynu\222r drefn y )Tj
T*
(dylid ei dilyn mewn perthynas \342 cheisiadau am grant.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 626.79797 Tm
(Gweithredu i\222r Pwyllgor Pwnc)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 590.61848 Tm
(17. Gofynnir i\222r Pwyllgor nodi Adroddiad Cyntaf y Gweithgor Diogelwch\
T\342n Cymunedol a )Tj
T*
(gwneud sylwadau arno.)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT1 1 Tf
14 0 0 14 10 538.39798 Tm
(Y Gangen Adeiladwaith ac Ynni Domestig \226 Y Gyfarwyddiaeth Dai)Tj
ET
EMC
/P <>BDC
BT
/TT0 1 Tf
14 0 0 14 10 502.21848 Tm
( )Tj
ET
EMC
Q
endstream
endobj
78 0 obj(LOCAL GOVERNMENT AND HOUSING COMMITTEE:)
endobj
79 0 obj<>
endobj
80 0 obj<>
endobj
81 0 obj<>>>
endobj
82 0 obj<>
endobj
83 0 obj<>/JF<>/CTF<>/CSF<>/KF<>/MM 1>>
endobj
84 0 obj[80 0 R]
endobj
85 0 obj(file:///D|/Dev/test/tempconv/3BE2D82C000D03BB0000052900000000.html)
endobj
86 0 obj(ÜšÛQ’Ž-ݨY ÄW)
endobj
87 0 obj<>
endobj
88 0 obj<>
endobj
89 0 obj(ÀÜj3[£jdu¾f;)
endobj
90 0 obj<>
endobj
91 0 obj<>
endobj
92 0 obj<>
endobj
93 0 obj<>
endobj
94 0 obj<>
endobj
95 0 obj<>stream
LOCAL GOVERNMENT AND HOUSING COMMITTEE:
endstream
endobj
xref
0 96
0000000004 65535 f
0000000016 00000 n
0000000189 00000 n
0000000261 00000 n
0000000000 00001 f
0000000420 00000 n
0000000440 00000 n
0000000506 00000 n
0000000621 00000 n
0000000665 00000 n
0000000768 00000 n
0000000816 00000 n
0000001085 00000 n
0000001132 00000 n
0000001318 00000 n
0000001380 00000 n
0000001488 00000 n
0000001535 00000 n
0000001582 00000 n
0000001629 00000 n
0000001676 00000 n
0000001723 00000 n
0000001770 00000 n
0000001817 00000 n
0000001864 00000 n
0000001911 00000 n
0000001959 00000 n
0000002007 00000 n
0000002086 00000 n
0000002284 00000 n
0000002385 00000 n
0000002432 00000 n
0000002479 00000 n
0000002526 00000 n
0000002573 00000 n
0000002633 00000 n
0000002682 00000 n
0000002733 00000 n
0000002782 00000 n
0000002833 00000 n
0000002884 00000 n
0000002933 00000 n
0000002984 00000 n
0000003031 00000 n
0000003083 00000 n
0000003134 00000 n
0000003184 00000 n
0000003267 00000 n
0000003465 00000 n
0000003538 00000 n
0000003585 00000 n
0000003632 00000 n
0000003679 00000 n
0000003731 00000 n
0000003782 00000 n
0000003831 00000 n
0000003882 00000 n
0000003929 00000 n
0000003976 00000 n
0000004023 00000 n
0000004209 00000 n
0000004261 00000 n
0000004308 00000 n
0000004355 00000 n
0000004402 00000 n
0000004449 00000 n
0000005626 00000 n
0000005800 00000 n
0000006973 00000 n
0000007141 00000 n
0000007162 00000 n
0000010385 00000 n
0000010475 00000 n
0000010496 00000 n
0000014594 00000 n
0000014615 00000 n
0000018501 00000 n
0000018522 00000 n
0000019837 00000 n
0000019894 00000 n
0000019930 00000 n
0000020031 00000 n
0000020092 00000 n
0000020206 00000 n
0000020540 00000 n
0000020564 00000 n
0000020648 00000 n
0000020682 00000 n
0000020814 00000 n
0000020865 00000 n
0000020899 00000 n
0000020942 00000 n
0000020983 00000 n
0000021024 00000 n
0000021108 00000 n
0000021227 00000 n
trailer
<]>>
startxref
24555
%%EOF